Ý tưởng kinh doanh tại nhà cho những bà mẹ “bỉm sữa”

Ngày nay, rất nhiều người, đặc biệt là các bà mẹ trẻ, chọn phát triển ý tưởng kinh doanh tại nhà thay vì đi làm ở các công ty, doanh nghiệp. Một phần vì sở thích, một phần vì muốn có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình và chủ động hơn trong công việc.ý tưởng kinh doanh tại nhà cho các bà mẹ trẻ

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà nhưng lại chưa có chưa có ý tưởng gì? Đây là vài ý tưởng kinh doanh tại nhà cho bạn.

Kinh doanh tại nhà bằng cách mở Shop ký gửi

Thay vì nhập hàng từ nhà cung ứng và “thử” kinh doanh với mức rủi ro cao, bạn có thể nhận ký gửi hàng hóa và ăn hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán ra. Đặc biệt bạn không phải tốn chi phí nhập hàng, việc của bạn chỉ là tìm kiếm khách hàng, bán hàng và nhận hoa hồng.

Thiết kế giỏ quà tặng

khởi nghiệp kinh doanh nhỏ tại nhà bằng cách thiết kế giỏ quà tặng

Quà tân gia, quà cưới, quà cho sếp, quà… nhu cầu quà tặng ngày càng cao. Quà tặng giờ đây không những cần phải chất lượng mà còn phải tinh tế, sang trọng, có ý nghĩa với người nhận.

Mở dịch vụ thiết kế giỏ quà tặng là một ý tưởng kinh doanh tại nhà khá hay cho những bà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn có năng khiếu về thẩm mỹ cộng một chút sáng tạo, tại sao không thử sức với ý tưởng này?

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

ý tưởng kinh doanh tại nhà - Mở dịch vụ chăm sóc thú cưng

Có những người yêu động vật, thích nuôi chó, mèo. Nhưng ban ngày họ phải đi làm, lo kiếm tiền nên không có thời gian để chăm sóc. Chính vì lý do đó, chúng ta sẽ mở một “nhà giữ trẻ” dành cho chó, mèo và thay họ chăm sóc chúng lúc họ bận.

Đây là công việc rất tuyệt cho những ai yêu động vật và muốn kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà. Nếu bạn muốn thử sức với ý tưởng này, đừng quên bán thêm đồ ăn, đồ chơi cho thú cưng để kiếm thêm “chút đỉnh” nhé!

Nhiếp ảnh

mách bạn những ý tưởng kinh doanh nhỏ - bán ảnh kiếm tiền

Bạn giỏi nhiếp ảnh nhưng lại không đủ vốn mở Studio? Không sao cả, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền mà không phải mở tiệm ảnh.

Hiện nay, có rất nhiều trang web chuyên bán ảnh stock chất lượng cao. Nếu bạn cảm thấy những tấm ảnh của mình đủ “chất” bạn có thể bán chúng và kiếm tiền. Việc bạn cần làm chỉ là đăng ký một tài khoản trên các trang bán ảnh sau đó đăng tải ảnh lên để bán.

Nếu không thích làm theo cách trên, bạn có thể mở dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh giá rẻ cho các đối tượng sinh viên, các cặp đôi đang yêu nhau… Bạn chỉ cần thu khoảng 150/k trên 1 người cho 5-10 tấm ảnh chất lượng cao (không in/ nếu in thì thu thêm tiền) , đảm bảo khách sẽ đến nườm nượp (với điều kiện bạn phải chụp đẹp và chịu khó quảng cáo tí nhé :D).

Content writer

ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà - Kiếm thêm thu nhập bằng cách viết lách

Sự phát triển của thương mại điện tử khiến cho nhu cầu về content cũng tăng theo. Nếu bạn giỏi viết lách, bạn có thể nhận viết bài cho các trang web, các trang Facebook bán hàng… ngay tại nhà để kiếm thêm thu nhập.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả