Tổng hợp những nguồn hàng hoa giả giá sỉ rẻ nhất thị trường

Hoa giả là mặt hàng được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Vì loại hoa này được tạo hình rất giống thật, độ bền cao không phải mất thời gian thay mới như hoa tươi. Chính vì vậy, nhiều shop kinh doanh hoa giả mở ra để đáp ứng nhu cầu thị trường. Mặc dù tiềm năng phát triển được đánh giá tốt nhưng nhiều người vẫn còn gặp khó khăn để tìm nguồn hàng hoa giả giá sỉ. Dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo để khởi đầu công việc kinh doanh hoa giả thuận lợi hơn.

Mua hoa giả giá sỉ ở đâu?
Mua hoa giả giá sỉ ở đâu?

1. Kinh nghiệm kinh doanh hoa giả

Hoa giả xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng người kinh doanh vẫn chưa nhiều. Vì vậy, mặt hàng này còn là mảnh đất kinh doanh nhiều tiềm năng. Đặc biệt, trong thời điểm cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm trang trí nhà cửa tăng cao. Bán hoa giả thời vụ vào lúc này là một gợi ý tuyệt vời để bạn “cá kiếm” thêm tiền tiêu Tết.

Khi mới bắt đầu kinh doanh phải tận dụng tối đa nguồn vốn đang có, bạn nên chọn những loại hoa được khách hàng yêu thích. Như thế hàng bán sẽ “chạy” hơn hạn chế trường hợp tồn hàng, giam vốn. Ngoài ra, việc tập trung kinh doanh 1 – 2 loại hoa giúp cửa bạn gây ấn tượng với người mua tốt hơn thông qua các sản phẩm chủ đạo của cửa hàng.

Nhiều nguời thường cho rằng bán hoa giả không cần chú trọng đến việc bảo quản. Đây là một quan niệm sai lầm. Vì hoa giả không bảo quán đúng cách sẽ bị bạc màu nhanh chóng, hàng sẽ khó bán hơn.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý nhập hàng theo thời vụ. Vào những ngày cuối năm nên tập trung vào các loại hoa truyền thống theo phong tục của người Việt như đào, mai, lan,… Năm nay lễ Valentine trùng vời kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Vì vậy đừng bỏ quên các loại hoa tượng trưng cho tình yêu hướng tới đối tượng khách hàng trẻ.

Nguồn hàng hoa giả giá sỉ
Nguồn hàng hoa giả giá sỉ

2. Những loại hoa giả đắt khách nhất trên trị trường

Ngoài chất liệu hoa vải quen thuộc, thị trường hoa vải hiện nay rất đa dạng mặt hàng như hoa đất sét, hoa pha lê, hoa voan. Các đại lý lớn nhập nguồn hàng hoa giả giá sỉ từ Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản. Sau đó phân phối về các shop, người bán nhỏ lẻ.

Kỹ thuật làm hoa giả ngày này rất tiến bộ. Hoa đẹp mắt, sinh động, nếu không chạm vào khó phân biệt được hoa giả. Ưu điểm lớn nhất của hoa giả là bền đẹp theo thời gian. Nhờ đó người tiêu dùng ngày ưa chuộng sử dụng hoa giả để trang trí. Dưới đây là 5 loại hoa giả hút khách trên thị trường nhất hiện nay:

  • Hoa lụa: Sử dụng chất liệu chính là lụa. Nhờ đó hoa có độ mềm mại và giữ màu tốt. Hoa lụa là loại hoa giả giống thật nhất trên thị trường.
  • Hoa đất sét: Nguyên liệu là đất sét tổng hợp xuất xứ từ Thái Lan, Nhật, Hàn, Trung Quốc. Kiểu dáng hoa đất sét sinh động và bắt mắt. Kích thước hoa khá nhỏ thích hợp để trang trí bàn học, bàn làm việc.
  • Hoa voan: Chất liệu vải voan co dãn tốt, giá thành rẻ phù hợp với nhiều không gian trưng bày. Đây là loại hoa dễ làm, bạn có thể tự tạo hình mà không nhập hàng từ bên ngoài.
  • Hoa giấy: Đây là mặt hàng chủ đạo trên thị trường hoa giả. Chất liệu thường dùng là giấy nhún, giấy sần, giấy xốp. Cách làm đơn giản, giá thành rẻ, dễ tiêu thụ.
  • Hoa pha lê: Là loại hoa giả được kết từ hạt nhựa nhân tạo trong suốt như pha lê. Hoa pha lê có giá cao hơn các loại hoa giả khác trên thị trường. Hoa có xuất xứ từ Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản.
Mua hoa sỉ giá rẻ
Mua hoa sỉ giá rẻ

3. Nguồn hàng hoa giả giá sỉ

Để công việc kinh doanh phát triển thuận lợi đòi hỏi phải có nguồn hàng tốt, chất lượng, giá cả phải chăng. Tùy vào quy mô cửa hàng mà bạn cân nhắc nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài hay lấy sỉ nguồn hàng trong nước. Dưới đây là những nguồn hàng hoa giả giá sỉ bạn có thể tham khảo:

Chợ đầu mối

Tại Hà Nội, bạn có thể đến các chợ đầu mối lớn để lấy hàng như Đồng Xuân, Hàm Long, Hàng Quạt, phố Chả Cá, Hàng Điếu,… Ở thành phố Hồ Chí Minh có nhiều khu chợ giá sỉ nổi tiếng như chợ Bình Tây – Chợ Lớn, chợ Kim Biên, chợ Bến Thành, chợ An Đông, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chợ Soái Kình Lâm, chợ hoa Bình Điền,…

Các chợ đầu mối có nguồn hàng đa dạng về xuất xứ, giá cả, chủng loại. Bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng phù hợp với cửa hàng của mình.

Đại lý buôn hoa giả

Nguồn hàng tại các đại lý sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn. Vì chúng đã được phân loại cẩn thận.

Ở Hà Nội có cửa hàng hoa giả nổi tiếng như Hoa giả Melli, Thủy Hoa Lụa, Hoa đất Hương Thủy, Hoa lụa Overa,… Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo nguồn hàng hoa giả giá sỉ ở khu vực đường Tháp Mười (Quận 6), đường Paster (gần trường đại học Kiến Trúc).

Nhập hàng từ nước ngoài

Nguồn hoa giả từ nước ngoài như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc. Trong đó nguồn hàng từ Trung Quốc là lựa chọn của nhiều chủ shop. Hiện tại, bạn có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Taobao, Alibaba,… Đương nhiên nếu có điều kiện sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng thì sẽ dễ tìm được nguồn hàng giá tốt và chất lượng hơn.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả