Bắt nhịp 5 xu hướng kinh doanh – doanh thu tiền tỉ

Xu hướng kinh doanh hiện nay là gì? Để bắt đầu khởi nghiệp thành công bạn cần nắm bắt được loại hình kinh doanh nào đang là xu thế, có thể không cần đầu tư vốn nhiều nhưng lợi nhuận nhất định cao. Ở bài viết này, Suno muốn mang đến cho các bạn một cái nhìn thực tế về những lĩnh vực kinh doanh đang chiếm ưu thế và có xu hướng tăng cao trong tương lai.

1.Kinh doanh cửa hàng bán đồ ăn vặt, thức ăn nhanh.

Bán đồ ăn vặt, thức ăn nhanh đã được xem là xu hướng hot từ nhiều năm  và đến nay vẫn duy trì được ưu thế, bạn có thể chỉ bán online với số vốn vô cùng ít ỏi, nhưng doanh thu mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Trong những năm tới đây, sẽ còn tiếp tục bùng nổ vì đối tượng khách hàng cho loại hình dịch vụ này không hề giới hạn. Tuy nhiên bạn cần xem xét cẩn thận về địa điểm nếu quyết định đầu tư một cửa hàng.

 

2. Kinh doanh dịch vụ liên quan đến cưới hỏi.

Với hình thức kinh doanh này bạn có rất nhiều sự lựa chọn để phát triển thành một thế mạnh riêng biệt cho dịch vụ của bạn, bao gồm:

  • Nhận tổ chức ăn hỏi, cưới trọn gói
  • Kinh doanh các sản phẩm cung cấp cho đám cưới
  • Dịch vụ cho thuê rạp cưới
  • Dịch vụ trang trí tiệc cưới
  • Dịch vụ quay phim, chụp ảnh
  • Cung cấp xe đón dâu, MC , nấu cỗ cho đám cưới

Đây là hình thức kinh doanh đòi hỏi bạn phải có số vốn tương đối ổn định, nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng của từng mùa cưới, bạn cũng cần xác định đối tượng khách hàng mà dịch vụ mình hướng đến để từ đó có hướng đầu tư thích hợp.

 

3. Dịch vụ văn phòng, nhà sách, ăn uống tại nông thôn

Hiện nay các khu nông thôn đang dần được cải thiện mức sống và đầu tư hơn về chất lượng cuộc sống, đặc biệt là tại các khu trường học, công trường đang thi công hay những khu công nghiệp với vốn đầu tư nước ngoài. Các dịch vụ bạn nên cân nhắc đến đó là kinh doanh quán ăn, nhà sách,..với số vốn tương đối ít ỏi. Điều quan trọng là bạn nên xác định địa điểm đẹp trước khi quyết định mở cửa hàng.

4. Cung cấp những dịch vụ cần trong cuộc sống

Điều này nghe có vẻ mơ hồ, nhưng bạn thấy đấy, cuộc sống bây giờ mọi thứ đều có thể làm dịch vụ. Cụ thể hơn đó chính là các dịch vụ sữa chữa điện, nước, điện thoại, bàn ghế, khóa,… tại nhà. Vì không phải ai cũng có kinh nghiệm và thời gian cho những việc vặt vãnh này, nhưng nó sẽ mang đến cho bạn lợi nhuận vô cùng đáng kể trong tương lai.

5. Các sản phẩm xanh

Ngày nay khái niệm ” sống xanh” đang dần được lưu tâm một cách nghiêm túc, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp hướng đến phát triển để phục vụ cho sứ mệnh cao cả này. Nếu bạn có nguồn sản phẩm nông nghiệp sạch tại nông thôn thì tại sao lại bỏ qua xu hướng kinh doanh siêu lợi nhuận này được đúng không.

Bạn cũng có thể nghiên cứu, tìm hiểu cho các sản phẩm xanh đang được ưa chuộng hiện nay, nhu cầu thị trường, thị hiểu người dùng để từ đó có thể triển khai định hướng kinh doanh phù hợp.

 

Xem thêm:

>>> xu thế kinh doanh trong những năm sắp tới

>>> Những ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2017

 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả