Kinh doanh gì vốn ít, lợi nhuận cao

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh và bạn đang suy nghĩ xem kinh doanh gì vốn ít, lợi nhuận cao thì có thể tham khảo bài viết sau đây mà Suno chia sẻ. Những ý tưởng kinh doanh trực tuyến, kinh doanh nhỏ với mức đầu tư thấp, kinh doanh nhỏ những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ và các bà mẹ,… Đây đều là những ý tưởng kinh doanh phù hợp với những người mới bắt đầu, vốn ít, nhưng hứa hẹn sẽ mang lại khoản lợi nhuận đáng kể.

1.Tiếp thị liên kết

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ để bắt đầu với vốn đầu tư thấp, nhưng hàng tháng vẫn đem về khoản lợi nhuận tương đối thì tiếp thị liên kết là một trong những ý tưởng kinh doanh dễ dàng và phù hợp với thị trường kinh doanh trực tuyến đang phát triển rất tốt hiện nay.

Lý do duy nhất đây là ngành kinh doanh cần thiết, vì khi bắt đầu kinh doanh bất kì sản phẩm nào, người ta luôn luôn cần việc liên kết giữa người bán và người mua.

Để làm được điều này, đòi hỏi bạn cần có những kiến thức cơ bản về tiếp thị, bạn có thể nhận công việc đồng thời nhiều cửa hàng, nhiều sản phẩm cùng một lúc, chỉ cần bạn có khả năng quản lý và sắp xếp tốt.

Tiếp thị liên kết- hình thức kinh doanh lợi nhuận cao

2. Sản xuất thức ăn chăn nuôi

Một trong những ý tưởng kinh doanh sinh lợi bạn có thể bắt đầu đó là sản xuất thức ăn chăn nuôi. Người ta ăn thịt gà, trứng mỗi ngày, nhưng trước khi đạt được điều đó, cần phải nuôi dưỡng. Và tất cả những con vật này đòi hỏi thức ăn cho chúng phát triển.

Nếu bạn có thể xây dựng chế độ ăn uống kết hợp các loại thức ăn khác nhau đáp ứng yêu cầu về năng lượng và protein để cung cấp cho động vật, thì sản xuất thức ăn chăn nuôi có thể là một ý tưởng kinh doanh hay ho dành cho bạn.

Sản xuất thức ăn chăn nuôi có thể được vận hành kinh doanh tại nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên đảm bảo bạn có được giấy phép trước khi bạn bắt đầu kinh doanh.

Sản xuất thức ăn chăn nuôi là một ý tưởng kinh doanh quy mô nhỏ có thể phát triển để trở thành một công ty lớn. Bởi vì các chi phí liên quan đến sản xuất, nguyên liệu thức ăn đa phần đều có giá thành tốt.

Việc nghiên cứu công thức để kết hợp các thành phần phù hợp sẽ giúp bạn sản xuất thức ăn giàu protein, năng lượng và vitamin. Đây là những yếu tố dinh dưỡng cơ bản quan trọng mà một thức ăn chăn nuôi tốt cần phải có. Bạn có thể bán sản phẩm của bạn thông qua các nhà phân phối, bán sỉ hoặc các nhà bán lẻ. Bạn thậm chí có thể bán trực tiếp cho nông dân địa phương.

Sản xuất thức ăn chăn nuôi Một trong những ý tưởng kinh doanh sinh lợi

3. Kinh doanh những món nướng

Nếu bạn giỏi nấu ăn, đặc biệt là những món nướng (bánh mì, bánh rán,…) thì có thể biến nó thành một ngành kinh doanh để kiếm tiền. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ mà người ta có thể bắt đầu làm kinh doanh tại nhà.

Trên thực tế, mọi người đang có nhu cầu ngày càng tăng cho các thực phẩm nướng. Nhiều người thích ăn thực phẩm tươi nướng nhưng trong thực tế, nhiều người trong số họ không biết làm thế nào hoặc có thời gian để nướng nó.

Nên kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là món nướng sẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ mà bạn có thể bắt đầu với vốn đầu tư thấp. Bạn không cần thêm vốn để thuê một không gian. Tuy nhiên, bạn cần phải trang bị cho mình đầy đủ những dụng cụ cần thiết.

Nếu bạn quyết định vận hành nó như một cửa hàng dịch vụ thức ăn, nơi mọi người có thể đi dạo và chọn các thực phẩm nướng, thì lúc này bạn cần tìm cho mình một mặt bằng vừa phải.

Ngoài ra, bạn cần tập trung một dịch vụ đặc biệt. Trong trường hợp này, bạn cần chuyên về một loại sản phẩm nướng đặc biệt. Nếu bạn có thể thiết lập ra món nướng một đặc sản, chắc chắn mọi người và các nhà hàng lớn hơn sẽ bắt đầu liên lạc với bạn để kêu gọi hợp tác kinh doanh.

Kinh doanh những món nướng

4.  Dịch vụ dọn dẹp

Có những ý tưởng kinh doanh nhỏ xoay quanh việc vệ sinh. Đây thực sự được xem là cơ hội kinh doanh cho bất cứ ai muốn bắt đầu một doanh nghiệp làm sạch. Bạn có thể lựa chọn giữa làm sạch nhà ở và doanh nghiệp.

Các dịch vụ vệ sinh dân cư có thể là một ý tưởng kinh doanh tốt cho bạn chứ không nhất thiết phải là dịch vụ làm sạch của công ty. Đối với dịch vụ vệ sinh dân cư, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với mức vốn hầu như không cần.

Để làm vệ sinh doanh nghiệp, bạn cần phải đăng ký kinh doanh khởi nghiệp. Việc đăng ký kinh doanh của bạn cũng sẽ làm tăng sự tín nhiệm đối với khách hàng. Cho dù các dịch vụ vệ sinh tại nhà hoặc doanh nghiệp, các yếu tố thành công chính là tiếp thị tốt và dịch vụ khách hàng tốt.

Dịch vụ dọn dẹp- ngành kinh doanh đem lại lợi nhuận cao

5. Trang trí

Trang trí là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ ngày càng phát triển và tăng nhanh.

Dịch vụ trang trí là cần thiết trong các hội nghị, sự kiện, các bữa tiệc và các cuộc tụ họp xã hội khác. Tuy nhiên, nhu cầu về dịch vụ trang trí luôn ở trong tình trạng cao trong những ngày nghỉ lễ như thời kỳ Giáng sinh, tết, và đây dường như là nhu cầu của cả cá nhân và doanh nghiệp trong mùa lễ hội.

Trang trí kinh doanh là một hoạt động kinh doanh hoàn hảo và tốt mà bạn có thể làm trong những ngày lễ. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh mà không nhất thiết phải trải qua quá trình đăng ký kinh doanh.

Bạn có thể dễ dàng hợp tác với các doanh nghiệp bằng cách liên kết với những nơi cung cấp những dịch vụ cưới hỏi và sự kiện.

Trang trí là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ ngày càng phát triển.

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả