Các kiểu bài đăng giúp trang bán hàng của bạn “vạn người like”

Bên cạnh các bài đăng về sản phẩm, dịch vụ,  một trang bán hàng muốn được nhiều người yêu thích đôi khi cũng cần đăng những nội dung “không liên quan” đến sản phẩm đang bán. Các bài đăng dạng vệ tinh này đôi khi còn khó hơn những bài đăng giới thiệu sản phẩm, vì nó cần đúng theo sở thích của đối tượng khách của cửa hàng, vừa không bị quá đà, chạy theo trào lưu phản cảm.

Suno.vn sẽ tổng hợp giúp bạn một vài xu hướng nội dung được yêu thích trên các trang facebook bán hàng “vạn người like” nhé!

  1. Album ảnh tổng hợp

Trong thời gian gần đây Facebook photo album trở thành dạng nội dung được nhiều trang bán hàng sử dụng và đạt được hiệu quả cao trong việc tạo tương tác, nhất là tạo được lượt like và share khủng.

facebook-album-Icon

Những album có xu hướng được nhiều lượt like và chia sẻ như: Công thức làm đẹp, Công thức món ăn ngon, Công thức mặc đẹp v.v… Hình thức này đang bắt đầu được sử dụng rộng rãi bởi nhiều fanpage trong nhiều lĩnh vực để diễn đạt nội dung, mà phổ biến nhất là dạng album hoặc các post tổng hợp các hình ảnh có text, giúp người xem nhanh chóng nắm bắt được nội dung mà vẫn giữ được sự bắt mắt nhờ vào việc sử dụng hình ảnh.

  1.  Bài review, đánh giá

Các bài đánh giá (review) không phải là loại nội dung mới, tuy nhiên sức nóng của loại nội dung này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Sự phát triển nhanh chóng của các cộng đồng review ăn uống như Địa điểm ăn uống, Foody, Lozi, v.v… trong những năm gần đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của các bài review. Loại nội dung này còn chứng tỏ khả năng tạo tương tác của mình qua các bài Review mỹ phẩm (từ các beauty blogger), và được mở rộng sang các lĩnh vực khác như Du lịch (phượt, du lịch bụi), Phim ảnh, v.v…

  1. Video quay cách làm các món ăn “ngon mắt”

Ăn uống luôn là chủ đề tạo được nhiều tương tác trên mạng xã hội, tuy nhiên nếu như trước đây các post về food & drink trên social media thường được post dưới dạng hình ảnh, thì trong thời gian gần đây hình thức đăng tải bằng video đã thực sự trở thành xu hướng.
Có thể thấy rằng trong khoảng thời gian từ đầu năm trở lại đây, một loạt các video ghi lại hình ảnh bắt mắt của các món ăn hoặc các clip ngắn hướng dẫn cách đơn giản để thực hiện các món ăn ngon xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nếu trang bán hàng của các bạn chuyên trị các sản phẩm, đồ dùng cho nhà bếp, nguyên liệu làm bếp, v.v… thì những video này càng đánh đúng nhu cầu khách hàng hơn nữa.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả