Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

Gợi ý những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay cho những ai có ý định khởi nghiệp, những ngành hàng cần vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, có thể phát triển cả hai mô hình kinh doanh online và offine.

Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay
Kinh doanh mặt hàng gì hiện nay?

1. Hàng xách tay một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

Các mặt hàng xách tay từ nước ngoài có chất lượng tốt luôn thu hút được số lượng khách hàng lớn. Cũng chính vì vậy mà chúng trở thành một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay.

Thời gian đầu bạn nên gom khách và chốt đơn trước rồi mới đặt hàng. Như vậy sẽ tránh được tình trạng tồn hàng, hụt vốn. Vì kinh doanh hàng xách tay chủ yếu là các thương hiệu lớn. Nên chi phí mua hàng khá nhiều.

Về nguồn hàng, nếu không có thể người thân ở nước ngoài giúp mua hàng hộ. Bạn có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử lớn trên thế giới như Amazon, Ebay,… Hoặc đặt hàng trực tiếp trên tran web của hãng. Tốt nhất, bạn nên cố gắng tích lũy đủ điểm làm thẻ thành viên để nhận chiết khấu ưu đãi khi mua hàng.

>>> Top 5 các trang bán hàng online hàng đầu thế giới

Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay.
Hàng xách tay là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

2. Bán hàng thùng nguyên kiện

Kinh doanh hàng thùng cần nguồn vốn ít, sinh lợi nhuận cao nên được nhiều người lựa chọn. Một kiện hàng có giá trung bình từ 5 – 8 triệu đồng tùy thuộc vào xuất xứ, độ mới.

Số lương item trong mỗi kiện hàng còn phụ thuộc vào chất liệu, độ nặng nhẹ của sản phẩm. Giá bán ra trung bình 100 – 300 ngàn với lượng khách hàng ổn định. Bạn có thể kiếm lãi gấp đôi, thậm chí ba trên mỗi kiện hàng.

>>> Kinh nghiệm bán buôn hàng thùng nguyên kiện với số vốn ít

Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay
Kinh doanh hàng thùng hàng nguyên kiện được rất nhiều người lựa chọn vì khá dễ kinh doanh

3. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu các món ăn vặt. Nhiều shop online được mở ra để phục vụ nhu cầu lớn của khách hàng từ dân văn phòng đến học sinh, sinh viên.

Ngoài các sản phẩm quen thuộc như trái cây ngâm, bánh tráng, trà sữa,… Các loại đồ ăn vặt, thực phẩm nước ngoài từ Thái Lan, Nhật, Hàn cũng được giới trẻ rất ưa chuộng. Nếu nhập hàng được hàng sớm ngay lúc món ăn “gây bão” trên mạng xã hội chắc chắn bạn sẽ thu về lợi nhuận cao.

.>>> Những món ăn vặt dễ kinh doanh thu lợi “khủng” hiện nay

những món ăn văt dễ kinh doanh - mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay
Đồ ăn vặt cũng là mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

4. Mỹ phẩm thiên nhiên

Những năm gần đây người tiêu dùng có xu hướng quay trở lại sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da từ thiên nhiên. Nhờ ưu điểm có thành phần nguyên liệu tự nhiên lành tính, an toàn cho làn da. Nên mặt hàng này được phái đẹp săn đón không hề kém cạnh các thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền.

Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn nên trang bị trước những kiến thức về các loại sản phẩm thiên nhiên và công dụng của chúng. Để có thể đưa ra những tư vấn chính xác, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.

Những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là: Bột trà xanh, Bột ngọc trai, Bột nghệ, Dầu dừa, Dầu oliu,…

>>> Cần chuẩn bị những gì để khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm

những mặt hàng hot nhất hiện nay - mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay
Nhu cầu mỹ phẩm “sạch” khiến mặt hàng này trở thành một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

5. Kinh doanh đồ handmade

Đồ handmade là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Các sản phẩm handmad độc đáo mang đậm phong cách cá nhân của người sử dụng. Nên được các bạn trẻ rất yêu thích.

Bán hàng handmade chủ yếu lấy công làm lãi. Nếu có một đôi tay khéo léo và những ý tưởng hay ho. Bạn có thể thử sức kinh doanh với lĩnh vực này. Nguồn vốn ban đầu để mua vật liệu khá thấp. Nhưng lợi nhuận thu về rất tốn nếu bạn có tay nghề cao.

>>> Bí quyết kinh doanh đồ handmade vốn ít, lãi cao

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả