Bán gì ngày tết? – Ý Tưởng kinh doanh tết Nguyên Đán 2018

Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian để mọi người tụ họp với gia đình, người thân. Tuy nhiên, đối với những người muốn kiếm tiền, thời gian này lại là một cơ hội để “hốt bạc”.

Kinh doanh dịp Tết có thể bạn giúp bạn kiếm thêm thu nhập đáng kể cho bản thân và gia đình. Nếu bạn muốn thử sức nhưng chưa biết phải bán gì ngày Tết, hãy tham khảo các ý tưởng kinh doanh Tết Nguyên Đán 2018 dưới đây nhé

Kinh doanh bánh mứt tự làm

bán gì ngày tết? - bánh mứt tự làm

Hiện nay, người dân ai cũng lo lắng vì thực phẩm, bánh kẹo giả, kém chất lượng và thậm chí còn độc hại. Và vì tâm lý, mọi người trở nên ưa chuộng thực phẩm tự làm hơn là các loại thực phẩm, bánh kẹo bán tràn lan trên thị trường.

Nếu bạn là người giỏi nội trợ, hãy thử sức với các mặt hàng như mứt dừa, mứt gừng, mứt bí… và các loại bánh do chính tay bạn làm. Nếu không giỏi trong việc bếp núc, bạn vẫn có thể hợp tác với bạn bè, người thân có khả năng tự làm bánh mứt để bán trong những ngày cuối năm này. Với ý tưởng này đảm bảo bạn sẽ đánh trúng tâm lý người tiêu dùng và kiếm được kha khá tiền tiêu tết.

Tết Nguyên Đán bán hàng đặc sản

đặc sản quê được nhiều người chào đón trong dịp tết

Giống như thực phẩm tự làm, đồ quê và hàng đặc sản cũng là cũng là các mặt  được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Lý do cũng chỉ là “đồ quê chắc sẽ sạch hơn” mà thôi.

Nếu bạn có người nhà ở quê, hoặc có những nguồn nhập hàng quê, hàng đặc sản, bạn cũng có thể thử vận may với ý tưởng này. Ngoài ra, hàng quê thường rẻ hơn ở thành phố từ 2 đến 3 lần vậy nên bạn chẳng cần phải lo sợ lỗ vốn. Thậm chí bạn còn lời đậm nữa là đằng khác.

“Trái cây sạch” – mặt hàng không thể thiếu

kinh doanh trái cây cuối năm mang lại nhiều lợi nhuận

Nếu bạn để ý một tí bạn sẽ thấy trong khoảng thời gian cuối năm, mức tiêu trái cây của người dân Việt Nam tăng đáng kể. Mọi người phần lớn mua trái cây để ăn thì ít, cúng thì nhiều. Từ cúng tất niên, đưa táo về trời, rước ông bà, cho đến cúng cuối năm… tất cả đều cần phải có trái cây.

Vậy nên kinh doanh trái cây, đặc biệt là trái cây quê, trái cây sạch trong khoảng thời gian này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận. Hơn nữa nếu là trái cây quê, trái cây sạch, có bán giá cao một tí cũng chẳng ai phàn nàn đâu các bạn à.

Không biết bán gì ngày tết? Gói bánh chưng ngay nào!

bánh chưng là mặt hàng bán chạy mùa tết

Thời buổi công nghiệp, ai cũng bận rộn cả. Đặc biệt là vào thời gian cuối năm mọi người ai cũng chạy đôn chạy đáo vì công việc. Không còn nhiều những gia đình quay quần bên nồi bánh chưng vào đêm Giao thừa như trước kia.

Nếu bạn có thể gói bánh chưng ngon và đẹp thì chuẩn bị tinh thần hốt bạc ngay đi nhé. Trung bình một chiếc bánh chưng được bán trong dịp cuối năm có giá khoảng 40k đến 80k. Chi phí để bạn gói một chiếc bánh chưng chỉ nằm trong tầm 15k đến 20k. Vậy thì còn ngại gì mà không thử sức ngay năm này?

Chúc các bạn có một mùa tết bội thu!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả