Bí quyết tăng lượt quan tâm Zalo Page nhanh nhất

Ngoài bán hàng trên Facebook, hiện nay nhiều chủ shop cũng đang dần đầu tư, mở rộng thêm kênh bán hàng trên Zalo. Cũng giống như Facebook, Zalo cũng có Zalo Page để các shop bán hàng có thể xây dựng thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nếu như trên Facebook (Fanpage) có nút Like thì trên Zalo Page có số lượt người quan tâm. Do đó, nếu đã bán hàng trên Zalo Page, thì các chủ shop cần biết các bí quyết tăng lượt quan tâm Zalo Page nhanh nhất.

Cách tăng lượt quan tâm Zalo Page nhanh chóng và hiệu quả nhất
Làm thế nào để tăng lượt quan tâm Zalo Page nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Vì sao cần phải tăng lượt quan tâm Zalo Page càng nhiều càng tốt?

Các chủ shop cần biết ưu điểm của Zalo Page so với Fanpage Facebook đó là:

  • Tiếp cận 100% fan mỗi bài viết (trong khi Facebook thì giới hạn, trung bình chỉ 2% tổng lượng fan)
  • Không spam thông báo, làm phiền người dùng nên họ sẽ thấy thoải mái hơn khi lướt Zalo.
  • Tin nhắn khoanh vùng đối tượng

Vì vậy, với số lượng quan tâm (follower) trên Zalo Page càng lớn thì độ tin cậy của trang cũng như mang lại hiệu quả càng lớn. Khi khách hàng truy cập vào Page của bạn khách hàng sẽ đánh giá về tên thương hiệu và hình ảnh, sản phẩm. Tiếp sau đó là lượng người quan tâm, số lượng càng lớn càng dễ tạo lòng tin cho khách hàng.

Hơn nữa với mỗi lượng quan tâm, bạn có thể gửi tin nhắn thông báo về các chương trình khuyến mãi từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng. Đây là phương thức kinh doanh trên Zalo đơn giản hiệu quả mà chi phí bỏ ra rất thấp.

Tuy nhiên, với Zalo Page để tăng lượt quan tâm là việc không phải dễ thực hiện. Nếu như Fanpage có thể dễ dàng tăng like bằng nhiều hình thức với chi phí đắt rẻ khác nhau thì việc tăng lượt quan tâm ở Zalo Page lại bị hạn chế hơn. Nhưng cũng không phải là không có cách nào để thực hiện, SUNO xin được chia sẻ với bạn bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo OA nhanh nhất

5 cách tăng lượt quan tâm Zalo Page nhanh và hiệu quả:

1. Mời bạn bè quan tâm Zalo Page

Zalo cho phép mỗi ngày chủ Shop mời mỗi lần 20 người trong danh sách bạn, nếu danh sách bạn bè ( khách hàng cũ ) càng nhiều thì lượng quan tâm sẽ càng nhiều, tuy nhiên cần chú ý không nên quá Spam nếu khách hàng không thích có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh sau này.

Hoặc mời người quan tâm theo số điện thoại trong danh sách bạn bè, với danh sách bạn lớn thì số điện thoại sẽ chính xác hơn, Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu hơn

2. Chia sẻ mã QR

Sử dụng mã Scan QR Code là cách đơn giản để khách hàng truy cập về Page. Zalo sẽ cấp cho mỗi tài khoản OA một mã QR duy nhất, có thể in các mã trên các sản phẩm của mình hoặc chia sẻ trên các trang MXH khác. Một phương pháp ít người biết đến đó là SEO Zalo Page. Đây là cách nhanh nhất để khách hàng vào trực tiếp OA trên Zalo và bấm quan tâm OA.

3. Chia sẻ link Zalo Page

Sau khi đăng kí bạn cần lấy mã địa chỉ của tài khoản OA sau đó chia sẻ lên Nhật ký cá nhân của tài khoản quản trị hay nhờ bạn bè chia sẻ. Nếu bạn có các kênh MXH khác như: Fanpage Facebook, G+, Twitter… cũng sẽ là nơi thu hút rất nhiều lượng quan tâm

4. Đặt tên Zalo Page chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn

Chẳng hạn ví dụ như: nếu bạn đang muốn tìm mua giày da nam trên các cửa hàng ở Zalo thì bạn sẽ gõ tìm kiếm gì? Chắc chắn là giày da nam đúng không nào. Vì vậy hãy đặt tên Zalo Page của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt nếu Zalo Page của bạn cung cấp những thông tin hữu ích thì còn có thể được lên top tìm kiếm của Zalo.

5. Chạy quảng cáo Zalo Page (Zalo Ads)

Để có thể tiếp cận tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu hoặc chọn lọc đối tượng theo mong muốn của mình. Như độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích – ngành nghề… có liên quan. Các hình thức quảng cáo Zalo hoặc quảng cáo trên Facebook là sự lựa chọn thích hợp và nhanh chóng khi cần tăng lượt quan tâm Zalo Page. Có nhiều hình thức mà bạn có thể lựa chọn dựa vào khả năng và tài chính của mình:

Chạy quảng cáo trực tiếp với Zalo để hiển thị trên trang chủ:

Với cách này, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí, lên tới 5-10 triệu. Thay vào đó, bạn được xuất hiện trên trang chủ của các chuyên mục như mục shop, mục cộng đồng. Với từng vị trí, bạn có thể tăng 3-4 nghìn người quan tâm hoặc có thể 10 nghìn người trong 1 tháng.

Thuê dịch vụ tăng lượt quan tâm Zalo Page:

Xuất phát từ nhu cầu, cũng giống như tăng like Facebook, có không ít các dịch vụ tăng fan Zalo Page ra đời. Tùy từng đơn vị sẽ cam kết tăng like bao nhiêu và báo giá tính trên từng like cũng khác nhau. Dịch vụ tăng fan Zalo Page thông thường sẽ bao gồm dịch vụ tăng like Zalo page trên mảng cộng đồng, mảng shop. Hình thức tăng bằng bài viết quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc bài viết giới thiệu trên các Fanpage khác có chèn link Zalo.

Trên đây là tổng hợp những bí quyết hữu ích giúp chủ shop gia tăng lượt quan tâm Zalo Page một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tùy theo điều kiện kinh doanh của từng shop mà có thể lựa chọn cách áp dụng nào sao cho thích hợp nhất. Chúc cho các chủ shop luôn buôn may bán đắt. Và đừng quên Phần mềm quản lý bán hàng SUNO cũng có tích hợp với Zalo Page để giúp các chủ shop kinh doanh thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả