Gợi ý 10 giao diện đẹp cho chủ shop muốn tạo website bán hàng

Giao diện website cũng giống như bộ mặt của cửa hàng, một giao diện đẹp sẽ giúp thu hút lượt khách hàng truy cập vào website. Dưới đây là 10 mẫu giao diện được yêu thích cho chủ shop muốn tạo website bán hàng.

1. Tạo website bán cà phê với giao diện chuyên nghiệp

Thích hợp cho bạn có nhu cầu tạo website bán hàng: cà phê, nước giải khát; bán online hay có mặt bằng. Một website bán cafe thiết kế chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc buôn bán của bạn.

>> Xem thêm: Những mẫu giao diện website đẹp về cà phê

2. Giao diện website bán hàng về mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

Bán mỹ phẩm, đặc biệt là bán mỹ phẩm online là lĩnh vực được khá nhiều người quan tâm nhờ lợi nhuận cao. Với sự đa dạng của các mặt hàng đến từ khắp nơi trên thế giới hiện nay, lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp đang ngày càng được nhiều bạn trẻ chọn để kinh doanh khởi nghiệp. Dưới đây là các mẫu website mỹ phẩm, có thể dùng để tạo các website bán hàng theo phong cách sang trọng.

>> Xem thêm: Những mẫu giao diện website đẹp về mỹ phẩm

3. Giao diện đẹp để tạo website bán hàng quần áo, thời trang

Song hàng với mỹ phẩm, các dụng cụ làm đẹp thì trang phục và các phụ kiện liên quan cũng là một lĩnh vực yêu cầu một giao diện website đẹp khi kinh doanh. Với tính cạnh tranh ngày càng cao nên việc sở hữu một website thời trang đẹp và bắt mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng của mình.

>> Xem thêm: Những giao diện website đẹp về quần áo, thời trang

Website bán hàng đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn giảm 80% thời gian vận hành và 97% các sai sót về số liệu

4. Giao diện website bán hàng công nghệ, điện tử

Với các mặt hàng công nghệ, điện tử, đòi hỏi website phải thể hiện rõ đầy đủ danh mục sản phẩm cũng như từng tính năng chi tiết, đời máy, cách sử dụng. Vì khách hàng của sản phẩm này thường là dân chuyên ngành. Website càng trình bày rõ ràng, bắt mắt bao nhiêu, khả năng bạn thu hút được khách hàng sẽ càng cao hơn.

>> Xem thêm: Những giao diện website về công nghệ, điện tử

5. Giao diện website bán đồ ăn, thực phẩm

Thật thiếu sót nếu bỏ qua website bán đồ ăn, thực phẩm, vì nhu cầu ăn đặt hàng online ngày một tăng cao. Một website bắt mắt giúp bạn thu hút khách hàng tiếp cận cửa hàng của mình nhanh hơn.

>> Xem thêm: Những giao diện website về đồ ăn, thực phẩm

6. Giao diện website bán đồ trang sức, phụ kiện thời trang

Giao diện website bán đồ trang sức, phụ kiện đòi hỏi bố cục hợp lí, làm nổi bật sản phẩm giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng.

>> Xem thêm: Những giao diện website về đồ trang sức, phụ kiện thời trang

7. Giao diện website bán hoa

Giao diện website bán hoa nên nhiều sắc màu với giao diện được sắp xếp một cách bắt mắt, nhiều loại sản phẩm, có hướng dẫn rõ ràng cho từng loại sẽ càng hiệu quả hơn khi thu hút khách hàng.

>> Xem thêm: Những giao diện website đẹp về kinh doanh hoa

8. Giao diện website bán hàng văn phòng phẩm

>> Xem thêm: Những giao diện website về hàng văn phòng phẩm

9. Giao diện website bán đồ gia dụng

Khi tạo website bán hàng gia dụng, cần chú ý lựa chọn các giao diện trình bày được đa dạng sản phẩm. Các thông tin về về giá, hình ảnh, mô tả chi tiết cần rõ ràng. Nếu website có tính năng quản lý và hiển thị thông tin, chương trình khuyến mãi thì sẽ càng thu hút khách hàng nội trợ.

>> Xem thêm: Những giao diện website đẹp về đồ gia dụng

10. Giao diện website bán hàng giày dép, túi xách

Tông màu đen trắng thường được tận dụng để tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra còn nhiều tông màu khác, nhưng giao diện này nên chú ý hình ảnh, giá của sản phẩm để khách hàng dễ quan sát và theo dõi.

tạo website bán hàng là cách tốt để tăng cường tiếp cận khách hàng

>> Xem thêm: Những giao diện website về hàng giày dép, túi xách đẹp

Trên đây là 10 gợi ý giao diện bắt mắt cho các chủ shop muốn tạo website bán hàng cho shop của mình.

Hãy theo dõi SUNO.vn để cập nhật thông tin về các giao diện đẹp; cũng như kinh nghiệm, bí quyết giúp bạn bán hàng online hiệu quả hơn.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả