SUNO.vn Giải pháp toàn diện cho cửa hàng bán lẻ

SUNO V2 - Giải pháp toàn diện giúp các chủ cửa hàng bán lẻ quản lý bán hàng một cách đơn giản nhất
SUNO V2 – Giải pháp toàn diện giúp các chủ cửa hàng bán lẻ quản lý bán hàng một cách đơn giản nhất

Đối với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng bán lẻ, chủ shop online,… có lẽ ít nhiều đã và đang trải qua những trường hợp như gặp khó khăn khi quản lý hàng hóa, tồn kho? Cảm thấy mệt mỏi khi mất quá nhiều thời gian để theo dõi việc bán hàng? Muốn đơn giản hóa việc quản lý nhưng không biết làm thế nào?

Vậy nên, Phần mềm quản lý bán hàng SUNO đã ra đời như là giải pháp toàn diện giúp các chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản nhất, dễ sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí.

Mặc dù, hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay trên thị trường gần như đáp ứng đầy đủ các tính năng cho các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, SUNO nhận thấy đa số các phần mềm vẫn phức tạp, khó dùng, nhất là với các nhân viên không rành công nghệ. Điều đó dẫn đến thao tác chậm, nhập liệu sai, hoặc tệ hơn là khiến họ từ chối làm việc trên phần mềm.

Thấu hiểu điều này, SUNO quyết tâm tạo ra phần mềm quản lý bán hàng với tiêu chí SIÊU ĐƠN GIẢN, ai cũng có thể sử dụng, kể cả người không rành máy tính, công nghệ.

Giờ đây, Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn đã có hơn 30,000 khách hàng tin dùng, đa dạng các lĩnh vực ngành nghề. Từ thời trang, mỹ  phẩm, salon spa, đến điện thoại, nội thất, quán ăn, café,… Trong số đó có những khách hàng tiêu biểu như Bạch Long Mobile, Kissy Shop, salon tóc Bắc Trần Tiến,…

Nếu như ở phần mềm SUNO V1 đáp ứng những tính năng cơ bản mà phần mềm quản lý bán hàng nào cũng có như: quản lý hàng hoá theo mã vạch hoặc mã SKU, quản lý tồn kho, quản lý đơn hàng, trả hàng, nhập hàng, quản lý nhà cung cấp, khách hàng, nhân viên, tính tiền, quản lý thu chi, dòng tiền và báo cáo,… thì SUNO V2 còn bao gồm và sở hữu thêm những tính năng nổi bật như sau:

1. Tích hợp cùng lúc nhiều Fanpage – Giải pháp cho các chủ cửa hàng bán hàng online trên Facebook:

Bạn đang bán hàng trên Facebook và bạn đang bắt đầu cảm thấy quá tải với công việc quản lý Fanpage, thậm chí không chỉ một mà rất nhiều Fanpage cùng lúc?

Bạn check inbox, comment và trả lời một cách thủ công nên đôi khi bị bỏ sót bình luận của nhiều khách hàng tiềm năng?

Bạn mất quá nhiều thời gian và khó khăn khi chốt đơn trên Fanpage xong lại phải qua tạo đơn một lần nữa trên hệ thống phần mềm bán hàng?…

Đây là giải pháp dành cho bạn, với tính năng này bạn có thể:

  • Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage
  • Vừa chat vừa tạo đơn hàng
  • Rao hàng tiện lợi từ danh mục hàng hoá
  • Tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng
  • Quản lý, phân loại thông tin khách hàng

2. Tích hợp với website bán hàng –  Giải pháp cho các chủ cửa hàng bán hàng trên Website:

Bạn đang muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho Shop, tăng uy tín, độ tin cậy với khách hàng, giúp việc bán hàng thuận lợi hơn?

Bạn không muốn quá phụ thuộc vào facebook, các sàn TMĐT, bạn muốn có Website như là tài sản có giá trị tăng dần theo thời gian của RIÊNG bạn?

Bạn chưa có cửa hàng bán offline “mặt bằng” bán hàng với chi phí thấp nhất, tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi  và không cần phải thuê nhân viên bán hàng?

Đây là giải pháp dành cho bạn, với tính năng này bạn có thể:

  • Có một Website đơn giản dễ sử dụng. Ai cũng có thể sử dụng, kể cả người không rành kỹ thuật, hoặc mới bắt đầu bán hàng online.
  • Giao diện đẹp: hơn 200 kho giao diện thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, hiển thị tốt trên cả máy tính lẫn điện thoại di động.
  • Quản lý thông tin hàng hoá tập trung.
  • Thiết kế chuẩn Seo, tối ưu thứ hạng tìm kiếm trên Google.
  • Hiển thị tốt trên mọi thiết bị, thân thiện với di động.
  • Đồng bộ đơn hàng tự động.
  • Nhận thông báo về đơn hàng nhanh chóng qua email.
  • Tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý, nắm tồn kho, bán hàng nhanh, không còn huỷ đơn do thiếu thông tin vận hành

3. Tích hợp đơn vị vận chuyển – Giải pháp cho các chủ cửa hàng vận chuyển giao hàng trên toàn quốc:

Bạn tốn rất nhiều thời gian liên hệ với các đơn vị vận chuyển mỗi lần có đơn hàng cần giao?

Bạn không kiểm soát được hiệu quả làm việc của shipper? Không biết hàng đã được giao cho khách hàng chưa?

Bạn chưa có phần mềm quản lý giao hàng của riêng mình mà phải đăng nhập vào hệ thống phức tạp của đơn vị vận chuyển mới biết được tình trạng đơn hàng?

Bạn không thể nhớ được số tiền mà các shipper hay đơn vị vận chuyển đang thu hộ bạn (COD) là bao nhiêu?

Đây là giải pháp dành cho bạn, với tính năng này bạn có thể:

  • Kết nối tự động với đối tác vận chuyển.
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng:
  • Tự động thống kê phí giao hàng, phí COD.
  • Theo dõi thông tin về tình trạng đơn hàng ngay
    trên chính phần mềm quản lý.

4. Tích hợp cân điện tử – Giải pháp cho các chủ cửa hàng bách hóa, siêu thị:

Đối với các cửa hàng bách hóa, siêu thị thì hàng hóa thì vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại, giá khác nhau khiến cho quy trình thanh toán cũng mất thời gian hơn bao giờ hết.

Và bạn đang gặp phiền phức khi những hàng hóa như hoa quả, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống,… cần phải tính tiền theo trọng lượng hàng hoá?

Đây là giải pháp dành cho bạn, với tính năng này bạn có thể:

  • Tính khối lượng và giá tiền sản phẩm. Sau khi chọn được lượng hàng hóa ưng ý chỉ cần đặt lên cân điện tử, thông tin về khối lượng và giá tiền sẽ được hiển thị chính xác.
  • Đối với cân điện tử có khả năng in mã vạch, có thể in ra các thông tin sản phẩm và in thành hóa đơn cho khách hàng.
  • Ngoài tính theo khối lượng, phần mềm vẫn được dùng cho các sản phẩm khác tính theo số lượng.
  • Không cần phải nhập tay sản phẩm vào phần mềm sau khi cân, chỉ cần đưa nhãn dán qua máy đọc mã vạch là việc tạo hoá đơn được hoàn thành.
  • Tự động hóa quy trình cân, có thể cân liên tục. Thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng, chính xác.

5. Đồng bộ hàng hoá lên gian hàng Zalo – Giải pháp cho các chủ cửa hàng bán hàng trên Zalo Shop:

Bạn đang bán hàng trên Zalo và muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn?

Bạn muốn phát triển thêm kênh bán hàng và tiếp cận hàng triệu khách hàng nhằm tăng doanh số?

Bạn muốn quản lý tất cả các đơn hàng, sản phẩm cũng như tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng, tập trung ở một nơi?

Đây là giải pháp dành cho bạn, với tính năng này bạn có thể:

  • Đồng bộ hàng hoá lên gian hàng Zalo: Sản phẩm của bạn sẽ được đăng bán trên Zalo chỉ với vài click chuột. Đặc biệt, bạn có thể chọn để đăng từng sản phẩm hoặc đăng toàn bộ cùng lúc.
  • Tạo quảng cáo bán hàng và nhận đơn hàng thuận tiện: bạn có thể tạo đơn hàng ngay trên giao diện hội thoại của kênh bán hàng Zalo trên Sapo. Đồng thời theo dõi chính xác số lượng hàng đã bán được qua Zalo.

Tin rằng với những tính năng nổi trội như trên thì SUNO V2 sẽ giúp các chủ cửa hàng bán lẻ dễ dàng xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ online đến offline. Tối ưu hóa thêm về thời gian vận hành, nguồn nhân lực và lợi nhuận trên từng đơn hàng. Qua đó, giúp cho việc kinh doanh, điều hành của khách hàng luôn được thuận lợi và đơn giản hóa nhất.

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí ngay để tự mình trải nghiệm phần mềm thôi nào! Đừng lo, vì tất cả là miễn phí, chỉ cần không thích, bạn có thể cancel bất cứ lúc nào mà không phải mất gì cả!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả