Chương trình khuyến mãi – Ưu đãi Tết Tây

Trong thời gian gần đây, xu hướng bán hàng và tiêu dùng của Việt Nam đang có nhiều bước tiến triển đầy tươi mới. Phần lớn các cửa hàng, chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ cũng bắt đầu “tiến thân” vào thị trường kinh doanh online cùng các cách thức  tiếp cận khách hàng năng động hơn, áp dụng nhiều công nghệ, kĩ thuật với vào việc quảng cáo, tiếp thị và quản lý việc kinh doanh của cửa hàng mình,  từ đó đem lại nhiều nguồn khách hàng cùng lợi nhuận đáng kể. 

Đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng gia tăng trong thời điểm hiện tại, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Siêu Đơn Giản Suno.vn cũng từng buớc cải thiện cả chất lượng lẫn hình thức, nhằm giúp các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng có được phương pháp quản lý tối ưu nhất, giảm được phần lớn thời gian vào việc quản lý, thống kê, từ đó tập trung tốt hơn vào các chiến lược, quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

1

Nhân dịp Giáng Sinh và Tết Tây, thời điểm các cửa hàng, chuỗi cửa hàng cần nhất một giải pháp quản lý bán hàng, cũng như đáp lại sự ủng hộ và yêu mền của nhiều cửa hàng, chuỗi cửa hàng trên tòan quốc đã dành cho Suno.vn suốt thời gian qua, Suno.vn dành tặng các khách hàng đăng kí mới hoặc gia hạn thêm thời gian sử dụng từ hôm nay đến hết ngày 15/01/2016 chuơng trình khuyến mãi như sau:

  • Thời gian: Từ 22/12/2015 – 15/01/2016. 
  • Đối tượng áp dụng: 
    • Khách hàng đăng ký hợp đồng mới trong thời gian khuyến mãi.
    • Khách hàng cũ, đã và đang sử dụng Suno.vn muốn gia hạn thêm thời gian hợp đồng.
  • Nội dung chuơng trình:
    • Đăng ký 1 năm tặng ngay thêm 3 tháng sử dụng.
    • Đăng ký 2 năm tặng ngay thêm 1 năm sử dụng.
    • Đăng ký 3 năm tặng ngày thêm 3 năm sử dụng.

cach-tao-thiep-noel-thiep-chuc-mung-nam-moi-2016-online-2

Cuối năm luôn là dịp cực kỳ bận rộn cho cả nguời tiêu dùng và các cửa hàng, các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp để  chuẩn bị cho cuộc “chạy đua nước rút” này nhé. Chúc quý khách hàng có một mùa lễ mua may bán đắt và những cơ hội phát triển vượt bậc!

Tham khảo thêm về Suno.vn : Quản lý cửa hàng với chưa đến 150 nghìn/tháng


Thông tin chi tiết hoặc bất kỳ thắc mắc về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0933.176.188 để đuợc tư vấn trực tiếp.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả