3 ý tưởng quảng cáo cho cửa hàng gia dụng quy mô nhỏ

Áp dụng các phương thức truyền thông, quảng cáo có thể giúp các cửa hàng gia dụng cải thiện tình hình kinh doanh, thu hút thêm khách hàng mới. Ngày nay đa phần mọi người chọn lựa mua sắm tại các siêu thị lớn, điều này đặt ra những thách thức cho các chủ cửa hàng gia dụng nhỏ.

Sau đây là những ý tưởng quảng cáo cho cửa hàng gia dụng quy mô nhỏ mà các chủ cửa hàng có thể áp dụng.

Áp dụng các phương thức truyền thông, quảng cáo có thể giúp các cửa hàng gia dụng cải thiện tình hình kinh doanh, thu hút thêm khách hàng mới.

1.Quảng cáo từ khóa

Nhiều người tiêu dùng có thói quen sử dụng internet để nghiên cứu, tìm hiểu trước khi quyết định mua sắm các mặt hàng.

Thông thường, người tiêu dùng sẽ nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc, Yahoo,.. để tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà họ quan tâm.

Bạn có thể chọn hình thức quảng cáo từ khóa trên những công cụ này để dẫn khách hàng đến trang web của bạn.

Là một cửa hàng gia dụng nhỏ, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến một khu vực địa lý cụ thể và đặt giá thầu cho các từ khóa dựa trên ngân sách quảng cáo của bạn.

Những công đoạn này tương đối đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu và lên kế hoạch cho cửa hàng của mình.

Quảng cáo từ khóa thường sẽ xuất hiện ở trên cùng hoặc ở hai bên của kết quả tìm kiếm.

Quảng cáo từ khóa, bạn có thể dùng cách này để dẫn khách hàng vào trang web của bạn

2. Áp dụng giá khuyến mãi

Là chủ cửa hàng gia dụng nhỏ, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến đó là làm thế nào để thuyết phục khách hàng đến cửa hàng của bạn.

Mặc dù cửa hàng bạn có thể không có đủ các lựa chọn sản phẩm như một siêu thị, cửa hàng lớn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thu hút người dùng quan tâm về giá cả.

Bạn có thể đặt quảng cáo trên các trang báo địa phương, đài phát thanh và truyền hình địa phương.

Bạn có thể cân nhắc chỉ đưa ra duy nhất một sản phẩm phù hợp với tiêu chí và chi phí khách hàng của bạn.

Mục đích của chiến dịch này sẽ đánh vào bộ phận khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đối với sản phẩm, sau khi khách hàng đến cửa hàng của bạn để mua sản phẩm quảng cáo, bạn sẽ có cơ hội bán thêm cho họ nhiều sản phẩm hơn nữa.

Áp dụng giá khuyến mãi

3. Đặt poster quảng cáo

Việc thiết kế và in ấn các poster quảng cáo được xem là chiến lược quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp cho các cửa hàng gia dụng có quy mô nhỏ.

Những biển quảng cáo này sẽ thu hút thêm khách hàng mới đến cửa hàng của bạn, đồng thời cũng thu hút những khách hàng thân thiết của bạn quay lại mua sắm lần tiếp theo.

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng cũ, khách hàng lâu năm của cửa hàng, bằng cách tặng kèm sản phẩm hay giảm giá khi mua từ sản phẩm thứ hai trở đi.

Bạn cũng có thể đầu tư thêm về hình ảnh những sản phẩm mới để góp phần quảng bá cho cửa hàng của mình.

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Read more:
Màu sắc nào may mắn cho các chủ cửa hàng năm Bính Thân? (tiếp theo)

Mỗi đầu năm, mọi người lại hay đi xem tuổi, xem phong thuỷ để sắp đặt mọi thứ phù hợp...

Close