Với xu hướng kinh doanh online hiện tại, với sự cạnh tranh quá cao giữa các cửa hàng về chất lượng cũng như hàng hoá ngày càng tăng thì sự đầu tư về nội dung bắt đầu tạo ra những sự khác biệt. Ngoài những vấn đề như tìm nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp và quản lý cửa hàng thông suốt thì việc xây dựng nội dung là điều không thể bỏ qua. Với một nội dung tốt, bạn có thể giúp cửa hàng mình có nhiều lượt “yêu thích” hơn, từ đó dễ dàng giới thiệu sản phẩm của mình một cách thân thiện và đáng tin hơn.
Bất kì ai cũng có thể xây dựng được nội dung tốt cho fanpage của mình, nhưng đôi lúc mọi người thường vì bận rộn hoặc “quên” mà không chăm chút cho nó. Hãy cùng Suno.vn nhìn lại xem facebook bán hàng của bạn đã đạt “chuẩn khỏi cần chỉnh” chưa nhé!
Nguồn ảnh | Slideshare