Làm cho việc mua sắm tại cửa hàng bạn trở nên hấp dẫn

Đoán mò thì cũng biết được rằng xung quanh bạn đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh. Các cửa hàng, các nhà bán lẻ khác cũng đang bán những hàng hoá hoặc dịch vụ giống bạn. Cửa hàng bán lẻ nào cũng phải chịu sự cạnh tranh như vậy, nên bạn phải làm cho việc mua sắm tại cửa hàng của mình hấp dẫn hơn.

Các cửa hàng bán lẻ dường như có cùng sức mua và khả năng tiếp cận hàng hoá, vì vậy năng lực cạnh tranh về giá của bạn và đối thủ tầm tầm như nhau. Vậy làm thế nào để bạn có thể tìm được chỗ đứng cho mình giữa bao nhiêu đối thủ như vậy?

không khí tại cửa hàng ảnh hưởng tới mua sắm tại cửa hàng

Câu trả lời là: “Thay đổi những trải nghiệm của khách hàng”. Tách biệt cửa hàng của bạn bằng cách đào sâu và tìm ra các đặc trưng độc đáo của riêng bạn, và xây dựng thương hiệu của mình trên những đặc trưng ấy.

Cái thời làm cửa hàng với những dãy kệ nhàm chán cùng với một quầy tính tiền bình thường đã qua rồi! Trong môi trường bán lẻ ngày nay, bạn phải sáng tạo, sáng tạo không ngừng, khuấy động âm nhạc, và làm cho việc mua sắm tại cửa hàng trở nên hấp dẫn.

Theo khảo sát của Marketing Week, 41% khách hàng cho biết rằng “môi trường và không khí tại cửa hàng” là yếu tố quan trọng nhất khiến họ mua hàng. Theo sau là yếu tố “địa điểm” – chiếm 31% và “sự thân thiện của nhân viên” chiếm 30%. 35% khách hàng được khảo sát cho biết rằng họ sẽ tránh các cửa hàng “thiếu không khí”.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả