Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn nay đã có thêm tính năng mới, tích hợp công cụ quản lý bán hàng trên Facebook. Qua đó giúp cho việc bán hàng online trên Facebook trở nên hiệu quả, tiện lợi và tối ưu hơn. Đặc biệt, Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook của SUNO cực kỳ phù hợp với những chủ shop đang sử dụng cùng lúc nhiều Fanpage bán hàng và có lượng khách hàng tương tác nhiều. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả bán hàng, giảm thời gian xử lý yêu cầu và nhất là giảm thiểu được chi phí thuê nhân sự quản lý, chốt đơn hàng qua Fanpage, tiết kiệm chi phí vận hành hơn.
Các chức năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook của SUNO:
Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage
- Quản lý và chuyển giao qua lại giữa các Fanpage: gộp các tương tác từ nhiều Fanpage để quản lý trên 1 màn hình. Bạn có thể dễ dàng chat cùng lúc với nhiều khách hàng từ các Fanpage khác nhau.
- Quản lý tin nhắn, bình luận tập trung tại 1 nơi: Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook SUNO O2O giúp tiếp nhận và trả lời tất cả tin nhắn, bình luận của khách hàng trên Fanpage.
- Bảo mật công việc kinh doanh: tính năng ẩn comment có chứa số điện thoại hoặc email. Ẩn các tin nhắn đã xử lý, để đối thủ không thể “ăn cắp” đơn hàng của bạn.
Vừa chat vừa tạo đơn hàng
- Hỗ trợ soạn bộ tin nhắn mẫu: để trả lời các câu hỏi quen thuộc. Giúp trả lời khách hàng nhanh nhất. Và thống nhất văn phong chat của shop. Từ đó tạo được hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Chỉ cần soạn sẵn các nội dung trả lời và chọn lại khi cần dùng.
- Chốt bill và tạo đơn hàng ngay khi đang chat: lưu nhanh thông tin khách hàng. Tạo đơn đặt hàng về phần mềm quản lý bán hàng khi đang chat trên Fanpage với khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.
- Xử lý tin nhắn theo ngữ cảnh: nhận diện và đánh dấu số điện thoại. Hỗ trợ tìm nhanh thông tin hàng hoá và báo giá cho khách hàng.
Rao hàng tiện lợi từ danh mục hàng hoá
- Dễ dàng chia sẻ thông tin, hình ảnh hàng hoá: đây là tính năng cực kỳ tiện lợi của Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook SUNO O2O. Chủ shop có thể lấy thông tin hàng hóa từ ngay trên phần mềm bán hàng hoặc đường dẫn (link) sản phẩm từ trang Website lên Fanpage.
- Có thể chọn và đăng hình ảnh của nhiều hàng hoá cùng lúc lên Fanpage: nhằm tăng tương tác hoặc tạo ra những bài viết chạy quảng cáo hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm được thời gian đăng bài.
- Tùy chỉnh thời gian rao hàng: nội dung rao hàng có thể được đăng ngay hoặc lên lịch, hẹn ngày/giờ rao vào thời điểm thích hợp.
Tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng
- Tư vấn bán hàng hiệu quả: tham khảo nhanh thông tin hàng hoá, hình ảnh. Biết ngay tồn kho để tư vấn cho khách hàng nhanh chóng, chốt đơn nhanh hơn. Không còn huỷ đơn do thiếu thông tin vận hành.
- Quản lý đơn hàng và tình trạng giao hàng: cập nhật trạng tình trạng đơn hàng tự động. Quản lý không lo việc sót đơn, trễ hàng. Đơn hàng sau xử lý được tự động chuyển cho đơn vị giao hàng. Hoặc phân bổ cho nhân viên giao nhận để kịp thời chuyển đến cho khách hàng. Nhờ vào tính năng tích hợp đơn vị vận chuyển có sẵn ngay trên hệ thống phần mềm quản lý bán hàng SUNO).
- Quản lý thông tin hàng hoá tập trung: thông tin mô tả, hình ảnh, giá cả hàng hoá được quản lý tập trung một nơi. Bất kể bạn bán hàng ở đâu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh sai sót khi cung cấp thông tin, tư vấn bán hàng cho khách. Nhờ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Và tạo hình ảnh gian hàng chuyên nghiệp hơn.
Quản lý, phân loại thông tin khách hàng
- Gắn thẻ (tags) cho công việc, khách hàng: giúp shop phân loại một cách đơn giản và chính xác hơn. Với các cuộc trò chuyện trên Fanpage, chủ shop có thể thông qua các tag để biết được mình đang chat với khách hàng cũ hay mới, thông tin lịch sử mua hàng, tình trạng đơn hàng của khách đang ra sao,…
- Thông tin khách hàng được quản lý tập trung: mọi thông tin khách hàng và đơn hàng từ các kênh Facebook, website… đều được lưu trữ và đồng nhất về phần mềm quản lý bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và upsale dễ dàng: phân loại data khách hàng một cách đơn giản, tiện dụng. Giúp bạn luôn biết được khách hàng của mình là ai. Ví dụ như sinh nhật vào thời gian nào, đã từng mua những hàng hoá gì, giá trị bao nhiêu. Thực hiện các chương trình khách hàng thành viên, khách thân thiết để tăng sự gắn kết. Từ đó tạo ra các khách hàng trung thành, kéo khách quay lại và mua hàng.