Tại sao chọn phần mềm quản lý bán hàng

  • Bạn đang là chủ một hệ thống kinh doanh nhưng vẫn chưa tối ưu được quy trình quản lý?
  • Có rất nhiều con số và dữ liệu khiến bạn đau đầu như nhà cung cấp, khách hàng, hàng hóa, nhân viên…?
  • Bạn đang cần công cụ để có thể xem bất kỳ dữ liệu nào trong hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng nhất?
  • Bạn đang muốn tìm một phần mềm bán hàng chất lượng nhưng không biết phần mềm nào phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn?

Chúng tôi đã tìm ra giải pháp giúp bạn. Với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ:

1/ Tiết kiệm thời gian:
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có được toàn bộ thông tin mong muốn ngay trên phần mềm,… Bạn sẽ không cần phải lục lọi hàng đống tài liệu sổ sách như trước để kiểm tra tình trạng kinh doanh, giờ đây tất cả đã có sẵn trong phần mềm. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những việc quan trọng khác.

Phần mềm quản lý bán hàng tiết kiệm thời gian
Trong kinh doanh, thời gian là vàng bạc

2/ Phát triển kinh doanh:
Trước đây mỗi khi khách hàng yêu cầu một sản phẩm, bạn sẽ phải kiểm tra lại kho, rồi nhập vào sổ sách hoặc thao tác trên một file excel, hoàn toàn thủ công và thiếu bảo mật. Giờ đây khi đã có phần mềm quản lý bán hàng, việc kiểm tra, quản lý tồn kho chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, mọi thông tin sản phẩm, chất liệu, màu sắc, kích cỡ… luôn được cập nhật ngay khi bạn vừa bán hoặc nhập hàng. Ngoài ra thật dễ dàng để theo dõi tình hình thu chi, so sánh giá cả, chất lượng các nhà cung cấp để kinh doanh thành công.

Phần mềm quản lý bán hàng phát triển kinh doanh
Phát triển kinh doanh cùng phần mềm quản lý bán hàng

 

3/ Thấu hiểu khách hàng:
Đối với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm, bạn sẽ có toàn bộ thông tin những lần giao dịch trước khi họ quay lại. Bạn sẽ biết được sở thích, hành vi, thói quen thông qua lịch sử lưu trữ, khả năng ký kết đơn hàng tiếp theo cực kỳ cao. Bên cạnh đó bạn sẽ chủ động hơn trong những sự kiện tri ân khách hàng, và có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, cùng xây dựng mối liên kết vững bền đối với khách hàng, một điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện tốt.

Customer Insight
Thấu hiểu khách hàng để cùng nhau phát triển

 

4/ Quản lý dòng tiền:
Các con số sẽ không còn là nổi ám ảnh của bạn mỗi khi duyệt lại sổ sách, mọi thứ đều được xử lý tự động vô cùng chính xác và nhanh chóng. Chưa đầy một phút, doanh số, thu chi, mọi thứ liên quan đến tài chính sẽ hiển thị ngay lập tức. Việc tiếp theo của bạn chỉ còn là nghiền ngẫm để suy nghĩ những kế hoạch phát triển tiếp theo của công ty.

Quản lý dòng tiền bằng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Quản lý dòng tiền bằng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

5/ Trở ngại không gian:
Thật bất tiện khi lúc nào cũng phải ngồi bên bàn làm việc để xử lý những đơn hàng, nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, giờ đây bạn chỉ cần một chiếc laptop, máy tính bảng hoặc đơn giản hơn là chiếc điện thoại Smartphone, phần mềm quản lý bán hàng từ xa sẽ giúp bạn có cảm giác như là đang ngồi trong phòng làm việc, mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng cho dù bạn đang ở bất kỳ đâu.

quản lý bán hàng online bằng smartphone
Quản lý bán hàng online thật tiện lợi

6/ Còn gì nữa?
Còn rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ dành để bạn tự trải nghiệm, miễn phí hoàn toàn 7 ngày đầu tiên chỉ với một cú Click chuột. Hãy sử dụng và viết lên câu chuyện thành công của bạn cùng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp Suno.vn.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả