5 thủ thuật giúp nhanh full 5000 bạn bè để bán hàng trên Facebook

Có được tài khoản Facebook full 5000 bạn bè là một trong những điều rất lý tưởng cho việc bán hàng online, đặc biệt là bán hàng trên Facebook. Nhưng để có được con số 5000 bạn bè này là điều không dễ dàng chút nào vì rất mất thời gian. Đừng vội nản, vẫn có những thủ thuật giúp bạn rút ngắn thời gian đạt được điều này, xem ngay để biết cách thực hiện nhé!

Tài khoản full 5000 bạn bè để bán hàng trên facebook là điều vô cùng cần thiết
Tài khoản full 5000 bạn bè để bán hàng trên facebook là điều vô cùng cần thiết

Tại sao cần phải có tài khoản Facebook full 5000 bạn bè?

Đối với những ai đang kinh doanh online thì việc có tài khoản Facebook full 5000 bạn bè là điều rất cần thiết. Thậm chí không chỉ cần một tài khoản mà còn cần nhiều các tài khoản full 5000 bạn bè hơn nữa. Không chỉ với các bạn đang bán hàng qua Facebook Cá nhân mà kể cả bán hàng qua Fanpage thì cũng cần phải có.

Bởi vì khi bạn có được 5000 bạn bè đúng tệp khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua sản phẩm mà bạn đang kinh doanh thì khả năng giới thiệu sản phẩm cũng như chốt đơn hàng thành công của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Càng có nhiều bạn bè thì khi bạn đăng bài post lên, bạn của bạn bè bạn cũng có thể thấy được, như vậy sản phẩm của bạn càng được nhiều người biết đến, giúp tạo thương hiệu cá nhân để việc bán hàng trên Facebook tốt hơn.

Ngoài ra, đối với những ai đang có Fanpage thì tài khoản full 5000 bạn bè có thể hỗ trợ để lan truyền nội dung cho mọi người một cách miễn phí. Mỗi khi đăng bài post nào lên Fanpage, bạn chỉ cần dùng tài khoản đó share bài viết để giúp tăng lượt xem, lượt like hay comment cho bài viết. Đồng thời bạn còn có thể mời tất cả bạn bè đó like trang để tăng like chất lượng cho Fanpage.

Nếu như bạn đang sử dụng các công cụ, phần mềm để quét email, số điện thoại của khách hàng trên Facebook thì với tài khoản full 5000 bạn bè này, bạn tha hồ có được một data khách hàng tiềm năng chất lượng, đúng mục tiêu. Sau đó dùng email marketing hoặc telasale‎ để chăm sóc và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Chưa kể với data khách hàng này, bạn còn có thể chạy quảng cáo đúng đối tượng mục tiêu, giảm thiểu chi phí hơn so với lúc trước, từ đó tăng tỉ lệ đơn đặt hàng, tăng thu nhập.

Với các lợi ích như trên thì bạn đã hiểu được vì sao có càng nhiều tài khoản full 5000 bạn bè là điều vô cùng quan trọng khi bạn đang bán hàng trên Facebook rồi chứ!

5 thủ thuật giúp tài khoản nhanh full 5000 bạn bè:

1. Kết bạn với người quen của khách hàng:

Chúng ta luôn có xu hướng chấp nhận kết bạn với người có nhiều bạn chung với mình, do đó việc kết bạn với người quen của khách hàng là một trong những cách rất hiệu quả, lại đơn giản để nhanh chóng tăng bạn bè. Cách này gọi nôm na là kết bạn với bạn của mình trong list bạn bè mà chúng ta đang có.

2. Thường xuyên post các nội dung ý nghĩa, hữu ích:

Trước khi kết bạn, chúng ta nên post lên tường của mình các nội dung mang tính ý nghĩa, bổ ích, mang tính giải trí hoặc đánh đúng nhu cầu tâm lý khách hàng đang quan tâm, hiếu kỳ. Thông thường, trước khi nhận lời mời kết bạn của ai đó, chúng ta thường hay vào tường cá nhân của người đó để xem họ là ai. Nếu như vô tình bắt gặp đúng nội dung mà chúng ta thích đọc thì khả năng chấp nhận kết bạn sẽ cao hơn.

Lấy ví dụ như chúng ta đang tiếp cận nhóm đối tượng là các bà mẹ bỉm sữa để bán các sản phẩm tiêu dùng cho trẻ em, thì trước khi gửi kết bạn với họ, trên tường nên có các bài viết về kinh nghiệm chăm sóc bé, kinh nghiệm nuôi dạy trẻ,… Như vậy sẽ giúp đánh trúng vào tâm lý đối tượng khách hàng tiềm năng mà chúng ta đang tiếp cận, lẽ dĩ nhiên là họ sẽ dễ dàng kết bạn với ta ngay.

Thường xuyên post các bài viết liên quan đến đối tượng bạn muốn nhắm đến để bán hàng, ví dụ như mẹ bỉm sữa thì post bài chăm sóc trẻ
Thường xuyên post các bài viết liên quan đến đối tượng bạn muốn nhắm đến để bán hàng, ví dụ như đối tượng là mẹ bỉm sữa thì post bài chăm sóc trẻ

Nếu như bạn bí ý tưởng về nội dung để post lên trang cá nhân của mình hằng ngày thì có một mẹo nhỏ dành cho các bạn, đó là áp dụng công thức 6F:

– Friend: post các câu chuyện về bạn bè, tình bạn.

– Family: các câu chuyện về tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng, con cái,…

– Feeling: các câu chuyện về cuộc sống hằng ngày, những câu trích dẫn về tâm trạng vui, buồn, chuyện tình cảm,…

– Food: post các công thức nấu ăn, địa điểm quán ăn, nhà hàng đang hot,…

– Funny: post các ảnh chế, hài hước, những đoạn video ngắn mang tính troll, chọc cười,…

– F*ck (phốt): các nội dung về xã hội đang hot, được dư luận quan tâm, châm biếm, đả kích, bình luận,…

Gần đây còn có xu hướng là post các bài về động vật, thú cưng, đặc biệt là chó, mèo, sẽ dễ dàng thu hút được một lượng lớn bạn bè hoặc người theo dõi.

3. Fake nick một cách thông minh:

Cách làm này khá hiệu quả để đạt được full chuẩn 5000 khách hàng tiềm năng đúng target mà bạn cần.  Đó là nếu như bạn đang bán sản phẩm nào thì tốt nhất hãy tạo tài khoản là chính đối tượng mà bạn muốn nhắm đến để bán hàng.

Ví dụ như bạn đang kinh doanh các sản phẩm về đồ Handmade, muốn bán được hàng thì nên tạo tài khoản có profile là một người đam mê, có sở thích làm đồ Handmade. Sau đó, bạn thường xuyên post các bài viết hướng dẫn về cách làm đồ handmade, chia sẻ những sản phẩm giả vờ như chính bạn vừa làm ra,… Rồi tham gia các nhóm, hội về đồ Handmade để kết bạn, lúc đó như vậy bạn sẽ nhanh chóng có full 5000 bạn bè chuẩn mục tiêu đối tượng bạn đang nhắm đến.

Fake nick một cách thông minh khi đóng giả chính đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến
Fake nick một cách thông minh khi đóng giả chính đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến

4. Xuất hiện tại các nhóm chứa đối tượng khách hàng tiềm năng:

Tham gia vào các nhóm, group chứa các đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm bạn đang kinh doanh. Thường xuyên chia sẻ kiến thức bổ ích, nội dung giá trị liên quan tại các nhóm để thu hút các thành viên trong nhóm tự kết bạn hay theo dõi mình đồng thời tạo thương hiệu cá nhân. Hoặc bạn cũng có thể tự kết bạn với các thành viên trong group.

5. Fake nick Hot Girl:

Đây là cách tăng bạn bè một cách nhanh chóng nhưng SUNO khuyến cáo mọi người không nên thực hiện theo, trừ trường hợp bất khả kháng khi bạn đang cần có tài khoản quá gấp. Vì cách làm này sẽ không kết bạn được chuẩn đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến và rất dễ bị report giả mạo, có thể bị khóa tài khoản bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả