Top những mặt hàng có khả năng kiếm lời cao trong mùa World Cup

Bia rượu, cà phê, quán ăn đêm… là những ngành hàng, dịch vụ được dự đoán có khả năng kiếm lời cao trong mùa World Cup 2018.

World Cup không chỉ là “ngày hội” của những người có chung niềm đam mê bóng đá. Nó còn được mệnh danh là con gà đẻ trứng vàng, là cơ hội để các tiểu thương kiếm thêm thu nhập. Dưới đây là những sản phẩm được dự đoán sẽ bán chạy, đem lại lợi nhuận cao trong mùa World Cup 2018.

Linh vật World Cup

Các món quà lưu niệm có hình linh vật luôn là sản phẩm bán chạy trong các mùa Word Cup. Năm nay cũng vậy, dù Word Cup chỉ mới sắp sửa khai mạc nhưng những chú sói Zabivaka (Linh vật World Cup 2018) đã được bày bán tràn lan trên thị trường. Đó có thể là những con thú bông, những chiếc móc khóa cao su, hoặc đơn giản chỉ là những mô hình nhựa có hình sói Zabivaka dùng để trang trí trong nhà…

Mặt hàng bán chạy mùa world cup 2
Sói zabivaca được bày bán khắp nơi

Chị Hoài, một tiểu thương trên phố hàng Bông cho biết, chỉ vừa mới gom lô hàng 400 con thú bông sói Zabivaka về nước thì đã được khách đặt mua hết nên quyết định sẽ nhập thêm để bán kiếm lời.

Bia rượu

Không cần nói chắc các bạn cũng đã biết, Việt Nam là một trong những nước có mức tiêu thụ rượu bia lớn nhất thế giới. Vậy thì trong mùa World Cup liệu họ có thể bỏ qua thứ thức uống này?

Đối với người Việt chúng ta, còn gì thú vị hơn khi ngồi xem một trận bóng cùng gia đình, bạn bè, nhâm nhi ly bia và hò hét cổ vũ. Và đó cũng chính là lý do khiến cho rượu bia được xếp vào một trong những ngành hàng có doanh thu cao mùa World Cup.

Trang phục, phụ kiện cổ vũ

phụ kiện cổ vũ là sản phẩm bán chạy mùa world cup
Mô hình cúp vàng được bày bán khắp nơi

Áo in hình linh vật, mô hình cúp World Cup, kèn, trống băng rôn, decal dán mặt, cờ… luôn là những sản phẩm được ưa chuộng trong mỗi mùa World Cup nói riêng và các mùa giải bóng đá nói chung. Đây chỉ là những mặt hàng mang tính thời vụ, chỉ bán chạy vào một vài dịp đặc biệt. Những mặt hàng này thường có giá nhập vào rất thấp nhưng nếu bán đúng thời điểm thì có thể kiếm lời gấp 3 gấp 4 thậm chí là cả chục lần đối với một số mặt hàng.

Quán nhậu, quán ăn đêm

Nếu được đầu tư bài bản, có tivi màn hình lớn, có không gian, các quán nhậu luôn là địa điểm hút khách vào mỗi mùa giải lớn như Euro, World Cup… Vào những dịp này, lượng khách có thể nhiều hơn gấp đôi, gấp 3 so với ngày thường, kể cả ở những quán vỉa hè nhưng có chiếu đá bóng.

Quán cà phê

quán cà phê là ngành thu lời mùa world cup
Quán cà phê đông khách vào mùa giải

Giống như quán nhậu, quán cà phê, đặc biệt là những quán có phục vụ khuya, cũng là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ bóng đá. Chính vì vậy, hiện nay hầu hết các chủ quán cà phê có phục vụ bóng đá đều đã bắt đầu “rục rịch” chuẩn bị tivi, loa, máy chiếu, treo băng rôn quảng cáo để thu hút khách cho một mùa giải bội thu.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả