Tuyệt chiêu khuyến mãi ngày 8/3 khiến cửa hàng tiếp hoài không hết khách

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3 – một trong những thời điểm vàng của năm. Vào giờ này, chắc có lẻ các bạn cũng đã nhập hàng xong xuôi đâu vào đấy rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng SUNO.vn lôi kéo khách hàng với những tuyệt chiêu khuyến mãi ngày 8/3 dưới đây ngay nào.

Tặng Voucher

tuyệt chiêu khuyến mãi ngày 8/3

Tặng voucher là một trong những cách làm khá phổ biến của các chủ cửa hàng vào những ngày lễ. Tuy nhiên, về hiệu quả thì không phải ai cũng như nhau. Vậy làm thế nào để những phiếu voucher của bạn mang lại hiệu quả tốt nhất?

Nếu bạn dự định tặng voucher cho khách hàng thì hãy tặng ngay cho những khách mua hàng từ hôm nay cho đến hết ngày 7/3. Mục đích là gì ư? Đơn giản là để khách hàng quay trở lại vào ngày 8/3 và sử dụng những phiếu voucher đó.

Bạn cũng có thể gửi mã giảm giá thông qua email hoặc thông qua tin nhắn điện thoại cho những khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành nhằm khuyến khích khách tiếp tục mua hàng tại cửa hàng.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí bạn có thể tặng voucher với mệnh giá khác nhau tùy thuộc vào đơn hàng của khách tại thời điểm bạn tặng lớn hay nhỏ.

Ví dụ: Khi khách mua hàng dưới 100k, tặng voucher giảm 5% cho tổng hóa đơn khách mua vào ngày 8/3.

Tương tự nếu khách mua hàng với mệnh giá từ 100 – 200k tặng voucher 10%, mua hàng trên 200k tặng voucher 20%.

Sale off

hạ giá để thu hút khách hàng ngày 8/3

Ngoài cách tặng voucher bạn cũng có thể treo biển hạ giá các mặt hàng dành cho nữ  vào ngày mồng 8/3 và một vài ngày trước đó. Thông thường các cửa hàng treo biển giảm giá trong vòng 3 ngày. Tức là từ ngày 6/3 đến ngày 8/3 để khách hàng có thể sắp xếp thời gian và đến với cửa hàng.

Sale off tuy là một hình thức khuyến mãi khá cũ nhưng nếu bạn sử dụng hợp lý, đúng thời điểm, nó vẫn đem lại lợi nhuận đáng kể cho cửa hàng của bạn.

Bán hàng theo Combo

bán hàng theo combo để bán được nhiều hàng ngày 8/3

Bạn không muốn sử dụng 2 cách khuyến mãi ở trên? Không sao cả, bạn có thể dùng cách bán hàng theo Combo để “dụ” khách mua nhiều sản phẩm hơn. Thay vì bán một sản phẩm riêng lẻ, bạn có thể gói các sản phẩm có liên quan thành một bộ, sau đó “hạ giá nhẹ” để khuyến khích khách mua hàng.

Ví dụ: Cửa hàng mỹ phẩm có thể bán một bộ sản phẩm gồm cả son, nước hoa, sửa tắm… Shop quần áo thì phối sẵn quần, áo + phụ kiện thành một bộ để khách lựa chọn. Shop hoa tươi có thể bán hoa kèm theo một chú gấu bông nhỏ xinh…

Với tâm lý khách hàng, khi nhìn vào một bộ sản phẩm và thấy giá rẻ hơn so với mua riêng lẻ thì chẳng ai mà không thích cả.

Tặng quà

tặng quà để lấy lòng khách hàng ngày 8/3

Chiêu khuyến mãi 8/3 cuối cùng mà SUNO.vn muốn gửi đến các bạn đó chính là tặng quà. Vào ngày 8/3, khi khách mua hàng bạn hãy tặng cho họ một món quà nhỏ để “lấy lòng”. Một nhành hoa, một phụ kiện đi kèm hoặc đôi khi một tấm thiệp 8/3 cũng có thể khiến các “thượng đế” của chúng ta mủi lòng đấy các bạn à.

Dù bạn chọn cách khuyến mãi nào cho ngày 8/3 này, SUNO.vn khuyên bạn nên lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho cửa hàng. Đừng để “tiền đi mà người không đến” thì khổ.  Đọc thêm những “Bí quyết khuyến mãi hiệu quả và mang lại lợi nhuận” để có thể xây dựng một chương trình khuyến mãi tốt hơn nhé các bạn. Chúc các bạn có một mùa 8/3 bội thu.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Quảng cáo, tiếp thị:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả