Phần mềm quản lý bán hàng SUNO nay đã tích hợp Viettel Post

Trước đó, SUNO.vn đã tích hợp phần mềm quản lý bán hàng của mình với 2 đơn vị vận chuyểnGiao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh thì nay, SUNO tích hợp thêm đơn vị vận chuyển Viettel Post vào phần mềm quản lý bán hàng để giúp các chủ shop có thêm một đơn vị vận chuyển mới, cùng nhiều tiện ích đi kèm.

SUNO tích hợp Viettel Pos vào Phần mềm Quản lý bán hàng
SUNO tích hợp Viettel Pos vào Phần mềm Quản lý bán hàng

Với tính năng mới này, bạn hoàn toàn thảnh thơi theo dõi trạng thái và hành trình đơn hàng trên phần mềm bán hàng SUNO. Dù sử dụng nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa nhưng chỉ cần quản lý tập trung tại một nơi trên phần mềm quản lý giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc theo dõi, xử lý và hoàn tất đơn hàng.

Các tiện ích mới cho người dùng khi tích hợp Viettel Post vào Phần mềm SUNO:

Hiển thị giá cước theo giá Viettel Post:

Khi nhà bán hàng nhận được thông tin địa chỉ giao hàng thì chỉ cần nhập thông tin vào, phí ship theo bảng giá của Viettel Post sẽ tự động hiển thị trực tiếp ngay trên phần mềm SUNO. Từ đó, giúp các chủ shop dễ dàng nắm bắt chính xác phí ship là bao nhiêu, để chủ động thông báo cho khách hàng.

Gợi ý phí vận chuyển tiện lợi:

Sau khi nhập đầy đủ thông tin đơn hàng, địa chỉ người nhận, hệ thống sẽ đưa ra màn hình gợi ý bảng giá theo từng gói dịch vụ của tất cả các đơn vị vận chuyển mà liên kết. Từ gợi ý này, nhà bán hàng sẽ dễ dàng hơn để chọn một đơn vị và gói cước phù hợp. Đặc biệt, nếu khách hàng có hỏi phí ship thì bạn cũng có thể xin địa chỉ nhận hàng, sau đó kiểm tra bảng giá và đưa ra thông báo chính xác cho khách.

Xử lý đơn hàng và quản lý vận đơn dễ dàng:

Tự động đẩy hàng loạt thông tin đơn hàng từ SUNO sang đơn vị vận chuyển tùy chọn, có gợi ý chi phí vận chuyển rõ ràng. Sau đó shipper bên vận chuyển sẽ chủ động qua cửa hàng gom đơn mà không cần liên hệ.

Lịch trình đơn hàng sau đó đều được cập nhật trên SUNO, giúp bạn quản lý trạng thái đơn hàng rất dễ dàng, thông qua các bộ lọc thông minh. Sau mỗi chu kỳ thanh toán từ bên vận chuyển, nhà bán hàng cũng có thể dễ dàng đối soát COD trên chính phần mềm SUNO để kiểm tra sự chênh lệch.

Hỗ trợ kết nối tài khoản linh động:

Các nhà bán hàng có thể sử dụng tài khoản cũ đang có để kết nối, hoặc đăng ký tài khoản mới để sử dụng. Bạn có thể xem hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Viettel Post trong bài viết cách tích hợp Viettel Post trên SUNO tại đây.

Với mong muốn cải thiện những khó khăn trong việc kinh doanh của các chủ shop nên SUNO hy vọng rằng tính năng mới này sẽ giúp khách hàng hàng tối ưu hóa thêm về thời gian vận hành, nguồn nhân lực và lợi nhuận trên từng đơn hàng. Đồng thời, SUNO cũng sẽ phát triển thêm các tính năng khác tiện ích hơn, nhằm giúp cho việc kinh doanh, điều hành của khách hàng luôn được thuận lợi và đơn giản hóa nhất.

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN, ai cũng dùng được để trải nghiệm toàn bộ các tính năng hữu ích đang có trên Phần mềm bán hàng SUNO.vn

QUẢN LÝ CỬA HÀNG THẢNH THƠI

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả