Cách kiếm tiền online nhanh và hiệu quả nhất


Với sự phát triển của internet và sự bùng nổ của internet marketing, người ta dần hiểu ra rằng, đây quả thật là một mỏ vàng không thể bỏ qua. Nếu bạn có nhiều thời gian, và nghiêm túc nhìn nhận kiếm tiền online là một nghề, hãy cùng Suno.vn tìm hiểu xem cách nào để kiếm tiền online nhanh nhất nhé.

Kiếm tiền online

Kiếm tiền online là làm gì?

Kiếm tiền online hay kiếm tiền trực tuyến, được viết tắt bởi cụm từ Make Money Online (MMO). Là phương pháp thông qua internet để tạo ra tiền. Đây là công việc bạn sử dụng 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại (phần lớn là máy tính) có kết nối mạng Internet để làm các công việc nhằm mục đích cuối cùng là kiếm được tiền. Mọi hình thức có thể kiếm được tiền từ internet đều có thể gọi là MMO. Ngay cả việc bạn bán đồ trên game, hay bán hàng trên facebook, hoặc tạo một website bán hàng… Có rất nhiều cách kiếm tiền online trên mạng nhưng phổ biến nhất hiện nay là kiếm tiền bằng cách đăng những đoạn video hot, những bộ phim, những bài hát hay lên Youtube, đây cũng là cách kiếm tiền trên mạng nhiều bạn lựa chọn nhất.

Dưới đây là 2 ví dụ rất đơn giản về kiếm tiền online :

  1. Khi bạn đặt quảng cáo của Google lên website của bạn và có độc giả click vào quảng cáo, Google Adsense sẽ trả tiền cho bạn.
  2. Bạn có thể tìm và bán sản phẩm theo hình thức affiliate marketing trên Clickbank, khi có ai đó mua hàng thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng rất cao.

Việc kiếm tiền online là hoàn toàn có thật, việc kiếm 1000$/tháng hoặc thậm chí 1000$/ngày nhờ online là có thể thực hiện được. MMO là một nghề chân chính, và quả thực chẳng có con đường nào dễ dàng và không phải bỏ công sức thực hiện.

Các hình thức kiếm tiền online

Kiếm tiền online

Phát triển website

Không phải ngẫu nhiên mà các trang web hàng loạt được sinh ra, website sinh ra nhằm mục đích đưa nội dung, dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng, đối với một website đơn giản là có hàng ngàn lượt truy cập, bạn có thể tham gia kiếm tiền online bằng cách đặt quảng cáo cùng Google Adsense. Đây là hình thức phổ biến nhất hiện nay!

Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

Đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho họ. Bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tương đối cao (30 – 70%), thậm chí có mức hoa hồng 90%.

Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều internet marketer ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó. Tương lai của ngành internet marketing tại Việt Nam sẽ bùng nổ hình thức này.

Ngoài Affiliate Marketing, bạn cũng có thể nên quan tâm đến Dropshipping nhưng hình thức này được mọi người coi là khó, hiện tại ở trên mạng cũng có một khóa học liên quan đến Dropshipping thì bạn cũng có thể nên tìm hiểu bởi vì mình cũng thấy nhiều người kiếm được thông qua hình thức này.

Tham gia chương trình PPC (Pay per click) của Google Adsense

Kiếm tiền online Pay Per Click là gì

Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.

Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.

Hiện tại kiếm tiền Google Adsense nổi bật thông qua 2 hình thức là kiếm tiền trên website va thông qua Youtube.

Kiếm tiền trên di động

Tại Việt Nam, từ 4,5 năm về trước kiếm tiền online trên mobile được xem là cách đơn giản nhất, nhưng lại đem lại hiệu quả doanh thu lớn, nhiều bạn đã có thu nhập tới vài trăm triệu đồng/tháng chỉ với 1 wapsite tải ứng dụng cho mobile bằng cách chia sẻ game, ứng dụng HOT và ngoài ra bạn có thể tải các ứng dụng trên Google Play, Apple Store cho chiếc SmartPhone để kiếm tiền ngay lập tức.

Trở thành Freelancer làm việc tự do

Freelancer là người làm việc tự do. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các trang web thành lập để làm trung gian giữa người tìm việc và các công ty, cá nhân có nhu cầu thuê người. Làm Freelancer là một cách kiếm tiền trên mạng cực kỳ tốt, rất đơn giản để có một mức thu nhập khá cao. Fiverr, Odesk, Freelancer.Com là các trang tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham gia và cung cấp dịch vụ của bạn.

Cách kiếm tiền online không nên tham gia

1. PTC (Paid to click)

Có nên kiếm tiền online bằng hình thức Paid To Click

Hình thức này đã nổi tiếng từ xưa đến nay. Có người kiếm được tiền, khoảng vài chục đến hơn trăm đô 1 tháng, nhưng số người tay trắng sau cả mấy tháng trời hì hục làm cho 1 trang scam thì còn lớn hơn gấp mấy lần.

SUNO không khuyến khích cách kiếm tiền online này bởi vì mất thời gian, phải đi kiếm người để trở thành người giới thiệu và ăn hoa hồng từ cấp dưới. Không bổ sung được nhiều kiến thức. Nhiều khả năng bị lừa bởi những trang scam.

2. Đọc email quảng cáo

Cách kiếm tiền online này khá là phổ biến ở nước ngoài, mỗi ngày bạn sẽ được nhận 1 loạt email quảng cáo và nhiệm vụ của bạn là đọc từng email và nhận điểm. Cũng tương tự như hình thức PTC, SUNO không khuyến cáo bạn kiếm tiền theo cách này, scam thì nhiều mà chân chính thì ít, mất thời gian check mail mà tiền kiếm được thì cò con.

3. Chia sẻ tài liệu (PTU)

Đây là một cách kiếm tiền online cũng khá hay, bạn chia sẻ tài liệu cá nhân của bạn, nếu người khác thấy cần tài liệu của bạn thì họ sẽ trả tiền để download và bạn nhận được tiền.

Tuy đây là cách kiếm tiền tốt nhưng bạn có thể vướng vào rắc rối với bản quyền. Đặc biệt là nếu bạn upload những tài liệu của người khác để kiếm tiền, bạn có thể gặp rắc rối với pháp luật đấy.

4. Chứng khoán, ngoại hối (Forex), betting

Cách kiếm tiền online này có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh nhưng không bền vững, rủi ro cao và có nhiều khả năng chịu trách nhiệm pháp lý nếu không cẩn thận.

Một số hình thức khác như: Giới thiệu bạn bè vào hệ thống rồi viết bài thật nhiều, upload ảnh kiếm tiền, kiếm tiền bằng việc giới thiệu người truy cập trang web…. Tất cả đều lừa đảo là phần nhiều, những site uy tín rất ít và khả năng kiếm thêm thu nhập một cách bền vững từ những cách trên là rất thấp.

Sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời gian qua đã biến Internet trở thành một công cụ làm giàu hiệu quả cho rất nhiều người. Phần lớn họ là những người đã nắm bắt được các cơ hội và bí quyết kiếm tiền trên mạng, và do vậy, họ trở nên giàu có. Chính sự thành công của những người này đã thôi thúc những người khác lao vào tìm hiểu về lĩnh vực kiếm tiền trên mạng với mong muốn mình cũng có thể “kiếm được nhiều tiền” như người kia. Nếu bạn thật sự muốn làm, đừng chần chừ nữa, bắt đầu ngay đi.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả