Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017

Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017? Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử hiện nay, hàng trăm sản phẩm được đưa từ truyền thống lên mô hình online. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng bán trên online hiệu quả được.

Vậy nên kinh doanh online mặt hàng gì mới hiệu quả? Hãy cùng Suno.vn đi tìm câu trả lời nhé!

kinh doanh online mặt hàng gì

1. Ăn uống

Kinh doanh quà vặt online đang là xu hướng, và sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2017. Nếu bạn chưa biết kinh doanh online mặt hàng gì, thì đây là một gợi ý tốt và dễ thực hiện.

Chỉ cần có kiến thức nấu ăn và tài nghệ nấu nướng ngon bạn có thể làm cho mình nhiều món đang thu hút giới trẻ bây giờ: các loại chè, nước uống Nhật, đồ ăn Hàn Quốc, đồ ăn Nhật Bản, thậm chí có cả đồ nướng online.

Hiện nay các bạn trẻ chuyển sang bán đồ ăn đêm online rất nhiều vì buổi tối nhiều người có tâm lý ngại đi ra ngoài mua đồ ăn vặt. Nếu bạn khéo léo bạn sẽ thu được lợi nhuận cao tức thì.

Kinh doanh thức ăn vặt
Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017

Tham khảo thêm: Kinh doanh qua vat online

2. Thời trang

Chắc chắn rồi, đây là ngành hàng không bao giờ hết “nóng”, cho dù là truyền thống hay kinh doanh online. Hãy nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy chắc chắn có vài người bạn của mình đang kinh doanh thời trang online.

Ngoài ra tính phổ biến của thời trang trong cuộc sống hàng ngày khiến cho mặt hàng này trở thành loại hàng hóa được bán chạy. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó, sức cạnh tranh là vô cùng khủng khiếp.

Sức cạnh tranh trong ngành thời trang vô cùng khủng khiếp, hàng triệu người đang bán cùng bạn, vì thế mà những người mới thâm nhập vào không biết gì chắc chắn bị “hất văng” ra ngoài, đơn giản là vì bạn không có đủ vốn, không có kinh nghiệm để cạnh tranh với những người đã lâu năm trong nghề.

Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017
Thời trang_ ý tưởng mới cho câu hỏi kinh doanh online mặt hàng gì

Tham khảo thêm: Từng bước mở cửa hàng thời trang

3. Kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên

Nhu cầu làm đẹp và trải nghiệm mỹ phẩm chất lượng của các chị em đang ngày càng tăng cao và đa dạng.

Kinh doanh mỹ phẩm online đang được đánh giá là nghề hốt bạc, không cần quá nhiều kinh nghiệm hay nguồn vốn bạn cũng có thể thử sức mình với hình thức kinh doanh này.

Với các hình thức bán: bán bộ sản phẩm, bán sản phẩm dùng thử, kinh doanh nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade, nhận order mỹ phẩm với những dòng mỹ phẩm cao cấp.

Thị trường mỹ phẩm luôn biến hóa với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm mới cũng như các hình thức kinh doanh cũng ngày càng đa dạng hơn.

Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017

Tham khảo thêm: Bán mỹ phẩm online

4. Phụ kiện điện thoại di động

Smartphone đang lên ngôi trong thập kỷ này. Bạn sẽ thấy sự phát triển bùng nổ của điện thoại di động thông minh, đi đâu cũng thấy quảng cáo, xung quanh ai cũng dùng.

Sự xuất hiện của các ông lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, …  đã khiến việc sở hữu một chiếc smartphone hiện tại là không khó. Tất nhiên nhu cầu trang trí và làm đẹp cho “dế yêu” cũng vì đó mà phát triển theo.

Trong các nghề dễ kiếm tiền thì nghề này là nghề hốt bạc nhất, dù không phải bỏ công sức nhiều như bán đồ ăn hay bán các mặt hàng khác. Lợi nhuận thì lại lớn hơn, nếu bạn lựa chọn cách này thì sẽ là một hướng đi phù hợp.

Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017

5. Kinh doanh đặc sản

Nếu quê của bạn ở Phan Thiết, hãy mang nước mắm, cốm sấy, bánh rế, hải sản khô… lên Internet. Nếu bạn xuất thân từ Quảng Ngãi, hãy mang tỏi Lý Sơn lên mạng ngay lập tức. Đó là cơ hội kinh doanh rất tiềm năng cho bạn.

Thứ nhất, do bạn là dân địa phương, bạn sẽ dễ dàng tìm nguồn hàng và mua với giá rất phải chăng. Chưa hết, bạn còn có thể sử dụng mối quan hệ thân thiết với hàng xóm ở quê, qua đó có thể lấy hàng với số lượng ít (để bảo toàn vốn).

Thứ hai, bạn sẽ gặp ít đối thủ cạnh tranh hơn. Nếu bạn kinh doanh quần áo, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người bán quần áo trên khắp cả nước. Nhưng nếu bạn kinh doanh đặc sản, bạn sẽ phải chỉ cạnh tranh với những người ở khu vực có đặc sản đó.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đa phần những người sản xuất các loại đặc sản đều xuất thân từ nông dân, ngư dân… do đó kiến thức kinh doanh của họ còn rất hạn chế. Bây giờ số lượng đối thủ cạnh tranh của bạn còn ít hơn nữa.

Hãy biết rõ mình mạnh ở điểm nào và triệt để khai thác. Nếu bạn chọn kinh doanh điện thoại online trong khi nhà bạn đang bán đặc sản và hải sản khô Phan Thiết thì có lẽ bạn đã sai lầm ngay từ đầu rồi.

Kinh doanh đặc sản- ngành kinh doanh mang lại lợi nhuận cao

Tất nhiên, việc kinh doanh nói chung và kinh doanh online nói riêng, đều phải có mô hình áp dụng và vận hành, đều phải xây dựng trên một cơ chế có sẵn để đạt được hiệu quả khả quan nhất. Hãy chuẩn bị cho mình kiến thức kinh doanh cơ bản, và một phần mềm quản lý bán hàng để việc vận hành đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều nhé!

Chúc các bạn thành công!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả