Các nhà sách online tốt nhất hiện nay

Đọc sách là một thói quen rất tốt để bổ sung kiến thức cho bản thân. Đáp ứng được nhu cầu đó, rất nhiều nhà sách online được hình thành và phát triển. Mua sách online giúp bạn tiết kiệm thời gian, được mua sách gốc của nhà xuất bản, giá rẻ. Sách cũng sẽ dễ dàng được giao đến tận nhà bạn với dịch vụ chuyển phát đi khắp cả nước mà các nhà sách online đang dùng. Suno.vn sẽ giới thiệu cho các bạn các nhà sách online đang phổ biến hiện nay.

Các nhà sách online tốt nhất hiện nay

Các nhà sách online tốt nhất hiện nay

Tiki.vn

Tiki.vn là trang web thương mại điện tử,  cung cấp sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng với hơn 10 ngành hàng: Sách, Điện thoại – máy tính bảng, Phụ kiện, Gia dụng, Làm đẹp – Sức khoẻ, Quà tặng, Thời trang, Mẹ & bé…Trong đó, sách là ngành hàng chủ đạo và tốt nhất. Tiki giới thiệu các đầu sách hay bằng tiếng Việt/Anh của các nhà xuất bản nổi tiếng với mức giá ưu đãi và cạnh tranh.

Ngoài sách, Tiki mở rộng cung cấp mặt hàng điện tử, gia dụng, quà tặng, thời trang với mức giá khuyến mãi rẻ hơn thị trường từ 10 – 50%.

Để mua được sách giá rẻ trên Tiki thì bạn nên chú ý thời gian phát hành sách. Thông thường những sách mới xuất bản sẽ có thời gian ban đầu được giảm giá. Trước kia Tiki hay có chương trình giảm giá sách 30% trong hai tuần đầu phát hành.

Mặc dù không thường xuyên được tung ra, bạn hãy kiểm tra xem những Coupon Tiki để liên tục được cập nhật về những mã giảm giá mới nhất mà Tiki đang có nhé!

Vinabook

Ai cũng biết rằng, Vinabook.com là nhà sách online đầu tiên của Việt Nam, suốt trong một thời gian dài nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường, đó là vị thế của người tiên phong. Từ khi thành lập đến nay, Vinabook.com luôn là nhà sách online hàng đầu tại Việt Nam và được ghi nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Quan trọng hơn hết, Vinabook.com được hàng triệu khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của mình trong suốt hơn 10 năm qua.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng bao gồm đủ các thể loại sách hiện nay và được cập nhật sách mới thương xuyên nhanh nhất. Ngoài sách, người dùng cũng có thể mua tạp chí, truyện ngắn, truyện tranh tại đây.

Vinabook cũng thường xuyên có các đợt giảm giá, khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng.

Fahasa

Thương hiệu Fahasa không quá xa lạ, nếu không muốn nói là rất quen thuộc với những người thích đọc sách. Với slogan “Thế giới trong tầm tay”,  trang bán sách trực tuyến – fahasa.com tập trung vào phục vụ bạn đọc tất cả các loại sách có mặt trên thị trường và được phân chia theo cây danh mục rất chi tiết với hơn 7.000 phân loại sách tạo cho khách hàng rất dễ tìm kiếm cũng như việc hỗ trợ tìm các sách tương đương hoặc cùng nhóm hàng.

Trên fahasa.com, khách hàng có thể thấy sách phân theo chủ đề, sách bán chạy trong tuần, trong tháng, sách mới trong ngày, sách được xếp theo catalogue của các NXB nổi tiếng trên thế giới. Điểm nổi bật mà bạn có thể thấy là trang fahasa.com được kết nối với Amazon, từ đây bạn có thể đặt bất cứ tựa sách nào từ trang Amazon thông qua fahasa.com.

Bookbuy.vn

Bookbuy.vn là nhà sách online, đối tác chính thức của hơn 20 công ty, nhà phát hành sách hàng đầu Việt Nam: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News,\… Với số lượng đầu sách đồ sộ được cập nhật liên tục hàng ngày. Ngoài mua sách online tại BookBuy, bạn còn có rất nhiều lựa chọn quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi, vật dụng gia đình, CD/DVD, công nghệ, thời trang với giá niêm yết luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mua sắm.
Bookbuy.vn còn được Sở Công thương TP.HCM và khách hàng bình chọn là Top 3 Nhà sách Trực tuyến tiêu biểu 2013 và Top 2 nhóm website TMĐT tổng hợp tiêu biểu 2014.

Nhà sách Phương Nam

Chính thức ra mắt từ tháng 12/2010, website thương mại điện tử nhasachphuongnam.com cung cấp các sản phẩm thuộc 4 ngành hàng: Sách Tiếng Việt; Sách Tiếng Anh; Sách Điện Tử (eBook) & DVD/CD.

Là một sản phẩm của PNC, nha sach online Phương Nam cung cấp các sản phẩm sách, nhạc, phim & quà trực tuyến. Khách hàng có thể đặt mua online & được giao hàng tận nơi toàn quốc. Thêm nữa là khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại nhasachphuongnam.com, cho đổi & trả hàng trong vòng 7 ngày, hoàn lại 100% tiền nếu không hài lòng với dịch vụ.
Waka.vn
Waka là kho sách điện tử, truyện tranh, bài viết tạp chí phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung.

Kho sách của Waka liên tục được cập nhật, bổ sung bởi các nhà sách, nhà xuất bản, các tác giả trong và ngoài nước với đầy đủ các thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết, sách kinh doanh, sách giáo trình và các tác phẩm kinh điển, các tác phẩm “best seller” trên thị trường.

Đối với các bạn độc giả: Các bạn sẽ được tiếp cận với thư viện Ebook bản quyền chất lượng, đa dạng, phong phú với nhiều thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết ngôn tình, sách kinh doanh, kỹ năng sống, tài liệu, văn bản,…

Sách và thông tin đọc sách của người dùng được đồng bộ tự động trên các thiết bị. Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể đọc cuốn sách bạn yêu thích bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và trên bất kì thiết bị nào. Đặc biệt với khả năng đọc Offline, người dùng Waka có thể đọc sách ngay cả khi không có internet.

Amazon

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. Sách là một trong những sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất hiện nay. Với đầy đủ các loại sách nổi tiếng trên thế giới điều có bán tại đây, nếu bạn thích mua sách nổi tiếng của nước ngoài thì vào đây mua là uy tính nhất nhé.

Điều đặc biệt ở Amazon.com là nếu các sản phẩm được do chính Amazon bán. Thì đảm bảo chất lượng và nơi xuất xứ không phải là các loại hàng nhái kém chất lượng.

Tên gọi Amazon.com được chọn vì sông Amazon là con sông lớn nhất trên thế giới, và vì vậy tên gợi lên quy mô lớn, và cũng một phần vì nó bắt đầu bằng ‘A’ và do đó sẽ hiện lên gần đầu danh sách chữ cái. Amazon.com bắt đầu như là một hiệu sách trực tuyến, nhưng nhanh chóng đã đa dạng hoá lĩnh vực bán lẻ của mình, bán cả DVD, CD, tải nhạc MP3, phần mềm máy tính, trò chơi video, hàng điện tử, hàng may mặc, đồ gỗ, thực phẩm, và đồ chơi.

Google Book

Google là website tìm kiếm thông tin lớn nhất hiện nay với nhiều thể loại như web, tin tức, video, ảnh và cả ebook. Tại đây bạn có thể tìm kiếm thư viện ebook lớn nhất thế giới chỉ cần gõ vào từ khóa cần tìm như “C#” sẽ cho ra hàng ngàn kết quả ebook cho bạn chọn bao gồm miễn phí và tính phí luôn.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả