Bán hàng Combo dịp Tết – Quản lý sao cho hiệu quả

Tết đến là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Đặc biệt, trong số đó, các sản phẩm dưới dạng giỏ quà tặng luôn được lựa chọn nhiều để làm quà biếu. Lúc này, hình thức bán hàng combo sẽ được áp dụng khá nhiều tại các cửa hàng.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng sẽ thường bị rơi vào tình trạng “rắc rối và lộn xộn” khi quản lý hàng hóa. Từ đó, dễ xảy ra trường hợp sai sót, “nhớ trước quên sau”, ảnh hưởng nặng nề đến việc buôn bán. Nhưng chỉ cần dùng giải pháp quản lý bán hàng combo trên phần mềm SUNO, những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Làm sao để quản lý hình thức bán hàng combo dịp Tết cho hiệu quả?
Làm sao để quản lý hình thức bán hàng combo dịp Tết cho hiệu quả?

Giải pháp quản lý bán hàng combo dịp Tết bằng phần mềm bán hàng của SUNO:

1. Quản lý chặt chẽ tồn kho sản phẩm hàng hóa

Combo là hàng hóa được tạo nên từ rất nhiều nguyên vật liệu nhỏ. Ví dụ một giỏ quà sẽ gồm cả trà, bánh, rượu, bia,… Do đó nếu không quản lý chặt chẽ bạn sẽ không thể biết số lượng hàng đang tồn là bao nhiêu. Thay vì phải nhập liệu thủ công từng sản phẩm và quản lý riêng biệt. Giờ đây bạn đã có thể nắm bắt chắc chắn số lượng còn lại của cả combo hàng hóa và nguyên liệu thành phần. Từ đó có thể nhập hàng hóa đầy đủ, phù hợp nhờ tính năng tự động cập nhật lại tồn kho mỗi khi có giao dịch bán, tạo combo hay nhập hàng.

2. Kiểm soát tập trung, tránh tồn kho vượt định mức

Mỗi giao dịch phát sinh trên phần mềm đều được ghi lại. Do đó chủ cửa hàng sẽ nắm bắt được combo hàng hóa nào được nhiều người quan tâm nhất. Những nguyên liệu thành phần có số lượng tồn ít nhiều ra sao. Từ đó tạo ra các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng và tình trạng hàng hóa ở cửa hàng. Điều này không chỉ thúc đẩy bán hàng mà còn giúp giảm thiểu tình trạng tồn kho quá lâu. Dễ dẫn đến khiến bị ôm vốn, thậm chí là phải hủy hàng hóa do quá hạn.

3. Tạo và quản lý hàng hóa combo dễ dàng

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, chủ cửa hàng có thể dễ dàng phân loại hàng hóa, kiểm tra hàng tồn. Nhờ vậy mà có thể nhanh chóng tạo các sản phẩm combo như giỏ quà Tết với các giá trị khác nhau. Việc quản lý doanh thu của các combo giỏ quà hay doanh thu từng sản phẩm riêng lẻ cũng được thể hiện rất trực quan và dễ dàng.

  • Tạo nhanh các sản phẩm combo với mức giá khác nhau.
  • Thêm nhanh các thành phần (nguyên liệu) từ các hàng hóa có sẵn tại cửa hàng vào các gói combo. Nếu nhóm hàng đó chưa có bạn có thể thêm nhanh vào hệ thống.
  • Tạo nhanh sản phẩm combo theo yêu cầu của khách hàng khi đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng.
  • Nắm được chênh lệch giữa giá vốn và giá bán ra của sản phẩm để biết được tình hình doanh thu rõ rệt.
  • Khi bán một sản phẩm combo, hệ thống sẽ tự động giảm đi các thành phần có trong combo đó trong tồn kho mà không cần phải nhớ combo đó gồm những mặt hàng gì.
  • Quản lý doanh thu của các giỏ quà hay doanh thu từng sản phẩm riêng lẻ trực quan và dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo cách tạo và quản lý hàng hóa combo để bán hàng trong dịp Tết bằng phần mềm quản lý bán hàng SUNO tại đây

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả