Top 5 trang bán hàng online hiệu quả và uy tín nhất hiện nay

Đăng ký mở gian hàng trên các trang bán hàng online nổi tiếng là cách tốt nhất giúp chủ shop tiếp cận đến hàng triệu người mua sắm mỗi ngày. Dưới đây là Top 5 trang bán hàng online đáng tin cậy có khả năng giúp bạn tăng doanh thu bán hàng đáng kể.

trang bán hàng online

1. Lazada

Lazada là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Tính đến đầu năm 2016, Lazada đã có hơn 35 trung tâm điều phối tại Việt Nam để kết nối các doanh nghiệp, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Hiện tại, Lazada có đến 327 thương hiệu và hơn 6.500 nhà bán hàng phục vụ hơn 6 triệu tài khoản mua hàng. Mỗi ngày có hơn 1.1 triệu lượt truy cập và cứ 2 giây sẽ có 1 đợt hàng được đặt trên Lazada. Lượng truy cập vào trang web tăng 2.5 lần vào những đợt chiến dịch, khuyến mãi.

Vì thế có thể nói Lazada là trang web bán hàng online số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bán hàng trên Lazada mang lại cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Mở gian hàng trên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Khi bắt đầu có đơn hàng giao dịch thành công, phí hoa hồng và phí vận chuyện theo ngành hàng và hình thức vận chuyển sẽ được áp dụng.

>>> Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada

mở gian hàng trên lazada

2. Shopee

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm.

Trong thời gian qua, Shopee mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Với vai trò là kênh bán hàng trung gian giữa người mua và người bán, Shopee giúp các hoạt động mua bán online trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Bán hàng trên Shopee có nhiều ưu điểm vượt trội so với các trang bán hàng online khác như:

  • Tạo gian hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Quy định về chính sách hỗ trợ người mua và người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến đổ và trả hàng.
  • Mỗi ngày có hàng chục chương trình marketing tăng khả năng tiệm cận khách hàng cho chủ shop.

Nhược điểm khi bán hàng trên Shopee là chi phí vận chuyển còn khá cao so với các trang thương mại điện tử khác, phần lớn giao dịch được thực hiện bằng tiền mặt (phương pháp thu hộ – COD).

>>> Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Shopee

mở gian hàng trên trang bán hàng online shopee

3. Sendo

Sendo xây dựng mô hình chợ trực tuyến cho người mua và người bán gặp nhau. Hình thức họat động của Sendo là B2C2C (Business – To – Consumer – To – Consumer). Thông qua gian hàng mở trên Sendo, các shop, chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng.

Sau hơn 3 năm hoạt động, sàn thương mại điện tử Sendo đang phục vụ hơn 80,000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau, kết nối người mua và người bán trên toàn quốc.

Những ưu điểm khi bán hàng trên trang bán hàng online Sendo:

  • Sendo.vn (Sen Đỏ) là chợ trực tuyến của tập đoàn FPT. Điều này đảm bảo sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài về vật chất, nhân lực cho Sendo.vn.
  • Giao diện được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình, thuận tiện cho việc giao dịch, thanh toán mọi lúc, mọi nơi.
  • Dịch vụ vận chuyển Sengo và thanh toán Senpay đảm bảo an toàn cho các giao dịch.
  • Hỗ trợ dịch vụ quảng cáo, chụp ảnh, thiết kế banner.

>>> Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Sendo

mở gian hàng trên sendo

4. Amazon

Amazon được biết đến là trang web bán hàng online lớn nhất thế giới, sở hữu khối lượng khách hàng khổng lồ với hơn 244 triệu thành viên tích cực. Điều này có nghĩa là bán hàng trên Amazon bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến hàng triệu người mua sắm mua sắm mỗi ngày.

Amazon cung cấp 2 lựa chọn bán hàng là Professional và Individual:

  • Individual là tài khoản miễn phí nhưng bạn phải trả cho Amazon 1$ với mỗi sản phẩm bán được. Tuy nhiên, sử dụng tài khoản này sẽ bị hạn chế số lượng 40 sản phẩm/tháng.
  • Professional là tài khoản bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải mất phí duy trì 40$ hàng tháng nhưng không giới hạn số lượng sản phẩm.

Với lợi thế là thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới, trang bán hàng online Amazon có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên toàn thế giới.
  • Uy tín thương hiệu Amazon mang lại sự tin tưởng cho người mua sắm.
  • Cơ sở hạ tầng dữ liệu lưu trữ tuyệt vời để hỗ trợ bán hàng.
  • Hình thức thanh toán Payoneer cho người bán hàng nhận thanh toán từ khách hàng trên toàn cầu.

>>> Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng trên Amazon

mở gian hàng trên amazon

5. Ebay

Amazon và Ebay là các trang web bán hàng online nước ngoài có lượng người truy cập “khủng” nhất trên thế giới hiện nay. EBay không công bố số lượng hàng được bán hàng năm, nhưng có tới 800 triệu hàng hóa được rao bán cùng một lúc trên trang web này, đem về khoảng 2.556 USD mỗi giây.

Những ưu điểm khi bán hàng trên Amazon:

  • Chợ trực tuyến toàn cầu mang lại nhiều cơ hội mua bán cho bạn.
  • Ebay đảm bảo quyền lợi cho cả người mua và người bán khi có phát sinh tranh chấp.
  • Thương hiệu nổi tiếng thế giới gia tăng độ tin cậy cho sản phẩm của bạn.

Phần mềm bán hàng SUNO.vn giúp kiểm soát số lượng hàng tồn kho, tránh tình trạng cháy hàng, thiếu hụt đơn hàng khi kinh doanh online

>>> Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản bán hàng trên Ebay

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả