Cuối năm là mùa cao điểm bán hàng, các cửa hàng từ thời trang, điện tử, thực phẩm cho đến gia dụng .v.v… đều cực kì bận rộn với lượng khách hàng cùng nhu cầu mua sắm cao nhất trong năm. Đây là dịp cực tốt để các cửa hàng tăng doanh thu và mang về nhiều lợi nhuận hơn, nhưng cũng là dịp cực kì khó khăn để các chủ cửa hàng có thể kiểm soát và quản lý cửa hàng mình một cách hiệu quả, cả về chăm sóc khách hàng, quản lý tồn kho lẫn vấn đề thu chi trong giai đoạn đông khách.
Vậy, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng SIÊU ĐƠN GIẢN SUNO.VN sẽ giúp gì đựơc cho các chủ cửa hàng?
Hướng thẳng vào đối tượng là các cửa hàng, chuỗi cửa hàng nhỏ, Suno.vn tập trung vào những tính năng chính nhất, thiết yếu nhất để tạo sự đơn giản và tiện dụng tối đa, cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích thật sự cần thiết chỉ trong một phần mềm đơn giản. Chính vì vậy, Suno.vn thật sự hữu ích cho các cửa hàng, nhất là trong những thời điểm đông khách và nhập, xuất hàng liên tục.
1/ Bán hàng, tính tiền
– Tính tiền đơn giản, dễ sử dụng, không mất thời gian hướng dẫn quá nhiều. Cam đoan chỉ trong vòng 5 phút làm quen, nhân viên hoặc chủ cửa hàng sẽ biết cách sử dụng Suno.vn qua 3 bước chính :
- Chọn hàng: Chọn hàng từ danh sách, ô tìm kiếm hoặc thiết bị đọc barcode.
- Chọn khách hàng: Thêm thông tin khách hàng hoặc chọn lại khách hàng cũ. Từ đó có thể lên các kế hoạch chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
- Thu tiền: Nhận tiền từ khách, nhập vào hệ thống để tạo hoặc in hóa đơn.
– Bán hàng linh động hơn khi có thể dùng cả laptop, máy tính bảng hay điện thoại. Kết nối tương thích với các loại máy in hóa đơn, quét barcode.
– Tính toán chính xác số lượng hàng hóa bán ra, số tiền thu chi và số lượng hàng tồn. Từ đó giảm thiểu mọi sai sót có thể trong quá trình tính toán và nhập liệu, kiểm kê hàng hóa.
– Dễ dàng cho các ứng dụng phát triển kinh doanh như:
- Giảm giá cho từng mặt hàng hoặc toàn bộ hóa đơn.
- Thêm ghi chú cho đơn hàng để theo dõi các chi tiết, yêu cầu đặt biệt của khách hàng.
- Thiết kế mẫu in hóa đơn theo phong cách riêng của cửa hàng.
- Mang theo thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng để tư vấn và tính tiền cho khách ngay tại kệ hàng.
2/ Quản lý cửa hàng
– Dễ dàng nắm bắt tình hình và điều hành cửa hàng từ xa một cách chính xác. Chủ cửa hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng hoặc kiểm tra trên máy chủ. Chỉ cần có thiết bị vào mạng, tài khoản và mật khẩu là có thể kiểm tra tình hình hàng hóa và buôn bán ngay lập tức. Từ đó có thể ra các kế hoạch và chỉ thị nhanh chóng để khắc phục tình trạng buôn bán chậm hoặc nhập thêm các loại hàng đang bán chạy, đang hết hàng v.v…
– Hệ thống đơn giản và rõ ràng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng xem lại tất cả các đơn hàng từ trước đến hiện tại. Các bộ lọc giúp tìm kiểm đầy đủ theo ngày tháng, khách hàng hoặc sản phẩm. Từ đó dễ dàng đưa ra các kế hoạch giảm giá, khuyến mãi hoặc tăng cường nhập các dòng sản phẩm được yêu thích, giảm hoặc ngừng nhập các loại sản phẩm khó bán.
– Theo dõi chính xác các khoảng thu – chi mỗi ngày.
– Quản lý nhân viên hiệu quả và chi tiết. Mỗi nhân viên sẽ có một tài khoàn – mật khẩu riêng, tất cả mọi hoạt động trên phần mềm đều được lưu lại. Chỉ có chủ cửa hàng mới được xem toàn bộ và cập nhật những dữ liệu quan trọng như giá vốn, lợi nhuận v.v…
3/ Quản lý hàng hóa
– Làm giá bán ngay khi nhập kho, có thể bán được ngay lập tức sau khi nhập kho. Tiết kiệm thời gian và chính xác hơn cho giá tiền và số lượng sản phẩm. Cho phép đặt trước hàng hóa, lưu giữ thông tin đặt hàng, công nợ, biến đổi giá từ nhà cung cấp, quản lý kho theo số Serial, IMEI .v.v… Thêm hàng hóa mới vào kinh doanh ở bất kì đâu.
– Kiểm soát số lượng hàng tồn kho một cách chặt chẽ, giảm thất thoát xuống mức tối đa. Phương thức quản lý tồn kho linh động theo từng loại sản phẩm, dịch vụ v.v… chủng loại, kiểu dáng như màu sắc, kích thước, chất liệu v.v… Giúp chủ cửa hàng có thể theo dõi chặt chẽ và nhập hàng ngay khi cần.
– Lưu thông tin khách hàng lúc tính tiền nhanh chóng, nhờ đó bạn nắm được thói quen mua hàng của khách, hiểu và chăm sóc họ tốt hơn. Đưa ra các phương pháp đổi trả hàng tiện lợi theo chính sách cửa hàng, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi phù hợp với tình hình cửa hàng và khách hàng.
– Báo cáo, phân tích đầy đủ, trực quan thể hiện bằng biểu đồ hoặc số liệu chi tiết. Giúp chủ cửa hàng nắm rõ tình hình kinh doanh một cách chính xác và chi tiết đến từng thông số nhỏ nhất, để đưa ra quyết định nhanh chóng và phù hợp hơn.