Các nguồn hàng cây cảnh mini đẹp – rẻ – uy tín trên thị trường

Đưa cây xanh vào không gian sống ngày càng được nhiều người yêu thích. Các chậu cây cảnh mini giúp tô điểm không gian trong lành, tươi mát hơn. Trước nhu cầu lớn của thị trường, sử dụng tiểu cảnh để trang trí, làm quà tặng,… Nhiều cửa hàng kinh doanh cây cảnh mini ra đời và thu được lợi nhuận tốt. Giống như các mô hình kinh doanh khác, tìm nguồn hàng cây cảnh mini đẹp – rẻ – chất lượng là nỗi băn khoăn lớn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh tiểu cảnh.

Mua cây cảnh mini giá sỉ ở đâu?
Mua cây cảnh mini giá sỉ ở đâu?

Mở cửa hàng cây cảnh mini cần chuẩn bị những gì?

Kiến thức chăm sóc cây cảnh: Những kiến thức về đặc trưng của các loại cây cảnh, cách chăm sóc giúp bạn biết cách tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Người mua sẽ có sự tin tưởng, niềm tin với cửa hàng của bạn nhiều hơn. Thường xuyên cập nhật các loại cây mới, độc đáo theo xu hướng thị trường, sở thích khách hàng.

Chuẩn bị vốn kinh doanh cây cảnh mini: Nguồn vốn phụ thuộc vào quy mô và hình thức kinh doanh. Thực tế, chi phí nhập chậu cây cảnh mini khá thấp. Các loại sen đá có giá dao động từ 10 – 15 nghìn đồng, xương rồng có giá khoảng 15 – 40 nghìn đồng. Nếu nhập hàng với số lượng lớn sẽ có chiết khấu tốt hơn.

Nhập nguyên liệu cần thiết: Chậu và cây cảnh là hai nguyên liệu quan trọng nhất khi kinh doanh tiểu cảnh. Chậu cây có nhiều loại khác nhau như chậu sứ, bình thủy tinh, chậu nhựa, chậu handmade. Khi mua chậu nhớ lưu ý kích thước, độ sâu của chậu phải chứa đủ rễ cây. Hiện nay, trên thị trường có nhiều giống cây cảnh với màu sắc phong phú như xương rồng, sen đá,…

Tìm nguồn hàng cây cảnh mini
Tìm nguồn hàng cây cảnh mini

Gợi ý nguồn hàng cây cảnh mini giá sỉ

Các vườn ươm: Liên hệ các vườn ươm, nhà vườn là phương án khả thi nhất để có nguồn hàng cây mini giá rẻ. Khi nhập hàng trực tiếp từ chủ vườn bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc cây cảnh đúng cách nhất. Những địa chỉ vườn ươm bạn có thể mua cây cảnh mini như vườn ươm Học viện Nông nghiệp Hà Nội, vườn ươm ở Đà Lạt, vườn ươm ở Bình Tân (Hồ Chí Minh),…

Các cửa hàng cung cấp cây cảnh mini sỉ lẻ: Nguồn hàng cây cảnh mini ở đây sẽ cao hơn so với ở vườn ươm đôi chút. Vì vậy, hãy cố gắng bỏ thời gian để tham khảo nhiều cửa hàng để so sánh giá cả, chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất. Những địa chỉ mua bán cây cảnh nổi tiếng như: chợ cây cảnh Hoàng Hoa Thám (Hà Nội), chợ cây cảnh Hà Đông, khu vực đường Trường Chinh (Hồ Chí Minh),…

Các nhóm kinh doanh cây cảnh: Thông qua các nhóm kinh doanh cây cảnh trên Facebook, diễn đàn nông nghiệp để chọn nguồn cung cấp tiểu cảnh. Một số nhóm bạn có thẻ tham khảo như: Hội những người buôn bán sen đá, xương rồng,…

Tự đem giống về trồng: Phương án này cần nguồn vốn lớn đầu tư đất trồng, tươi tiêu, hệ thống mái che. Nhập cây giống từ Đà Lạt, Hà Nội, Hưng Yên. Một số loại cây cảnh lạ có nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan.

Nguồn cung cấp cây cảnh mini
Nguồn cung cấp cây cảnh mini

Kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini “hút  khách”

Nếu chỉ có ý định kinh doanh nhỏ lẻ qua online, bạn hãy thõa thuận với nơi nhập nguồn hàng cây cảnh mini để trả lại những loại cây tồn kho. Nên tổng hợp đơn hàng rồi mới nhập hàng về giao cho khách. Tập trung nhập các loại cây được thị trường ưa chuộng, bán chạy.

Với quy mô cửa hàng lớn nên chọn mặt bằng ở nơi đông người có thể thu hút nhiều khách hàng. Trang trí cửa hàng mang không khí tự nhiên, màu sắc thiên nhiên. Ngoài bán tiểu cảnh, bạn có thể kinh doanh thêm các dụng cụ, phụ kiện như bình tưới, dụng cụ chăm sóc mini,… để chăm sóc cây cảnh tại nhà. Điều này vừa mang lại sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp bạn gia tăng lợi nhuận đáng kể.

Vào các ngày lễ Tết áp dụng chương trình khuyến mãi để kích thích người mua. Luôn hỗ trợ khách hàng online kịp thời, đảm bảo giao hàng đúng hẹn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả