Phần mềm quản lý cửa hàng dụng cụ thể thao

Người Việt, đặc biệt là dân công sở ở các thành phố lớn ngày càng chú trọng hơn đến vấn đề sức khoẻ, trong đó tập luyện thể dục, chơi thể thao là một lựa chọn thời thượng. Ngoài các môn truyền thống như bóng đá, cầu lông, bơi lội … các môn thể thao khác cũng đang phổ biến dần như: tennis, golf, tập tạ … Nhờ vậy các cửa hàng buôn bán,  kinh doanh dụng cụ thể thao đang phát triển tốt thời gian gần đây.

Các vấn đề thường gặp tại cửa hàng bán dụng cụ thể thao

Khi cửa hàng của bạn còn nhỏ – tất nhiên là bạn chẳng gặp vấn đề gì cả. Hàng ngày bạn đứng bán và quản lý cửa hàng của mình. Hàng hoá trong cửa hàng bạn nắm được hết, khách nào quen, khách nào lạ cũng nhớ luôn.

cửa hàng bán đồ dụng cụ thể thao

Khi công việc buôn bán phát triển, có thể bạn sẽ mở rộng cửa hàng, mở rộng ngành hàng buôn bán, hoặc cũng có thể mở thêm một cửa hàng, chi nhánh nữa. Lúc này có thể sẽ xuất hiện những vấn đề sau.

  • Hàng hoá nhiều hơn: Tại cửa hàng dụng cụ thể thao, bạn có thể bán từ quần áo, giầy dép, dụng cụ, cho đến các máy tập với các yêu cầu quản lý khác nhau. Làm sao để nắm được hết và quản lý hiệu quả các hàng hoá. Chưa nói đến việc sẽ bị thất thoát nhiều.
  • Thêm nhân viên: Khi mở rộng cửa hàng, một mình bạn không thể quán xuyến hết mọi việc, nên phải thuê thêm nhân viên.

Cách quản lý cửa hàng dụng cụ thể thao – các chỉ số cần nắm.

Nắm và quản lý hàng hoá:

Bạn đang bán bao nhiêu mặt hàng, hàng nào bán ế, hàng nào bán đắt, hàng nào tồn trong kho nhiều. Bán hàng nào thì (tỉ suất) lợi nhuận cao hơn. Hàng nào bị khách trả lại nhiều.

phần mềm quản lý cửa hàng dụng cụ thể thao - quản lý hàng hoá

Quản lý kinh doanh

Doanh số bán hàng hàng ngày của bạn là bao nhiêu? Ngày nào trong tuần thì bán tốt hơn. Các chi phí vận hành cửa hàng gồm những gì, tình hình lãi lổ ra sao, nợ nần thế nào.

Quản lý khách hàng

Trong bán lẻ hiện đại, khách hàng là một tài sản đặc biệt chứ không chỉ là một vài thông tin liên hệ (một số cửa hàng hiện nay thì ngay cả thông tin liên hệ khách hàng cũng không thèm lưu lại – Và đó là cách các chủ shop của chúng ta đối xử với người mình mình gọi là “THƯỢNG ĐẾ”).

Là chủ tiệm, bạn cần nắm được khách thường mua hàng gì của mình, họ đã mua tại cửa hàng của mình bao nhiêu tiền, thường mỗi lần mua bao nhiêu món, bao nhiêu tiền – để có các chính sách hậu mãi, chăm sóc phù hợp.

Nhìn các chỉ số trên thì có thể chủ shop choáng. Nhưng các chỉ số ấy được phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp như Suno.vn cung cấp hết.

Đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 ngày phần mềm quản lý cửa hàng dụng cụ thể thao Suno.vn

———————————————–

Bạn sẽ thích phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn vì

  • SIÊU ĐƠN GIẢN – ai cũng dùng được.
  • Nhanh, Ổn định –  tiết kiệm cho bạn từng giây trong quản lý, vận hành cửa hàng
  • Chính xác – cung cấp số liệu bạn có thể tin tưởng được.
Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả