Top 10 máy in mã vạch tốt nhất hiện nay trên thị trường

Bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn mua máy in mã vạch nào tốt nhất. Có quá nhiều thương hiệu mà bạn lại không có thời gian để tìm hiểu chi tiết về từng loại. Đừng lo vì SUNO sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tổng hợp ra top 10 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất hiện nay trên thị trường, được các cửa hàng ưa chuộng, tin dùng. Chỉ cần tham khảo qua bài viết này là đảm bảo bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy in mã vạch ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Top 10 máy in mã vạch tốt nhất hiện nay được các cửa hàng tin dùng
Top 10 máy in mã vạch tốt nhất hiện nay được các cửa hàng tin dùng

1. Máy in mã vạch Godex

Nói đến loại máy in mã vạch tốt nhất hiện nay thì thương hiệu đầu tiên phải nhắc đến, đó chính là Godex. Đây là một công ty kỹ thuật chuyên về thiết kế và in ấn tem nhãn mã vạch được thành lập năm 1993 tại Đài Loan đồng thời cũng có văn phòng đại diện ở Hoa Kỳ, Châu Âu và trên toàn thế giới. Đến nay, thương hiệu này đã có 20 năm xây dựng và phát triển về lĩnh vực máy in và có một lượng khách hàng khá lớn. Tại Việt Nam, thương hiệu Godex cũng được ưa chuộng bởi sự ổn định và độ tương thích cao, sản phẩm được thiết kế với giá cả phải chăng và đặc biệt đáp ứng nhu  cầu của người tiêu dùng cao.

Nhờ vào thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, với cấu hình mạnh mẽ, công suất lớn, hoạt động êm ái, đem đến khả năng in ấn đa dạng, tương thích với nhiều chất liệu decal. Tùy vào mục đích sử và công năng sử dụng dụng khác nhau như: in tem trong siêu thị,  in tem cho shop thời trang,… mà dòng máy in Godex có khá nhiều tùy chọn cho khách hàng, thậm chí có cả loại dành riêng cho các ngành in ấn công nghiệp.

Một số mẫu Model máy nổi bật và được tin dùng của thương hiệu Godex có thể kể đến như máy in mã vạch Godex G530, Godex G500, Godex EZ120, Godex EZ2200 Plus,…

Máy In Mã Vạch Godex G500
Máy In Mã Vạch Godex G500

2. Máy in mã vạch Zebra

Tiếp đến là thương hiệu Zebra – một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên thế giới, trong đó có thiết bị máy in mã vạch. Zebra có xuất xứ tại Mỹ, là hãng sản xuất máy in mã vạch phổ dụng hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại máy in tem nhãn và công nghệ RTLS như máy in, RFID, phần mềm và các phụ kiện barcode. Các dòng máy Zebra đã có mặt trên 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thương hiệu Zebra ngày càng phát triển bởi sản phẩm cung cấp cho người dùng có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong việc quản lý bán hàng, mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động kinh doanh. Tuy được xếp là loại máy in mã vạch phổ dụng nhưng Zebra có khổ in lên đến 168mm bề rộng nhãn giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về tem nhãn phục vụ nhu cầu của mình. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn máy in mã vạch Zebra để sử dụng.

Zebra hiện có một số mẫu Model sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy hơn cả đó là máy in mã vạch Zebra GT820, Zebra ZM400/M600, Zebra ZT400,…

Máy in mã vạch Zebra GT820
Máy in mã vạch Zebra GT820

3. Máy in mã vạch Sato

Đây là thương hiệu được sản xuất và ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, với cấu hình mạnh mẽ, tốc độ cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn. Đặc biệt là sự bền bỉ của máy in Sato sẽ khiến cho người sử dụng không cảm thấy thất vọng, vì nó giống như là tinh thần bất diệt của một Samurai vậy.

Máy in mã vạch Sato mang đến công nghệ mới nhất trong thế giới của In Label nhiệt. Được trang bị bộ xử lý RISC cung cấp hiệu suất cao trong sản xuất nhãn ngay cả khi in trực tiếp từ hệ điều hành Windows, mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ. Ngoài ra máy in mã vạch Sato còn được thiết kế đơn giản giúp việc tháo lắp và vệ sinh máy trở nên tiện lợi và dễ dàng. Đó là lý do vì sao mà thương hiệu này đang được xếp hạng trong top những máy in mã vạch tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Các mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Sato có thể kể đến như Sato CL4NX/CL6NX, Sato CG2/CG4 Series, Sato CT4i Series,…

Máy in mã vạch Sato CL4NX
Máy in mã vạch Sato CL4NX/CL6NX

4. Máy in mã vạch Citizen

Cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chắc đối với người tiêu dùng như chúng ta thì không ai là không biết về chất lượng của hàng Nhật rồi, cái nào cũng tốt. Chính vì vậy mà thương hiệu máy in mã vạch Citizen là một sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt của bạn.

Các dòng máy in mã vạch của Citizen đang được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ, bản in sắc nét và kết nối ứng dụng linh hoạt. Phù hợp với những ai có nhu cầu in tem nhãn quy mô vừa và nhỏ, số lượng cơ bản, dùng để ở văn phòng, các cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà sách, cửa hàng lưu niệm. Đồng thời máy in mã vạch Citizen sử dụng công nghệ in nhiệt có độ bền cao đem lại lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Các mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Sato có thể kể đến như Citizen CL-S300, Citizen CL-S331, Citizen CL-CLS621…

Máy in mã vạch Citizen CL-S300
Máy in mã vạch Citizen CL-S300

5. Máy in mã vạch Xprinter

Thương hiệu mà SUNO sắp chia sẻ chắc có thể sẽ khiến nhiều người thắc mắc tại sao lại có thể xếp hạng một thương hiệu China vào trong top danh sách các máy in mã vạch tốt nhất. Hãy khoan vội kỳ thị, vì mặc dù có xuất xứ từ China nhưng thương hiệu máy in mã vạch Xprinter lại là dòng máy in mã vạch có doanh số bán tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Nguyên nhân là nhờ thương hiệu này thuộc phân khúc dòng máy in mã vạch giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng đảm bảo, ổn định.

Đây là dòng máy in phổ thông có chất lượng in tốt, tốc độ in nhanh, giá thành hợp lý. Nếu như bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập, cần phải tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu thì máy in mã vạch Xprinter là lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Xprinter có thể kể đến như Xprinter XP-350BM, Xprinter XP-350B, Xprinter XP-470B, Xprinter XP-470B…

Máy in mã vạch XPRINTER – XP 350B
Máy in mã vạch XPRINTER – XP 350B

6. Máy in mã vạch TSC

Lại thêm một thương hiệu máy in mã vạch đến từ China, nhưng như đã nói ở trên thì dù là hàng China những vẫn có thương hiệu sản phẩm tốt và được tin dùng, một trong số đó là thương hiệu TSC. Máy in mã vạch TSC có độ bền bỉ khá cao khi so sánh với các loại khác cộng với giá thành rẻ luôn là lợi thế cạnh tranh của dòng máy này trên thị trường hiện nay.

Tuy là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng sử dụng cũng như chất lượng bản in rất tốt. Độ sắc nét khi in ra cũng khá cao, không thua kém nhiều so với dòng máy in mã vạch của Godex hay Zebra. Nhưng chúng cũng có nhược điểm là gây ra tiếng ồn khá lớn trong khi in. Điều này sẽ gây ra khó chịu với một số người dùng, nhất là ở những môi trường cần sự yên tĩnh như bệnh viện, thư viện,… Do đó mà bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn, nếu như bạn có thể bỏ qua nhược điểm tiếng ồn của nó thì máy in mã vạch thương hiệu TSC cũng rất đáng để sử dụng.

Các mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của TSC có thể kể đến như TSC Zenpert 4T200, TSC TTP-244 Plus, TSC TE 200…

Máy in mã vạch TSC Zenpert 4T200

7. Máy in mã vạch Argox

Là thương hiệu máy in mã vạch giống như Godex, cũng ở có xuất xứ từ Đài Loan. Đây là dòng máy đi đầu trong lĩnh vực máy in mã vạch để bàn, các dòng máy công nghiệp. Máy in mã vạch của Argox không phải khi không mà được xếp vào top máy in mã vạch tốt nhất trên thị trường. Người tiêu dùng phổ dụng đánh giá cao về mặt kỹ thuật và chức năng tốt. Argox hoàn toàn mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng in, độ bền, tốc độ in và các cổng truyền thông tin.

Kèm theo chất lượng sử dụng tuyệt vời là vẻ bề ngoài được thiết kế đẹp, nhỏ gọn lại đơn giản rất tiện lợi cho việc tháo lắp và vệ sinh máy. Chất lượng in ấn cực tốt, cho phép in ra những mã vạch đẹp và rõ nét nhất. Giao tiếp các cổng USB, Parallet, RS232, Internal Enthernet (option) đảm bảo khả năng tương thích với một loạt các máy tính và thiết bị ngoại vi. Vậy nên không có lý do gì mà chúng ta lại không xem xét đến thương hiệu Argox khi muốn mua một chiếc máy in mã vạch tốt.

Một số mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Argox hiện nay có thể kể đến như Argox CP-2140, Argox CP-3140, Argox X-2000V,…

Máy in mã vạch Argox CP-2140
Máy in mã vạch Argox CP-2140

Lưu ý: Trong danh sách top 10 máy in mã vạch tốt nhất hiện nay, thì các thương hiệu còn lại này đều rất nổi tiếng và chất lượng thì có khi vượt trội hơn hẳn các thương hiệu ở trên. Thế nhưng tại sao SUNO lại xếp vào cuối danh sách mới liệt kê ra? Bởi vì các thương hiệu này đều thuộc dòng máy in mã vạch cao cấp và giá thành khá cao. Nên nếu ngân sách của bạn dư dả thì việc chọn cho mình một chiếc máy in mã vạch trong các thương hiệu dưới đây hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo.

8. Máy in mã vạch Toshiba

Nhắc đến thương hiệu Toshiba thì chắc không còn ai xa lạ. Ngoài sản xuất các hàng điện tử chuyên về gia dụng, thì Toshiba còn sản xuất máy in mã vạch chuyên đáp ứng nhu cầu in tem nhãn cho các ngành may mặc, giày da, nó hầu như in rất tốt trên chất liệu tem nhãn cứng, có độ dày cao in với chế độ in điểm đen – Black.

Đặc biệt máy in mã vạch Toshiba được thiết với cấu hình mềm mại, khi chạy cực êm và hầu như không phát ra tiếng ồn trong qua trình sử dụng nên rất được ưa chuộng ở các môi trường cần sự yên tĩnh như khu hành chính văn phòng, bệnh viện, thư viện…

Các mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Toshiba có thể kể đến như Toshiba B-EX4T2-GS, Toshiba B-SA4TM-GS12, Toshiba B-SX5T-TS22,…

Máy in mã vạch Toshiba B-EX4T2
Máy in mã vạch Toshiba B-EX4T2

9. Máy in mã vạch Samsung Bixolon

Bixolon là một nhãn hàng của Samsung, nên còn được gọi là Samsung Bixolon, chuyên về dòng máy in và có trụ sở sản xuất tại Korea. Với uy tín của Samsung thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thương hiệu này rồi. Máy in mã vạch Bixolon sở hữu hệ thống cảm biến (sensor) khá tốt, giúp cho việc lựa chọn tem nhãn cũng như khổ giấy in ra được dễ dàng hơn.

Đây còn là một dòng máy gọn nhẹ, chiếm rất ít diện tích không gian của bạn. Cũng giống như thương hiện Toshiba, máy in mã vạch Bixolon có chung ưu điểm là khi vận hành cực kỳ êm, gần như không có tiếng ồn phát ra hoặc rất nhỏ. Khuyết điểm của dòng máy này là hoạt động với tần suất thấp, không thể sử dụng trong các ngành công nghiệp với yêu cần in ấn số lượng lớn.

Một số mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Bixolon hiện nay có thể kể đến như Bixolon SLP-T403, Bixolon SLP-T400, Bixolon SRP-F310,…

Máy in mã vạch Bixolon SLP-T400
Máy in mã vạch Bixolon SLP-T400

10. Máy in mã vạch Datamax

Datamax O’Neil là thương hiệu đến từ Mỹ – công ty con của tổng công ty Dover, chủ yếu sản xuất các dòng máy in chuyên nghiệp. Các loại máy in mã vạch Datamax cung cấp các giải pháp in ấn tuyệt vời cho bất kì các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các nhà máy công nghiệp nặng.

Đây là dòng máy được công nhận bởi người tiêu dùng với những tính năng ưu việt. Datamax khá mạnh về việc sản xuất ra các dòng máy in mã vạch công nghiệp đáp ứng sức mạnh và hiệu suất mà môi trường công nghiệp yêu cầu đồng thời vẫn có kích thước tương đối nhỏ, không cồng kềnh như các loại máy khác. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một máy in mã vạch công nghiệp hiệu quả, năng suất lớn nhưng lại ít chiếm diện tích không gian đặt máy thì đừng bỏ qua thương hiệu này.

Một số mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Datamax hiện nay có thể kể đến như Datamax-Oneil E4305A max III, Datamax-O’Neil E-Class Mark III, Datamax-O’Neil I-Class I-4212E Mark II,..

Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4305A max III
Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4305A max III

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả