Kinh nghiệm chọn nguồn hàng gia dụng Thái Lan giá rẻ

Kinh doanh hàng Thái Lan đang trở thành xu hướng và được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Do đó SUNO sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn nguồn hàng gia dụng Thái Lan giá rẻ để các chủ shop tham khảo thông tin. Từ đó, giúp chủ shop lựa chọn được nguồn hàng chất lượng và tiết kiệm chi phí nhập hàng ban đầu.

Hàng Thái Lan ngày càng được người dân ưa chuộng

Vì sao hàng Thái Lan được ưa chuộng

Các mặt hàng Thái Lan đang ngày càng được người tiêu dùng Việt đồng thời là cơ hội kinh doanh cho các chủ cửa hàng muốn mở cửa hàng kinh doanh đồ Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Vì chất lượng hàng hóa tốt, mẫu mã đẹp cùng giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu bền, đẹp và rẻ của người tiêu dùng nên các mặt hàng được sản xuất tại Thái Lan ngày càng có sức hút trên thị trường

Không giống như những món đồ gia dụng xuất xứ từ Trung Quốc kém chất lượng, bị nhiễm hóa chất gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng. Hàng Thái đảm bảo được chất lượng tốt mà giá thành lại không cao bằng hàng Nhật Bản, Châu Âu.

Hàng gia dụng Thái Lan phổ biến từ các đồ vật sử dụng trong nhà như: dao, dụng cụ bếp thông minh, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, quạt, cây lau nhà… và rất nhiều sản phẩm khác.

Lấy nguồn hàng gia dụng Thái Lan ở đâu?

Sau khi xác định được các mặt hàng Thái Lan bán chạy nhất lựa chọn để kinh doanh, một vấn đề được nhiều chủ cửa hàng quan tâm đó chính là tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh. Để kinh doanh đồ gia dụng Thái Lan hiệu quả, bạn cần tìm kiếm nguồn hàng ổn định với giá cả hợp lý phục vụ cho công việc kinh doanh. Có 3 cách để bạn có thể lấy được nguồn hàng đó là:

Nguồn hàng trực tiếp trong nước

Nếu có số vốn ít, bạn có thể lấy nguồn hàng trực tiếp từ trong nước bởi hiện nay nhiều mặt hàng tại Thái Lan có các công ty, đơn vị phân phối tại Việt Nam. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các nhà cung cấp hàng Thái Lan trong nước thông qua Google, hệ thống các siêu thị, các website hay trang Facebook chuyên bán buôn hàng Thái Lan

Thêm vào đó, bạn cũng có thể bắt mối tìm nguồn hàng từ các đại lý lớn, cửa hàng lớn chuyên bán buôn, bán sỉ các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng tại các thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên phải nói hạn chế của việc nhập hàng từ các đại lý, chuyên bán buôn đồ gia dụng Thái Lan chính là giá nhập luôn cao hơn và khả năng cạnh tranh thấp hơn. Về dài hạn thì khó mà phát triển được nếu bạn không tìm được nguồn hàng giá tốt hơn.

Nguồn hàng Thái Lan từ các website bán hàng trực tuyến

Nếu bạn không có điều kiện trực tiếp đi lấy hàng thì có thể đặt hàng trên website của Thái. Thông qua các website bán hàng tiêu dùng Thái Lan trực tuyến bạn có thể tự do tham quan đa dạng các sản phẩm khác nhau, nhiều trang web, nhiều mức giá. So sánh chúng với nhau dựa theo nhu cầu mua hàng của bạn, từ đó bạn có thể thanh toán trực tuyến tại website.

Bạn cần có tài khoản thanh toán quốc tế Paypal, hay thẻ Visa/Master card để hoàn thành thao tác thanh toán.

Một điểm khá quan ngại ở đây chính là địa chỉ giao nhận hàng hóa. Các nhà cung cấp của Thái Lan hiện tại vẫn chỉ hỗ trợ ở mức tối đa là ship hàng nội địa các tỉnh thành thuộc Thái Lan.

Vì thế nếu chọn cách nhập hàng này thì bạn cần có sự hỗ trợ của đơn vị vận chuyển hàng Thái – Việt Nam uy tín.

Trực tiếp đi thái lan đánh hàng

Với thủ tục tương đối đơn giản đồng thời chi phí cho việc ăn uống, đi lại không quá cao thì sang trực tiếp Thái Lan để tìm hiểu và nhập hàng tại: chợ giá sỉ hay các siêu thị lớn, trung tâm thương mại…  sẽ đem đến cho bạn một nguồn hàng chất lượng với giá phải chăng. Để chuyến đi được tốt nhất bạn hãy nắm bắt được rõ hơn thị trường cũng như tập cách thương lượng được về giá một cách hợp lý nhất

Địa chỉ nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ rất đa dạng, có thể kể tên tới các khu chợ như: Khu chợ Pratunam, chợ cuối tuần Chatuchak, chợ đêm Suan Lum, chợ Sampeng…; các siêu thị lớn như: Lotus Texaco, Center, Robinson, Big C… Các trung tâm thương mại như: Central World, Bobae Tower, Platinum Fashion Mall, Siam Paragon, Pantip Plaza…Ngoài ra, các cửa hàng miễn thuế King Power, nơi buôn bán các mặt hàng miễn thuế rất đa dạng.

Những lưu ý khi đi nhập hàng ở Thái Lan.

  • Ở Thái Lan các khu siêu thị thông thường gầy dựng cửa khoảng 10h một số ít gầy dựng cửa từ 9h.
  • Các mặt hàng ở Thái Lan ở đâu cũng niêm yết giá nhưng tốt nhất chúng ta nên trả giá, bạn đủ nội lực đạt được mức giá thấp hơn giá ban đầu.
  • Khi đi mua hàng bạn nên kiên nhẫn, vui vẻ bởi người Thái đánh giá cao tác phong lịch sự và khiếu hài hước.
  • Các trung tâm mua sắm ở Thái Lan nằm rất gần nhau, các bạn có thể dùng phương tiện tàu điện hoặc taxi để đến nhiều nơi tìm được

Một số lưu ý khi mua hàng Thái Lan

  • So sánh giá cả trước khi mua: bạn nên tham khảo giá cả tại các website để biết được sản phẩm mình muốn mua sẽ rơi ở tầm giá bao nhiêu là phù hợp, tùy chương trình ưu đãi của mỗi web hay thời điểm sale của cửa hàng mà giá cả cùng một sản phẩm sẽ khác nhau.
  • Đọc kỹ thông tin sản phẩm: Trước khi quyết định mua, bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm cần mua để hạn chế tình trạng phải đổi trả hàng hóa mất thời gian, công sức và chi phí. Nếu có thể, khách hàng nên liên hệ người bán để trao đổi các thông tin sản phẩm, thương lượng giá cả, chính sách khi mua hàng số lượng nhiều.

Trên đây là kinh nghiệm chọn nguồn hàng gia dụng Thái Lan giá rẻ, các bạn có thể tham khảo để tìm được hướng đi phù hợp cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả