3 xu hướng thời trang “chắc ăn” được “săn đón” trong năm mới

Năm mới mọi thứ đều đổi mới, các cô gái cũng sẽ lựa chọn những trang phục vừa hợp thời lại vừa mới mẻ cho tủ quần áo của mình. Đây cũng là dịp được các chủ cửa hàng quan tâm vì phải nhập những mặt hàng mới sao cho phù hợp nhu cầu các “thượng đế” của mình.

Suno.vn sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng «chắc ăn» gây bão trong năm mới, bạn mau mau nhập hàng ngay nhé!

  1. Đồ ánh kim loại

Những món đồ có ánh kim loại như giày, túi xách luôn mang lại vẻ trẻ trung và thời thượng cho phái đẹp. Khi sở hữu một món phụ kiện có ánh kim loại nổi bật, bạn sẽ nhận thấy chúng không hề khó phối mà thực ra rất dễ kết hợp với các món đồ, phong cách khác nhau và tạo điểm nhấn thời trang đắt giá cho bất kỳ set đồ nào.

1.1 1.2 1.3

  1. Họa tiết hình học

Cũng nổi bật không kém ánh kim loại, những họa tiết hình học xuất hiện trên trang phục như váy, áo khoác hay vài món phụ kiện như túi xách, ví đều mang lại vẻ đẹp trẻ trung và bắt mắt. Để phối những họa tiết khác nhau trong một set đồ thật tinh tế không phải là điều dễ dàng nhưng bạn hoàn toàn có thể phối đồ họa tiết hình học với các món trơn màu, đơn giản để giữ sự hài hòa và thanh lịch cho set đồ mà vẫn có điểm nhấn.

1.1.1 1.1.2 1.1.3

  1. Cảm hứng boho

Đặc trưng của phong cách boho – thời trang của các nàng du mục là những chiếc áo khoác kimono, trang trí tua rua, vải ren đục lỗ hay họa tiết thổ dân, mũ rộng vành… mang cảm giác phóng khoáng và bay bổng. Bạn không cần phải quá chú ý đến chi tiết trang phục khi theo đuổi phong cách này mà chỉ cần thêm thắt 1-2 món mang đặc trưng cảm hứng boho và kết hợp với những món đồ rộng rãi, vải mềm mại để trở thành cô nàng du mục tự do.

1.2.1 1.2.2 1.2.3

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Vận hành cửa hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả