Ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng thu lãi cao

Những ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng tiền vốn hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận cao nếu bạn biết đầu tư đúng cách.

1. Dán điện thoại

Nếu muốn “hành nghề” dán điện thoại, laptop bạn chỉ cần bỏ chi phí mua một vài tấm decal, miếng dán logo, các hình ảnh bắt mắt hợp với xu hướng của giới trẻ cùng 1 bộ lưỡi lam, bật lửa, 1 cái bàng học. Công việc này đòi hỏi một chút khéo léo, tỉ mỉ và khiếu thẩm mỹ tốt. Nếu may mắn có một đôi tay “nghệ nhân” thì chắc chắn bạn sẽ ăn nên làm ra với nghề dán điện thoại.

Để công việc kinh doanh phát đạt, bạn phải tìm được một địa điểm lí tưởng có đông người qua lại hoặc ở gần trường đại học, nơi có nhiều cửa cửa hàng điện thoại, laptop sẽ thu hút lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn. Dán điện thoại là ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng nhưng thu về lợi nhuận khá tốt rất phù hợp với những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp nhưng có nguồn vốn ít, hay những bạn sinh viên cần thêm thu nhập.

Ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng thu lãi cao

2. Vẽ giày

Vẽ giày là ý tưởng kinh doanh phù hợp với những bạn trẻ có năng khiếu hội họa. Vốn đầu tư khởi nghiệp chỉ khoảng 1 triệu đồng cho màu vẽ và các dụng cụ hỗ trợ khác. Những đôi giày vẽ tay độc đáo, cá tính là đối tượng được săn lùng của các tín đồ yêu thích thời trang. Bắt kịp xu hướng này hàng loạt các shop thời trang bán giày vẽ tay được mở ra, và nhanh chóng thu về lợi nhuận khủng.

Nếu không có đủ vốn để mở shop, bạn vẫn có thể phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng cách vẽ thuê giày cho khách. Giá vẽ giày trên thị trường hiện nay giao động khoảng 200 đến 300 nghìn tùy vào họa tiết trang trí. Công việc này giúp bạn dễ dàng thu về khoản tiền kha khá mỗi ngày.

Ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng thu lãi cao

3. Bán đồ handmade online

Kinh doanh đồ handmade online là ý tưởng kinh doanh với 1 triệu đồng khá hiệu quả. Bạn có thể tự tìm nguồn hàng ở các chợ đầu mối thời trang hoặc nhập hàng từ nước ngoài về để bán lại. Nếu khéo tay hơn, hãy tự mua vật liệu và tạo ra những sản phẩm ấn tượng mang đậm phong cách của mình. Sản phẩm handmade rất được lòng các khách hàng yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ. Vì thế, lượng khách hàng tiềm năng là tương đối ổn định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư kinh doanh mặt hàng này.

Ý tưởng kinh doanh nhỏ với 1 triệu đồng thu lãi cao

Xem thêm:

Những ý tưởng kinh doanh thu nhập khủng

Ý tưởng kinh doanh tại nhà cho những bà mẹ “bỉm sữa”

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả