Logo trong kinh doanh và “thảm hoạ” thiết kế

Việc sở hữu một logo cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay sản phẩm của mình còn là điều khá “xa với” với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên, để phát triển kinh doanh và đưa thương hiệu riêng của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa, các chủ cửa hàng nên chủ trọng nhiều hơn đến việc “sáng tạo” một logo của riêng mình. Đây cũng là cách đơn giản nhất để tăng tính nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của bạn nhanh và nhiều hơn.

Và tất nhiên, với tầm quan trọng to lớn đó, việc tạo ra một logo đơn giản, chỉnh chu, bắt mắt mà không “thảm hoạ” là một việc làm hoàn toàn không dễ dàng. Cùng Suno.vn xả “stress” cuối tuần với những hỉnh ảnh logo “thảm hoạ” nhất này. Đoán xem các logo này đại diện cho sản phẩm, thương hiệu nào nhé. Chúc bạn luôn có một logo tuyệt với cho cửa hàng mình!

11 22 33 44

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả