Kinh doanh trực tuyến – thân thiện hay sỗ sàng?

Một số cửa hàng trên mạng xã hội đi theo phong cách chuyên nghiệp, cũng có 1 số cửa hàng khác theo lối thân thiện và dí dỏm. Những gì gần gũi và thân thiện dĩ nhiên sẽ dễ chiếm cảm tình của khách hàng hơn khi lòng tin là cơ sở tiên quyết với những khách hàng mua hàng trực tuyến. Nhưng “Hài hước là nghệ thuật, người hài hước cũng là một nghệ nhân”, việc tạo ra không khí vui vẻ nhưng vẫn không quá sổ sàng khi chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội không phải là chuyện dễ dàng.

Học từ Đường Tăng cách “kinh doanh”

Cùng Suno.vn tìm hiểu một số điều nên và không nên làm với khách hàng trực tuyến nhé các chủ shop!

1 2 3 4

Nguồn ảnh | MediaZ


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả