Gợi ý xu hướng thời trang 2018 để các chủ shop nhập hàng hút khách

Để có thể kinh doanh mặt hàng thời trang hiệu quả, đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy cập nhật trend (xu hướng) để nhập hàng kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tất tần tật những xu hướng thời trang 2018 đang gây sốt.

Gợi ý xu hướng thời trang 2018 để các chủ shop nhập hàng hút khách

1. Quần ống rộng

Xu hướng thời trang 2018 đầu tiên phải kể đến quần ống rộng, sau nhiều năm bị cho là “lỗi mốt” thì năm 2018 này là sự trở lại mạnh mẽ của item này.

Với đặc tính tôn dáng, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, lại không kén dáng người, nên item này luôn nhận được sự ưu ái nhất định của hội chị em, thích hợp để đi làm, đi học, dạo phố, du lịch,…

Ưu điểm của kiểu quần này giúp người mặc ăn gian được chiều cao đáng kể. Đồng thời phần cạp cao, tạo cảm giác eo thon, giúp cân đối dáng người cho mọi cô gái.

Quần ống rộng

2. Họa tiết kẻ caro

Xuất hiện trong tủ đồ của các tín đồ thời trang từ những tháng cuối năm 2017, thì đến nay họa tiết kẻ ca rô vẫn được dự đoán là một trong những xu hướng thời trang 2018 được yêu thích nhất.

Từ áo khoác, áo sơ mi, quần, chân váy,….họa tiết ca rô.  Bạn đều nên nhập về cửa hàng mình, khác hẳn với những họa tiết khác, thì ca rô được đánh giá là họa tiết không bao giờ lỗi mốt, lại dễ kết hợp trang phục, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Họa tiết kẻ caro

3. Quần jeans dáng cơ bản

Xu hướng thời trang 2018 năm nay thiên về những thiết kế jeans trơn, không quá cầu kì, không trang trí họa tiết, do đó, bạn có thể yên tâm nhập hàng với số lượng lớn những mẫu jeans này về shop mình.

Trên thực tế, quần jeans được xem là item không thể thiếu, hầu như ai cũng có từ 1 đến 2 cái, dễ kết hợp đồ, phù hợp với mọi đối tượng là những lí do để item này thống trị xu hướng thời trang 2018.

Tuy nhiên xu hướng quần jeans năm 2018 sẽ là những kiểu quần suông, cạp cao, ống quần hơi loe không còn bó sát như những dáng skinny quen thuộc nữa.

Quần jeans dáng cơ bản

4. Màu tím pastel

Xu hướng thời trang năm 2018 không thể không kể đến sự lên ngôi của gam màu tím pastel nhẹ nhàng, do đó bạn cần bổ sung những item với gam màu này trong các sản phẩm của shop mình.

Nếu những gam màu như hồng pastel, xanh pastel thống lĩnh thị trường 2017 thì các tín đồ thời trang chính hiệu sẽ không bỏ qua gam màu hot trend năm 2018 này.

Đây được đánh giá là gam màu không quá kén người mặc, chỉ cần két hợp tinh tế, tối giản là người mặc đã có thể nổi bật rồi.

Với những shop thời trang muốn thu hút khách hàng, tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng mình, thì ngoài việc cập nhật xu hướng để nhập hàng, thì bạn có thể trổ tài phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, như một gợi ý hay ho dành cho khách hàng của bạn.

Màu tím pastel

5. Phụ kiện to bản

Đây được xem là sản phẩm mà bất kì shop phụ kiện nào cũng nên nhập về cửa hàng mình. Xu hướng trang sức năm 2018 chính là những món phụ kiện “càng to càng tốt” từ khuyên tai, nhẫn, dây đeo cổ,…

Do đó nếu mặt hàng bạn kinh doanh thiên về thời trang mang phong cách retro (cổ điển) hay vintage thì nên cập nhật thêm những mẫu phụ kiện này, để khách hàng có thể thoải mái phối đồ và cho ra đời những set thời trang bắt mắt nhất.

Phụ kiện to bản

 

Sử dụng Phần mềm bán hàng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả