Quản lý cửa hàng dịp Tết hiệu quả hơn với phần mềm quản lý kho

Cuối năm, cận Tết luôn là thời điểm giao dịch tăng cao và lượng hàng hóa bán ra khá nhiều. Điều đó đòi hỏi khâu quản lý kho của bạn phải đảm bảo được cập nhật liên tục. Đồng thời phải chính xác để tránh phát sinh lỗi. Giải pháp được đưa ra lúc này chính là nên quản lý cửa hàng dịp Tết bằng phần mềm quản lý kho.

Muốn quản lý cửa hàng dịp Tết hiệu quả thì nên sử dụng phần mềm quản lý kho
Muốn quản lý cửa hàng dịp Tết hiệu quả thì nên sử dụng phần mềm quản lý kho

Quản lý cửa hàng bằng phần mềm quản lý kho theo hệ thống là cách thức giúp chủ kinh doanh tự động theo dõi các mặt hàng tồn kho của mình ở bất kỳ hình thức kinh doanh nào có thể bán sỉ, lẻ trong mỗi dịp Tết đến xuân về được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Quản lý cửa hàng dịp Tết bằng Phần mềm quản lý kho sẽ giúp tiết kiệm thời gian:

Sử dụng phần mềm quản lý kho, công việc quản lý của bạn được xử lý theo một hệ thống, từ kiểm tra hàng tồn kho gồm những mặt hàng nào, số lượng bao nhiêu, loại nào thông qua quét mã vạch được kết nối trực tiếp với hệ thống.

Hệ thống sẽ giúp bạn kiểm tra hàng tồn kho dựa trên thao tác quét mã vạch sản phẩm khi xuất, nhập hoặc bán hàng hóa. Vì vậy, một máy quét được sử dụng để đọc mã vạch, và các sản phẩm gắn mã vạch được gửi lên phần mềm là điều cần thiết cho cửa hàng kinh doanh quản lý hàng hóa trên phần mềm.

Hàng tồn kho được cập nhật liên tục

Phần mềm quản lý hàng tồn kho cập nhật số lượng, mẫu mã còn hàng bằng cách quét mã vạch trên từng sản phẩm.

Nhân viên cửa hàng sẽ nhập hoặc quét mã sản phẩm lên phần mềm, để kiểm tra thông tin sản phẩm từ giá cho đến tình trạng sản phẩm hiện tại,  toàn bộ hàng hóa sẽ được cập nhật tự động ngay lập tức theo thời gian thực phát sinh các hành động tại cửa hàng.

Tránh thất thoát, gian lận hàng hóa

Thời điểm Tết là thời gian hàng hóa được mua bán nhiều nhất, khó tránh những gian dối, thất thoát hàng hay lạm dụng công quỹ. Chính vì vậy, việc kiểm tra hàng tồn kho giúp đảm bảo số lượng hàng hóa luôn được cập nhật đúng để cửa hàng đảm bảo hàng hóa không thất thoát cũng như bổ sung kịp thời hàng hóa thiếu vào kho phục vụ cho quá trình bán hàng cận Tết.

Quản lý cửa hàng bằng phần mềm quản lý kho giúp nhân viên thao tác dễ dàng, chỉ với động tác quét mã sản phẩm trên phần mềm quản lý kho, là đều có thể kiểm soát hàng hóa dễ dàng, cập nhật liên tục giúp tránh những sự cố không may xảy ra.

Xem báo cáo hàng tồn kho mọi lúc, mọi nơi

Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được nhập, được xuất ra, người quản lý đăng nhập, xem báo cáo hàng tồn kho là có thể biết được lượng hàng hóa đã bán ra cũng như đang còn tồn trong kho. Qua thiết bị di động iPhone, iPad, máy tính bảng, điện thoại Android người quản lý dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho và bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.

Phần mềm quản lý kho SUNO.VN với chi phí thích hợp cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả hơn, hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, quản lý khách hàng và giúp báo cáo doanh thu mỗi ngày cho bạn. Bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký dùng thử ngay phần mềm 7 ngày miễn phí để trải nghiệm dịch vụ. Và nhớ theo dõi SUNO.VN để nắm thêm nhiều thông tin hữu ích về các ứng dụng, công cụ hỗ trợ khác cho việc bán hàng nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả