Vì sao các cửa hàng nên sử dụng máy bắn mã vạch?

Máy bắn mã vạch giúp việc quản lý kho, hàng hoá được tối ưu nhất. Đồng thời, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân lực cho cửa hàng. Vì thời gian để quét một mã vạch 12 số chỉ bằng tốc độ gõ 2 phím trên bàn phím.

Vì sao các cửa hàng nên sử dụng máy bắn mã vạch?
Sử dụng máy bắn mã vạch mang lại nhiều lợi ích cho các cửa hàng

1. Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho cửa hàng

Sử dụng máy bắn mã vạch tiết kiệm được 50% thời gian cho thao tác nhập dữ liệu hàng hóa so với cách ghi chép dữ liệu thông thường. Nhân viên có thể xử lý hàng trăm sản phẩm trong một thời gian ngắn. Tốc độ đọc thông tin của máy bắn mã vạch được so sánh với tốc độ của băng chuyền. Vì vậy, nó giúp tiết kiệm nguồn nhân lực, thời gian, chi phí cho họat động kiểm kê kho xuống thấp nhất.

2. Hạn chế sai sót trong quản lý hàng hóa

Tại các cửa hàng bán lẻ, số lượng và chủng loại hàng hóa rất lớn nên việc kiểm kê, quản lý khá khó khăn. Khả năng xảy ra sai sót của con người là rất cao. Máy bắn mã vạch cho phép mã hóa thông tin bằng công nghệ laser một cách nhanh nhóng. Người dùng có thể nhập liệu, kiểm tra thông tin và xác nhận đơn hàng với độ chính xác cao, trường hợp xảy ra lỗi gần như bằng không.

3. Máy bắn mã vạch giúp tiết kiệm chi phí

Các loại máy bắn mã vạch trên thị trường hiện nay có giá thành khá hợp lý. Với mức chi phí ban đầu không quá cao, những doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể đầu tư các thiết bị mã vạch để nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, sử dụng máy quét vạch giúp kiểm soát được số lượng hàng tồn kho chính xác. Vì thế, giảm được tỷ lệ hàng quá hạn cửa hàng. Từ đó xác định kế hoạch thúc đẩy kinh doanh phù hợp.

Phần mềm bán hàng SUNO.vn tích hợp được với mọi máy bắn mã vạch, cũng như các máy in hóa đơn, giúp bạn tận dụng được các thiết bị sẵn có, tiết kiệm chi phí

4. Tính khả thi cao trong công tác nhập hàng

Máy bắn mã vạch có thao tác sử dụng rất đơn giản. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng máy thành thạo dễ dàng. Khi nhập kho sản phẩm mới, nhân việc chỉ việc quét mã vạch để lưu thông tin. Tương tư như vậy, các sản phẩm sẽ được kiểm soát chặt chẽ khi xuất kho. Nên quy trình quản lý hàng hóa luôn được tối ưu hóa chính xác nhất.

Xem thêm:

Các trang thiết bị cần thiết cho cửa hàng bán lẻ

Cách quản lý nhân viên bán hàng tại shop hiệu quả

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả