Lý do bạn nên sử dụng Instagram cho kinh doanh online

Để việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất, hầu như cừa hàng nào cũng có cho mình một kênh kinh doanh online để quảng cáo về sản phẩm, tiếp cận gần hơn với nhóm đối tượng khách hàng của mình. Hiện nay kênh online được nhiều cửa hàng lựa chọn nhất thường là facebook, nhưng trong thời đại nhà nhà facebook, người người facebook, bạn có nghĩ đến một kênh khác để quảng bá sản phẩm của mình?

quang-cao-instagram-dat-gap-doi-facebook-1

Instagram là một mạng xã hội dành cho điện thoại di động, tập trung chủ yếu và việc chia sẻ hình ảnh và video online. Là một mạng xã hội phổ biến gần như ngay sau facebook, Instagram là nơi cho phép các cửa hàng trưng bày và giới thiệu hình ảnh sản phẩm của mình đến với nhóm khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, và tăng trưởng doanh thu.

Hãy cùng Suno.vn xem qua những lý do bạn nên có thêm kênh bán hàng trên Instagram nhé!

1. Độ hiển thị trên trang người dùng tốt

Không như facebook đang dần đưa ra các thuật toán mới làm giảm độ hiển thị đến người dùng của các bài đăng, với Instagram, mọi bài đăng của bạn đều sẽ hiển thị đến tất cả những bạn bè trong vòng kết nối.

2. Là mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ

Có khoảng hơn 200 triệu người dùng hàng tháng, Instagram đang được cho là một mạng xã hội có sự phát triển số lượng người dùng nhanh nhất hiện nay.

3. Hình ảnh đẹp mắt

instagram1.jpg1

Dựa trên việc dễ dàng sử dụng và các công cụ tỉnh chỉnh hình ảnh bắt mắt, Instagram là một kênh cực kỳ phù hợp để thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu và tiếp thị thông qua hình ảnh.

———————————-

Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với SUNO.vn tại đây nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả