Cách tăng doanh số bằng facebook cho các shop thời trang

Hiện tại, facebook vẫn là lựa chọn được dùng nhiều nhất để các cửa hàng giới thiệu sản phẩm đến người dùng được tốt hơn. Facebook có thể giúp bạn đăng tải thông tin và hình ảnh của sản phẩm, các khuyến mãi và thông tin liên hệ của cửa hàng. Ngoài ra, Facebook còn là nơi để bạn đăng tải những nội dung có giá trị để tạo sự kết nối với khách hàng được tốt hơn, đồng thời xây dựng hình ảnh, quảng cáo, tiếp thị nhiều hơn  về cửa hàng của bạn.

tăng doanh số bán hàng trên facebook

Vậy bạn đã biết cách tăng doanh số bán hàng trên facebook, để đem lại nhiều hiệu quả cho việc bán hàng của mình chưa?

1/ Hình ảnh sản phẩm

Để có thể tăng doanh số bán hàng trên facebook, đầu tiền bạn phải thu hút được các lượt thích trên fanpage bán hàng của mình thông qua các bài đăng. Và những bài hình ảnh, luôn sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng hình ảnh trong các bài đăng trên Facebook. Một loại hình ảnh được cho là đem lại hiệu quả cao hơn so với các loại hình ảnh thông thường khác trong các bài đăng đó là loại hình ảnh có kèm chú thích ngay trên hình. Đó có thể chỉ đơn giản là giá sản phẩm và mã số hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chia sản phẩm thành nhiều chủ đề khác nhau và ghi thêm chú thích ngắn gọn và dễ nhớ, ví dụ như “Váy thu”, “những bước chân màu xanh’, v.v…

2/ Tạo ra những phong cách

Một cách tạo dựng nội dung hình ảnh cho sản phẩm của bạn trở nên thu hút hơn là sắp xếp và chụp sản phẩm của bạn thành một bộ hoàn chỉnh gồm nhiều món, như áo – váy – giày – trang sức – túi xách, v.v… Điều này sẽ làm nổi bật được tính thẩm mỹ của cửa hàng bạn, giúp khách hàng mường tượng được món đồ họ quan tâm sẽ được phối hợp như thế nào.

bí quyết tăng doanh số bán hàng

3/ Tổ chức các cuộc thi nhỏ

Những cuộc thi nhỏ trên fanpage bán hàng của bạn là cách tuyệt vời để thu hút số lượng thích và truy cập trang của bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, các cuộc thi nên đơn giản, dễ tham gia và đi kèm một yêu cầu có lợi trong việc quảng cáo sản phẩm cùa bạn. Giải thưởng cũng không cần có giá trị quá cao nhưng phải đủ để “kích thích” người dùng tham gia, vì dụ như giải thưởng là voucher giảm giá hoặc một vài sản phẩm “độc”, số lượng giới hạn.

4/ Các chương trình giảm giá trong thời gian giới hạn

Việc đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi trong một thời gian ngắn hoặc giới hạn số lượng sản phẩm được khuyến mãi giúp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng được nhanh chóng hơn, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng trên facebook.

5/ Miễn phí vận chuyển cho mặt hàng mới

Nếu cửa hàng của bạn vừa nhập một dòng sản phẩm hoàn toàn mới và muốn giới thiệu đến khách hàng thì có thể áp dụng chiến thuật này. Ví dụ như Miễn Phí Vận Chuyển trong vòng 2 ngày cho mặt hàng mới đó.

tăng doanh số

Bạn có thể tham khảo thêm các chiến lược liên quan đến phí vận chuyển sản phẩm tại bài viết : Phí giao hàng – bài toán khó của các cửa hàng kinh doanh online.

Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả