Những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín và cách ship hàng về Việt Nam

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là lựa chọn số 1 của chị phụ nữ Việt Nam. Đối với nhiều người kinh doanh mỹ phẩm thì đây cũng là nguồn hàng chiếm doanh thu cao nhất. Nếu đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm nhưng vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý. Hãy tham khảo những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, nổi tiếng của xứ Kim Chi dưới đây nhé.

Những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín có ship hàng về Việt Nam
Những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín có ship hàng về Việt Nam

Top 5 trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

1. beautynetkorea

Mua hàng tại beautynetkorea.com, bạn có thể tìm thấy đầy đủ những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích ở Việt Nam như Skinfood, The Face Shop,… Hàng hóa ở đây rất đa dạng và phong phú đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi ngày đều có Hot Deal có thể “săn” hàng rẻ dễ dàng. Đặc biệt, trang web này có chính sách bán hàng giá sỉ cho những đơn hàng trên 2000 USD, rất phù hợp với người có nhu cầu kinh doanh.

2. Yesstyle

www.yesstyle.com kinh doanh đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo đến phụ kiện, túi xách. Trang web này chuyên bán hàng cho thị trường Mỹ nhưng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc và Châu Âu. Việc mua hàng từ Yesstyle cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần có thẻ thanh toán quốc tế là có thể tự mua hàng mà không cần trung gian. Đối với những đơn hàng trên $35 sẽ được freeship về Việt Nam.

3. Ibuybeauti

www.ibuybeauti.com là trang web bán hàng quốc tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc tại đây. Ưu điểm lớn nhất của ibuybeauti là giá bán rất cạnh tranh, thấp hơn so với những trang web còn lại. Những đơn hàng trên 50 USD phí ship giảm còn 2.5 USD, đơn hàng trên 70 USD sẽ được freeship về Việt Nam.

4. Stylekorean

Hiện tại, stylekorean.com cung cấp sản phẩm đến từ 70 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đây là một trong những trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Stylekorean thường xuyên có các chương trình tặng kèm sample, coupon giảm giá, vì vậy bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với các trang web khác.
Ngoài ra, web còn có hệ thống tích điểm khi review sản phẩm. Nếu chăm chỉ review bạn sẽ được giảm giá “khá hời” khi mua hàng. Stylekorean sẽ freeship về Việt Nam cho những đơn hàng trên 50 USD.

5. Koreanmall

koreanmall.com chuyên bán hàng đi quốc tế có trụ sở chính đặt ở Seoul – Hàn Quốc. Mặt hàng ở đây rất đa dạng như mỹ phẩm, thời trang nam nữ,.. Đặc biệt, trang web này còn kinh doanh album nhạc của các ca sĩ Hàn Quốc và nhiều món ăn vặt nổi tiếng của xứ Kim Chi.

Hướng dẫn cách order hàng trực tiếp từ Hàn Quốc
Hướng dẫn cách order hàng trực tiếp từ Hàn Quốc

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.VN sẽ giúp chủ shop mỹ phẩm: Quản lý cửa hàng đơn giản, Giám sát cửa hàng từ xa qua điện thoại, ipad, Xem doanh số, và thu chi, tồn kho ngay lập tức, Theo dõi tồn kho và mua hàng khi cần, Báo cáo trực quan và chi tiết để ra quyết định nhanh.

Hướng dẫn cách order hàng Hàn Quốc

Các bước đặt hàng trên website:

Bước 1: Truy cập vào trang web, trang thương mại điện tử của Hàn Quốc
Bước 2: Đăng ký tài khoản mua hàng, điền địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam.
Bước 3: Đặt mua hàng và thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế.
Bước 5: Nhận và kiểm tra hàng hóa.

Những lưu ý khi mua hàng trên các trang web bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín:

  • Mua hàng từ các trang web nước ngoài không có ship COD. Nếu chấp nhận mua hàng bạn phải chuyển khoản thanh toán trước.
  • Thời gian từ lúc đặt hàng đến lúc nhận khoảng 10 – 12 ngày. Đặt hàng vào những đợt khuyến mãi lớn sẽ chậm hơn vì lượng đơn hàng lúc này rất nhiều.
  • Vì mua hàng quốc tế nên bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card) hoặc tài khoản Paypal để thanh toán trực tuyến.
  • Do phí ship về Việt Nam khá cao, bạn nên mua đơn hàng đủ theo giá trị yêu cầu để được freeship về Việt Nam hoặc canh mua hàng vào các đợt sale khủng trong năm.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả