Phần mềm quản lý bán hàng từ xa

Bạn là một người bận rộn, hầu hết thời gian và tâm trí đều dành cho việc kinh doanh, quỹ thời gian còn lại cho bản thân và gia đình vô cùng eo hẹp, đã đôi lúc bạn muốn đi du lịch cùng gia đình, tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân nhưng công việc không cho phép. Nếu vắng mặt một hôm sẽ không kiểm soát được những con số của các giao dịch bán hàng, lợi nhuận, tồn kho…

Mọi việc vẫn sẽ tiếp diễn như thế nếu bạn vẫn áp dụng phương pháp quản lý cũ, thời gian sẽ ngày càng hạn hẹp khi việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, bạn buộc phải có mặt ở cửa hàng ở hầu hết mọi thời gian để quan sát, điều hành. Trong khi đó muốn tìm một nhân viên trung thực, làm việc cẩn thận, hiệu quả khi vắng mặt để hoàn toàn tin tưởng là điều khó khăn. Vậy đâu là giải pháp dành cho bạn?

811-cameraSử dụng camera để quản lý cửa hàng từ xa?

Rất nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng phương pháp này để kiểm soát tình hình kinh doanh mỗi khi có việc cần ra ngoài. Đây là một giải pháp tốt, vì vừa có thể giúp nhân viên làm việc chăm chỉ hơn, vừa tránh tình trạng mất mát hàng hóa hoặc gian lận, tuy nhiên dần dần lại nãy sinh một số vấn đề:

  • Bạn không đủ thời gian để xem hết 100% đoạn Video của Camera.
  • Camera không thể giúp bạn theo dõi tất cả mọi tình huống, đối với những nhân viên nhiều kinh nghiệm thì việc “qua mặt” Camera rất đơn giản bằng cách tạo ra “những góc khuất” để thực hiện hành vi gian lận.

Vì thế Camera dường như chỉ là giải pháp mang tính chất “răn đe” nhiều hơn là giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả hơn!

Nếu như vậy

Bạn đã thử

Giải pháp sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng từ xa?

Đây là một khái niệm không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng kinh doanh lâu năm, đặc biệt là chuỗi cửa hàng bán lẻ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi bất kỳ đâu mà vẫn quản lý được tình hình bán hàng của shop. Chỉ cần một chiếc máy tính bảng hoặc smartphone có kết nối Internet là mọi hoạt động của cửa hàng đều được quản lý chính xác và hiệu quả.

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-tu-xa-01

Với một thao tác đơn giản là truy cập vào hệ thống quản lý bán hàng từ xa của Suno.vn là bạn đã có ngay đầy đủ thông tin doanh thu, số đơn hàng, những sản phẩm tồn kho, hết hàng… vô cùng tiện lợi và đơn giản ngay cả khi chưa thao tác tốt trên máy tính, chưa từng sử dụng bất kỳ phần mềm quản lý bán hàng nào. Chỉ cần nhân viên thực hiện một giao dịch bán hàng là mọi thông tin hóa đơn đều hiển thị trên phần mềm nhanh chóng và chính xác:

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-tu-xa-02

Nhưng lại tiếp tục nảy sinh vấn đề

Đối với những cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, thời trang, điện thoại di động… với một khối lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng về chủng loại, làm sao nắm được tình hình kho một cách nhanh chóng để có thể nhập hàng đúng lúc?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Menu Tồn kho là có thể quản lý kho hiệu quả

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-tu-xa-03

Tất cả các bài toán của bạn đều được giải quyết với phần mềm quản lý bán hàng Siêu Đơn Giản Suno.vn – Sinh ra là để việc bán hàng đơn giản hơn ngay cả với những ai chưa thao tác tốt trên máy tính hoặc chưa từng sử dụng bất kỳ phần mềm quản lý bán hàng nào. Nếu có thắc mắc, bạn sẽ được giải đáp vô cùng nhanh chóng bằng cách xem document, video hướng dẫn sử dụng hoặc Chat với Suno:

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-tu-xa-04

Còn chần chờ gì nữa, hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn để tăng thời gian rảnh dành cho gia đình và những việc khác cần thiết hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với Suno.vn ngay, đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất để việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn, đơn giản hơn.

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-tu-xa-05

Ngoài ra, bạn còn được sử dụng miễn phí 7 ngày đối với những cửa hàng lần đầu tiên đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn ngay tại đây: Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn 7 ngày.

 

sunotravel

 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả