Top 5 mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản hút khách nhất hiện nay

Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản nhận được sự yêu thích của phái đẹp không thua kém các dòng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền. Nếu đang kinh doanh mỹ phẩm, chắn chắn bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm “làm mưa làm gió” với các tín đồ làm đẹp sau đây.

mỹ phẩm thiên nhiên nhật bản
Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản được yêu thích nhất

1. Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Làm sạch là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da. Sau một ngày dài làm việc và học tập, làn da phải chịu nhiều tác động từ môi trường. Nếu không được làm sạch đúng cách da sẽ bị “xuống cấp” nhanh chóng.

Sự ra đời của DHC Deep Cleansing Oil như cuộc cách mạng mới trong nghành mỹ phẩm. Sản phẩm có thành phần chính là dầu oliu kết hợp cùng hương thảo, vitamin E dịu nhẹ lành tính với làn da.

Mặc dù có thành phần rất đơn giản nhưng DHC Deep Cleansing Oil có khả năng làm sạch sâu, tẩy sạch hiệu quả mọi lớp trang điểm kể cả sản phẩm chống thấm nước. Thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn khiến da không bị khô và mất nước. Có thể nói ở mức giá bình dân 28$, DHC Deep Cleansing Oil là dòng mỹ phẩm Nhật Bản sáng giá hàng đầu trên thị trường hiện nay.

dầu tẩy trang thiên nhiên Nhật Bản

2. Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản NanoWhite

Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản NanoWhite có chiết suất từ 100% thiên nhiên như hoa hồng, bùn khoáng, thảo dược quý. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nano Nhật Bản với chất lượng, thành phần lành tính phù hợp với làn da Châu Á.

NanoWhite là thương hiệu mỹ phẩm đa tính năng. Nó có nhiều công dụng như giảm các dấu hiệu lão hóa trên da, cung cấp độ ẩm dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng đồng thời nâng tông da trắng sáng rõ rệt.

NanoWhite có nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau như mỹ phẩm chăm sóc và làm trắng da, trị nám, trị mụn… phù hợp với hầu hết yêu cầu dưỡng da của phái nữ. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thành phần thiên nhiên an toàn là những lý do giúp NanoWhile ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng.

mỹ phẩm bình dân Nhật Bản

3. Mặt nạ đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya

Mặt nạ được xem như “liều thuốc” cung cấp dưỡng chất nhanh chóng cho làn da. Bên cạnh các bước làm sạch, bôi kem dưỡng thì đắp mặt nạ là một trong những bước quan trọng không thể bỏ quả.

Phụ nữ Nhật Bản rất yêu thích sử dụng mặt nạ để chăm sóc da. Trong đó, mặt nạ Đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya là loại mặt nạ được chị em xứ hoa anh đào ưa chuộng và tin tưởng hàng đầu.

Sản phẩm có chiết xuất 100% thiên nhiên gồm đậu phụ và sữa ong chúa. Đây là sản phẩm organic nội địa Nhật Bản quen thuộc với phái đẹp. Mặt nạ có tác dụng chính là cấp ẩm, dưỡng da luôn mềm mịn, mượt mà. Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm có chứa AHA giúp tẩy tế bào chết mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ cho người dùng.

mặt nạ thiên nhiên nhật bản

4. Kem dưỡng ẩm Steam Cream

Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản có thành phần gồm yến mạch, tinh dầu cam, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, tinh dầu hoa oải hương, bơ cacao,… Kem dưỡng ẩm handmade Steam Cream hoàn toàn hữu cơ, lành tính, không chứa chất bảo quản và chất tạo màu rất an toàn với làn da.

Chất kem của Steam Cream khá đặc nhưng khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh. Sản phẩm có đầy đủ các dòng phù hợp với từng loại da như da dầu, da thường, da khô, da nhạy cảm và da hỗn hợp. Kem dưỡng Steam Cream được ưa chuộng tại Nhật Bản, Chây Á và cả các nước Châu Âu.

kem dưỡng thiên nhiên nhật bản

5. Viên rửa mặt Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Viên rửa mặt Kanebo Suisai Beauty Clear Powder ra mắt thị trường vào năm 2015, và nhanh chóng dành được sự yêu thích của các cô gái. Trong thành phần của sản phẩm chứa đến 18 loại silk amino acid giúp kích thích sản xuất collagen, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin mang lại làn da trắng sáng, hồng hào cho người sử dụng.

Viên rửa mặt lấy đi bụi bẩn trên da bằng enzyme, phân hủy protein và bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Nó có tác dụng làm sạch hiệu quả trả lại cho bạn làn da mịn màng, đầy sức sống. Ngoài ưu điểm làm sạch da nổi trội, viên rửa mặt còn có kiểu dáng rất xinh xắn, đáng yêu phù hợp với sở thích của chị em phụ nữ.

viên rửa mặt xuất xứ Nhật Bản

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả