Phần mềm bán hàng Online vs Offline! Lợi và Hại

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả thì bài viết này dành cho bạn.

Nếu bạn đang thắc mắc sự khác biệt giữa phần mềm bán hàng offline và online thì bài viết này dành cho bạn.

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm bán hàng offline nhưng cảm thấy chưa thật sự phù hợp thì bài viết này chỉ dành riêng cho bạn.

phan-mem-online-vs-offline

Phần mềm bán hàng offline ra đời nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh với nhiều ưu điểm như: có thể sử dụng khi không kết nối internet, thay thế hoàn toàn Excel với những chức năng cần thiết cho việc bán hàng, tuy nhiên nó đã hoàn thành sứ mệnh  của mình ở nhiều năm trước, lúc ấy internet vẫn chưa thông dụng. Vào thời điểm hiện tại, khi chỉ cần một chiếc Smartphone, máy tính bảng, Laptop với Wifi, 3G là bạn có thể kết nối bất kỳ nơi đâu thì phần mềm bán hàng offline ngày càng cho thấy những mặt hạn chế của mình. Trong bài viết hôm nay Suno sẽ phân tích sự khác biệt giữa phần mềm bán hàng offline và online, sau đó sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn:

Phí cao:

Có rất nhiều phần mềm bán hàng offline trên internet bao gồm miễn phí và thu phí. Chúng ta sẽ không bàn về phần mềm miễn phí vì có quá nhiều rủi ro như virus, không an toàn, dễ lỗi… Đối với phần mềm thu phí, bạn có chấp nhận chi ra một số tiền khá lớn để sử dụng sản phẩm mình vẫn chưa thật sự am hiểu?  Bạn có chắc chắn liệu phần mềm đó có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình? Bạn có lường trước con số sẽ chi trả cho việc nâng cấp, mua thêm bản quyền khi mở rộng kinh doanh, tăng số lượng nhân viên, cửa hàng?

Bất tiện:

Sẽ thật bất tiện khi bạn phải suốt ngày ngồi bên bàn làm việc để nắm tình hình kinh doanh và quản lý công việc. Để sử dụng được các phần mềm bán hàng offline ta cần thao tác trên máy tính đã cài đặt sẵn phần mềm.

Phức tạp:

Đa số các phần mềm bán hàng offline đều rất phức tạp với nhiều tính năng đôi khi cả năm bạn mới sử dụng một lần. Để sử dụng thành thạo phải mất một thời gian khá dài, đó là riêng bạn, còn nhân viên bạn? Cứ lấy lượng thời gian để bạn làm quen với phần mềm mà nhân lên sẽ thấy con số thật sự đáng suy ngẫm!

Hỗ trợ:

Sau khi quyết định sử dụng và thanh toán phần mềm bán hàng Offline, bạn và nhà cung cấp phần mềm hầu như không còn sự ràng buộc. Sẽ thật khó khăn để nhận được sự hổ trợ kịp thời khi gặp sự cố. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu bán hàng ngày càng tăng thì buộc phần mềm phải thường xuyên update, đây là điều mà phần mềm offline chưa đáp ứng được.

Bảo mật:

Tất cả các dữ liệu về hoạt động kinh doanh sẽ được lưu trữ trong máy tính riêng của bạn. Thật an toàn…cho đến khi có sự cố! Bạn sẽ không thể nào biết mình đang rủi ro như thế nào khi sử dụng máy tính cá nhân để lưu trữ dữ liệu. Virus, hư hỏng, bị lấy cắp thông tin luôn trong tình trạng báo động. Và không may mắn là khả năng phục hồi được dữ liệu rất thấp.  Sự thật thì đa số các chủ doanh nghiệp rất ngại để “người ngoài” quản lý những thông tin mật của công ty, tuy nhiên đối với những công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm thì bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu, nó được xem như tiêu chí cho việc sống còn của công ty. Bạn thì không thể nào đảm bảo dữ liệu luôn trong tình trạng an toàn bằng các công ty chuyên nghiệp.

Vậy giải pháp nào dành cho bạn?

  • Bạn đang cần một phần mềm đơn giản để tiết kiệm thời gian tìm hiểu?
  • Bạn đang cần một phần mềm có đầy đủ chức năng cho lĩnh vực kinh doanh đặc thù?
  • Bạn đang cần một phần mềm có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp?
  • Bạn đang cần một phần mềm luôn được cập nhật bảo trì thường xuyên để tối ưu hóa việc quản lý?
  • Bạn đang cần một phần mềm tuyệt đối an toàn cho những dữ liệu kinh doanh?
  • Bạn đang cần một phần mềm có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào bạn thích?
  • Bạn đang cần một phần mềm có thể kết nối với các thiết bị quét mã vạch, máy in hóa đơn…
  • Bạn đang cần một phần mềm giá cả phải chăng?

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn chính là chìa khóa cho câu trả lời của bạn.

  1. Phần mềm bán hàng Suno tự hào là phần mềm bán hàng Siêu đơn giản:

  2. Phần mềm bán hàng Sunođầy đủ tính năng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn:

  3. Bạn luôn được tư vấn và hổ trợ nhiệt tình với các nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng giúp nhiều gian hàng, shop, công ty thành công trong việc quản lý và tăng doanh thu.
  4. Phần mềm quản lý bán hàng Suno được xây dựng bởi các chuyên gia lập trình phần mềm hàng đầu Việt Nam.
  5. Chỉ cần với một tài khoản, bạn có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu chỉ với một chiếc smartphone, tablet, laptop.
  6. Phần mềm bán hàng Suno giúp bạn kết nối với các thiết bị hỗ trợ bán hàng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
  7. Phần mềm bán hàng siêu đơn giản Suno không tự hào là phần mềm rẻ nhất thị trường nhưng những giá trị của phần mềm mang lại là quá nhiều so với 149k/tháng.

HÃY SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY ĐỂ TRẢI NGHIỆM:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả