Lợi ích của việc lập website cho cửa hàng

Chúng ta suốt ngày đọc báo chí thấy thương mại điện tử phát triển rầm rộ, website này website kia được đầu tư hàng chục tỷ, nhưng thực tế thì việc sử dụng website vẫn còn xa lạ với nhiều người. Đơn giản vì các chủ cửa hàng chưa thấy được lợi ích của việc lập website mang lại. Trong khi đó chi phí để vận hành website lại quá lớn đối với cửa hàng nhỏ.

Nào là chi phí phát triển website, chi phí nhập liệu, chi phí hosting, vv… Bài viết sau đây sẽ giúp chủ cửa hàng thấy rõ được các lợi ích của việc lập website, và thay đổi ngay cách nhìn về vấn đề này.

Giúp mở rộng thị trường

Việc mua hàng trên mạng đến nay đã quá quen thuộc nên việc bạn có 1 website sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp cận với khách hàng của cả nước. Khách hàng ở các tỉnh vốn không có nhiều lựa chọn nên vẫn thường dùng cách mua hàng online để được mua hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh. Cách hay nhất để các khách hàng đến với bạn chính là website.

Việc đăng sản phẩm lên website cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc giới thiệu đến người quen, khách hàng qua các công cụ chat như skype, yahoo hoặc mạng xã hội như Facebook mà không buộc họ phải đến cửa hàng

lợi ích của việc lập website-ban-hang
Những lợi ích của việc lập website bán hàng chuyên nghiệp

Thông tin sản phẩm đầy đủ hơn

Khách hàng có thể đến cửa hàng và xem nhưng việc theo dõi  trên website sẽ mang lại thông tin đẩy đủ, chi tiết hơn. Khách cũng có thể thoải mái duyệt qua bao nhiêu mặt hàng họ muốn, so sánh các tính năng, giá cả mà ko “ngại” làm phiền nhân viên bán hàng.

Đối với các sản phẩm liên quan đến việc sử dụng thì thông tin sản phẩm trên website cũng như 1 cẩm nang hướng dẫn sử dụng, còn các mặt hàng như hàng điện tử thì giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thuộc tính bên trong như cấu hình mà không phải lúc nào nhân viên bán hàng cũng có thể nhớ hết để tư vấn.

Chỉ sau khi lựa chọn kỹ càng, cách mới quyết định đặt hàng, mang lại cho họ trải nghiệm mua sắm tốt hơn, giúp gia tăng gắn bó với cửa hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín cửa hàng

Sử dụng website cũng giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng của mình với chi phí thấp hơn. Việc đặt hàng online thường giúp khách hàng được giảm giá, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển của khách hàng. Đồng thời việc đặt hàng trước của khách hàng cũng giúp shop bạn chuẩn bị nguồn hàng tốt hơn.

Việc có website với các thông tin liên hệ cụ thể như địa chỉ cửa hàng, số điện thoại hỗ trợ, chat trực tiếp … sẽ giúp cho khách hàng có cảm giác an tâm hơn.

Tạo ngay 1 website cho riêng bạn

Chúng ta đã thấy được lợi ích của việc lập website để bán hàng, nhưng hiện tại có quá nhiều đơn vị cung cấp website khác nhau, giá cả khác nhau nên làm cho các chủ cửa hàng phân vân. Suno xin giới thiêu 1 dịch vụ website rẻ nhất thị trường với chi phí chỉ có 190,000 VND/1 tháng, đã bao gồm mọi chi phí thiết kế, hosting và không có bất kì chi phí tiềm ẩn nào khác.

Với nhiều giao diện đẹp, phong phú bạn có thể chọn ngay cho riêng mình 1 giao diện. Không những thế, website còn tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn dễ dàng đồng bộ thông tin sản phẩm, đơn hàng. Mọi hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên đơn giản chưa từng thấy.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả