Mách bạn bí quyết quản lý chuỗi nhà hàng cực kỳ đơn giản

 “Làm sao để quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh hiệu quả?”, đây chính là câu hỏi được rất nhiều ông chủ, bà chủ đặt ra. Để giải đáp thắc mắc ấy, hãy tham khảo bí quyết quản lý chuỗi nhà hàng trong bài viết ngày hôm nay nhé

Bí quyết quản lý chuỗi nhà hàng cực kỳ đơn giản

Những khó khăn trong quản lý chuỗi nhà hàng

Thêm chi nhánh cũng đồng nghĩa với thêm thị trường, thêm khách hàng, thêm doanh thu, và tất nhiên thêm cả chi phí, ngoài ra bạn còn phải đối mặt với một vấn đề cực kỳ quan trọng khác, đó là quản lý liên chi nhánh thế nào. Bạn sẽ gặp phải một số khó khăn về:

Quản lí tài chính

Khi mở thêm nhiều chi nhánh, chủ quán thường phải nắm bắt nhiều chỉ số về tài chính để biết được doanh thu, lãi lỗ. Tuy nhiên nếu chỉ làm bằng phương pháp thủ công thì mất rất nhiều thời gian và dễ gây nhầm lẫn dẫn tới kinh doanh không hiệu quả.

Kiểm soát kho hàng

Mở thêm bao nhiêu chi nhánh thì số lượng hàng hóa, nguyên vật liệu cứ theo đó mà nhân lên. Khi số lượng nhiều thì sẽ gây khó khăn trong việc nắm bắt tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu tại từng chi nhánh. Ngồi một chỗ thì khó lòng mà biết được số lượng hàng tồn kho của từng chi nhánh hiện tại là bao nhiêu, nếu đợi đến cuối tháng bạn mới đi kiểm tra thì dễ xảy ra tình trạng kho này thừa kho kia thiếu.

Luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh

Luân chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu giữa các địa điểm và kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu giữa các địa điểm là khâu tốn kém và mất nhiều thời gian nhất trong kinh doanh. Nếu không kiểm soát kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng, chất lượng phục vụ và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số.

Kiểm soát nhân viên

Quản lý chuỗi nhà hàng đòi hỏi số lượng nhân viên sẽ tương đối nhiều. Nhưng việc xa cách về địa lý giữa các nhà hàng nên nhiều chủ nhà hàng từ lâu đã phó mặc cửa hàng cho sự trung thực và đạo đức của nhân viên. Vì thế, chắc chắn rằng nhà hàng của bạn sẽ phải chịu thất thoát lớn khi đối mặt với sự không trung thực của nhân viên bán hàng.

Quản lý nhân viên chuỗi nhà hàng hiệu quả để kinh doanh tốt nhất

Vậy bí quyết nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả?

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã cho phép bạn có thể tự mình quản lý được tất cả những công việc phức tạp nói trên một cách dễ dàng, với chi phí siêu rẻ. Dùng phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế tiện ích và đơn giản sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả, thoải mái thư giãn hơn nhiều.

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn được sử dụng khi có kết nối internet nhằm giúp duy trì hoạt động và trao đổi dữ liệu giữa các bộ phận, các cửa hàng trong cùng một hệ thống doanh nghiệp hoặc giữa các máy tính trong siêu thị, ngoài ra người quản lý có thể xem thông tin chi tiết, kiểm soát hoạt động bán hàng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Tởi tất cả những công việc khó khăn như ghi chép, báo cáo đó sẽ được thực hiện chỉ bằng một cú click chuột.

Những tính năng nổi bật của suno.vn:

– Giao diện bán hàng thân thiện, dễ sử dụng.

– Quản lý chi tiết thông tin hàng hóa linh hoạt, không giới hạn.

– Quản lý tức thời hàng tồn kho, xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa kịp thời.

– Quản lý và theo dõi chi tiết về thông tin khách hàng.

– Có ứng dụng quản lý trên mobile thân thiện, trực quan

– Báo cáo thông minh, chi tiết, đáp ứng nhu cầu cần nắm bắt của người kinh doanh

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn đọc, hy vọng qua đây các ông chủ, bà chủ sẽ biết cách quản lý chuỗi nhà hàng của mình hiệu quả và đạt được kết quả doanh thu tốt nhất.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SUNO.VN

Văn phòng Hồ Chí Minh: 703 Lê Hồng Phong, P12, Q.10, HCM

Tổng đài: 02871.088.188

Văn phòng Hà Nội: 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 093 678 7484

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Quảng cáo, tiếp thị:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả