Kinh nghiệm mua sỉ quần áo ở chợ Hạnh Thông Tây

Bạn đang tìm kiếm nơi để mua sỉ quần áo, vậy thì đừng bỏ qua một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nhì Sài Thành này – chợ Hạnh Thông Tây? Đây chính là một trong số các chợ đêm nổi tiếng được nhiều dân kinh doanh biết đến khi tìm kiếm nguồn hàng sỉ quần áo. Nhưng làm thế nào mua quần áo sỉ ở đây với giá rẻ nhưng vẫn chất lượng? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua sỉ quần áo ở chợ đêm Hạnh Thông Tây, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này của SUNO.

Chợ đêm Hạnh Thông Tây là khu chợ được nhiều người dân ở Sài Gòn và các tỉnh miền Nam biết đến khi tìm kiếm nguồn hàng. Đồng thời nó cũng là thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành trong nhiều năm trở lại đây. Khu chợ này buôn bán rất nhiều mặt hàng khác nhau tuy nhiên chủ lực và phong phú nhất chính là mặt hàng quần áo.

Chính vì vậy rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo thường tìm đến đây để nhập hàng quần áo giá sỉ đáp ứng cho công việc kinh doanh. Khu chợ này có hàng trăm gian hàng chuyên cung cấp quần áo số lượng lớn cho dân buôn và cả khách hàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi chợ Hạnh Thông Tây thì dưới đây chính là một số kinh nghiệm mua sỉ quần áo ở chợ mà bạn cần biết.

Địa chỉ chợ đêm Hạnh Thông Tây – nơi bán lẻ giá sỉ lớn nhất Sài Gòn:

Nằm tại số 10/2 đường Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM – Chợ đêm Hạnh Thông Tây như là một thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Mặc dù chợ bày bán khá nhiều mặt hàng phong phú nhưng quần áo thời trang vẫn là các sản phẩm chủ lực tại đây. Vì thế nên các dân buôn quần áo, các chủ cửa hàng hay tiểu thương kinh doanh vẫn hay lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây Gò Vấp là nơi để nhập hàng quần áo giá sỉ.

Thời gian hoạt động của chợ:

Nhiều bạn vẫn thường thắc mắc chợ Hạnh Thông Tây có bán ban ngày hay không? Bán thì vẫn có, nhưng thưa thớt lắm. ban ngày chợ họp bán các sản phẩm bình thường như đồ ăn, đồ gia dụng… Chỉ khi màn đêm buông xuống, khi cả khu phố sáng tỏa ánh đèn ấy mới là lúc chợ huyên náo, nhộn nhịp. Từ 5h tối trở đi các sạp hàng quần áo, đồ dùng khác bắt đầu được bầy bán rất nhiều, ở đây chủ yếu là bán buôn, chợ đông khách nhất là khoảng 8 – 8h30 tối.

Là chợ đêm nên càng về tối càng tấp nập, thời gian cao điểm nhất của chợ Hạnh Thông Tây là từ 8h tối cho đến khuya

Chợ Hạnh Thông Tây được coi là chợ đêm nên thời gian hoạt động của chợ là từ 5 giờ tối trở đi cho đến khuya. Đây là khung giờ vàng cho dân kinh doanh đến tìm kiếm nguồn hàng bởi các sạp hàng quần áo hay đồ dùng khác được bày bán rất nhiều. Thời gian cao điểm nhất của chợ đồng thời đông khách nhất là vào khoảng 8 giờ đến 9 giờ tối. Thường chợ hoạt động tới khuya mới đóng cửa, khoảng 11 giờ đến 12 giờ đêm.

Kinh nghiệm gửi xe tại chợ:

Điều đầu tiên khi đi chợ này các bạn cần chú ý đến chỗ gửi xe. Nếu không muốn đi bộ xa thì có thể chọn gửi xe trong chợ nhưng bạn nên đi sớm. Bởi nếu đi vào thời điểm chợ đông khách, hoạt động nhộn nhịp thì rất khó di chuyển và tìm địa điểm gửi xe.

Còn nếu bạn có thời gian và không quá gấp thì nên gửi xe ở AEON MALL với giá chỉ 3.000 đồng/lượt. Nhưng nếu gửi xe ở Trung tâm thương mại AEON MALL thì bạn phải lấy xe trước 9 giờ tối. Do đó thời gian đi chợ lựa chọn nguồn hàng không có nhiều, bạn phải sắp xếp thời gian hợp lý để có thể thoải mái khi đi chợ.

Địa điểm rút tiền gần chợ:

Nếu bạn không mang sẵn tiền mặt thì gần chợ đêm Hạnh Thông Tây cũng có vài điểm rút tiền như cạnh siêu thị AEON, siêu thị Coopmart… Các bạn nên rút tiền tại mấy cây ATM ở siêu thị như vậy sẽ an toàn và đảm bảo hơn do ở đó có camera cũng như bảo vệ.

Kinh nghiệm mua quần áo sỉ ở chợ Hạnh Thông Tây:

Ưu điểm:

Trả giá thoải mái:

Ưu điểm nổi bật của chợ Hạnh Thông Tây so với các chợ đầu mối quần áo khác khi đi lấy sỉ đó chính là bạn có thể thoải mái trả giá với các chủ hàng. Bạn không cần sợ bị “ăn chửi” hay có thái độ tiêu cực từ phía chủ hàng. Đa số các chủ hàng tại đây khá thân thiện và vui vẻ với khách hàng. Đồng thời còn nhiệt tình mời khách hàng xem hàng và thử hàng chứ không hề có thái độ khó chịu. Chính vì vậy nếu mua hàng tại đây, bạn cứ thoải mái trả giá và mặc cả để thuận mua vừa bán.

Hàng hóa ở đây chỉ có giá từ 35.000 VNĐ/sản phẩm, mua số lượng lớn có thể có mức giá rẻ hơn. Nguồn hàng ở đây chủ yếu từ các xưởng may công nghiệp, các xưởng gia công sản xuất quần áo trong nước và cả quần áo từ Trung Quốc. Đồ jump ở chợ thường có giá từ 50.000 VNĐ/sản phẩm, áo thun và sơ mi nếu là hàng bình thường có giá khoảng 35.000 VNĐ/sản phẩm hoặc 100.000 VNĐ/3 sản phẩm, chân váy dao động trong khoảng 60.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ/sản phẩm.

Mặt hàng thời trang đa dạng:

Khi đến chợ Hạnh Thông tây, bạn có thể tìm kiếm thêm các mặt hàng phụ kiện thời trang khác để kinh doanh như giày dép. Dù kiểu dáng không được đẹp so với chợ An Đông hay chợ Tân Bình nhưng giá khá rẻ. Giày bệt chỉ có giá khoảng 80.000 VNĐ/đôi, giày búp bê chỉ khoảng 50.000 VNĐ/đôi hay dép xỏ ngón chỉ tầm 60.000 VNĐ/đôi.

Ngoài ra, các mặt hàng khác như túi xách, dây lưng hay mắt kính khá phong phú. Tuy nhiên chợ Hạnh Thông Tây không phải địa điểm lý tưởng nhất để lấy các mặt hàng này bởi bạn khó tìm kiếm được hàng đẹp tại đây. Tốt nhất khi đi chợ, bạn chỉ nên chú ý đến mặt hàng quần áo phục vụ kinh doanh. Hoặc nếu lấy các mặt hàng khác thì chỉ nên lấy để kinh doanh ở các chợ tỉnh.

Nhược điểm:

Dễ xảy ra trộm cắp tài sản:

Chợ Hạnh Thông Tây là chợ đêm lại thường xuyên có đông người đến tham quan, mua sắm hay tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh. Chính vì vậy, bạn nên chú ý bảo vệ tài sản và tư trang cẩn thận, tránh tình trạng chen lấn và bị kẻ gian móc túi khi đi chợ. Ngoài ra nếu mang nhiều tiền đi lấy hàng thì tốt nhất bạn nên sử dụng túi đeo chéo hoặc túi đựng chuyên dụng để bảo vệ tài sản tốt nhất.

Mua phải hàng chất lượng kém và mẫu mã chưa update kịp xu hướng:

Hàng hóa tại chợ khá rẻ, nhưng lựa chọn được hàng chất lượng tốt không phải chuyện dễ dàng. Bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Đa phần sản phẩm ở đây là từ các xưởng quần áo trong nước, xưởng may công nghiệp nên khó tránh khỏi hàng hóa bị may sai hoặc không đảm bảo chất lượng. Do đó bạn phải thật tỉnh táo khi lựa chọn nguồn hàng, chú ý đến chất lượng hàng hóa nhập về. Nếu chất lượng quá kém thì rất khó để bán được hàng cho khách đồng thời ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.

Thường ở đây mẫu mã tại các shop có cả tháng rồi thì ở chợ mới mắt bắt đầu bày bán nhiều. Mẫu mã bán tại đây thường cập nhật xu thế chậm, nếu không tinh ý sẽ dễ mua phải hàng cũ khó bán. Hàng hóa đa số được may đại trà, hay sản xuất hàng loạt nên nhìn qua có thể thấy nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng dễ đánh lừa thị giác ban đầu nhưng khi chọn lựa kĩ thì chỉ có ít mẫu. Vậy nên bạn phải chú ý đến chất liệu vải, các đường chỉ may cùng với kiểu dáng có phù hợp với xu hướng của người dùng ở thời điểm hiện tại không.

Lời kết:

Tại chợ Hạnh Thông Tây có rất nhiều sạp hàng khác nhau với nhiều mức giá dù cùng một sản phẩm nhưng có thể chênh lệch giá mua sỉ một chút. Trước khi quyết định lựa chọn mua hàng số lượng lớn, bạn nên sắp xếp thời gian đi dạo xung quanh các sạp hàng tại chợ. Như vậy bạn sẽ dễ so sánh giá và tìm được nguồn hàng kinh doanh phù hợp với giá tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm khi mua sỉ quần áo ở chợ đêm Hạnh Thông TâySUNO hy vọng rằng có thể giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng quần áo kinh doanh hiệu quả khi mua sắm tại ngôi chợ đêm huyên náo nhất Sài Gòn này. Với các bạn ngoài Hà Nội thì cũng có chợ Ninh Hiệp hay Đồng Xuân để di dạo và mua sỉ quần áo. Chúc các bạn có thể săn được nguồn hàng quần áo giá rẻ ưng ý, chất lượng nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả