Đặt quảng cáo ở đâu tuyệt vời nhất cho trang web của bạn?

Bạn có một website hoàn hảo, những sản phẩm chất lượng cùng chiến lược quảng cáo tuyệt vời? Nhưng làm cách nào để đặt những thông tin, hình ảnh quảng cáo phù hợp nhất và khiến người dùng thích thủ nhất khi ghé qua trang web bán hàng của bạn? Cùng Suno.vn tìm hiểu xem đặt quảng cáo ở đâu là tuyệt  nhất nhé!

Tại sao website bán hàng của bạn mãi ế?

1/ Người dùng của bạn là ai?

Sắp xếp nội dung website của bạn sao cho thật logic và dễ sàng sử dụng là một trong những cách thức tiên quyết để bạn đặt quảnh cáo vào đơn giản hơn. Hãy tưởng tượng bản thân là một người dùng và đặt cho chính bản thân những câu hỏi để cân nhắc vị trí đặt quảng cáo của bạn:

69d8a0bbe36b48c2b3d6fb94d8c49fdf

  • Khách hàng đang cần  điều gì khi truy cập trang web của bạn?
  • Họ làm gì khi xem một trang cụ thể?
  • Sự chú ý của họ sẽ tập trung vào đâu?
  • Làm thế nào để  có thể tích hợp quảng cáo vào khu vực này mà không làm đứt mạch xem của khách hàng?
  • Làm thế nào để giữ được trang web trông cân đối, không lộn xộn mà vẫn hấp dẫn?

Hãy suy nghĩ như một khách hàng và bạn có thể thấy trang web của mình (và vị trí đặt quảng cáo của bạn) theo một cách hoàn toàn mới. Nếu khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nội dung họ cần tìm, họ sẽ quay lại trang web của bạn. Ngoài ra, hãy chọn kiểu quảng cáo để người dùng của bạn dễ đọc.

2/ Nội dung rõ ràng

Đặt quảng cáo của bạn gần nội dung mà khách hàng quan tâm và đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng tìm thấy nội dung mà họ đang tìm kiếm. Ví dụ họ chọn xem sơmi thì quảng cáo về áo sơmi phải nằm ngay phần ấy và thật rõ ràng, nổi bật.

hinh 2(9)

3 cách chụp hình đẹp cho sản phẩm thời trang của bạn

Nội dung cả về thông tin lẫn hình ảnh luôn là thứ khách hàng quan tâm nhất khi chọn xem hoặc mua hàng online thay vì đến cửa hàng trực tiếp. Do đó, hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn ngoài trừ những câu slogan, những hình ảnh bắt mắt thì có cả đầy đủ thông tin chi tiết về chương trình, thời gian cũng như sản phẩm, cách thức khuyến mãi. Khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu và dễ “chi” khi họ chắc rằng họ biết đủ mọi thứ về món hàng.


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả