Ý tưởng khởi nghiệp với số vốn ít lợi nhuận cao

Bạn yêu thích kinh doanh và muốn tự khởi nghiệp nhưng số vốn trong tay quá ít ỏi. Thực tế có nhiều lĩnh vực kinh doanh không cần nguồn vốn dồi dào nhưng vẫn có thể mang lại lợi nhuận cao. Dưới đây là Top 5 ý tưởng khởi nghiệp với số vốn ít có lợi nhuận cao HOT nhất 2017.

1. Bán đồ handmade

Nếu là một người khéo tay và yêu thích các món đồ dễ thương, độc đáo thì bán đồ handmade là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để khởi nghiệp với số vốn ít. Kho ý tưởng để thực hiện các sản phẩm handmade vô cùng phong phú. Bạn có thể tham khảo ý tưởng từ các trang web nước ngoài, hoặc thông qua công cụ tìm kiếm google và youtube.

Để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng thì bán hàng online là một lựa chọn hoàn hảo khi tình trạng kinh tế còn eo hẹp. Bạn chỉ cần tận dụng kênh facebook cá nhân để quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Bên cạnh đó, nếu có thời gian và kinh phí thì tốt nhất nên xây dựng một trang fanpage riêng để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

khởi nghiệp với số vốn ít
Bán đồ handmade – Ý tưởng khởi nghiệp với số vốn ít

2. Kinh doanh đồ ăn online

Hình thức mua sắm online giao hàng tận nơi ngày càng được yêu thích. Theo đó, số lượng các shop online cũng tăng mạnh để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bạn chỉ cần tận dụng trang mạng xã hội cá nhân để cập nhật menu, thông tin, hình ảnh các món ăn. Hiện nay, kinh doanh cơm văn phòng và đồ ăn vặt là hai sản phẩm đắt hàng được khách hàng quan tâm nhất.

Nếu menu thức ăn – nước uống quá nhiều, bạn nên đầu tư xây dựng một website chuyên nghiệp để khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán trực tiếp trên web. Để quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý bán hàng. Ngoài ra, hãy chú ý quan tâm đến vấn đề giao hàng, chốt đơn hàng để nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

khởi nghiệp với số vốn ít

3. Cafe Takeaway

Nhân viên văn phòng hay người bận rộn có thói quen uống cà phê thường lựa chọn uống cà phê takeaway tiện lợi. Họ có thể mang vào văn phòng hoặc uống nhanh trên đường đến nơi làm việc. Vì vậy, nếu muốn khởi nghiệp với số ít thì bán cà phê takeaway là ý tưởng khá an toàn để đảm bảo lợi nhuận.

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để níu chân khách hàng. Xây dựng hình ảnh, thương hiệu, cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng sản phẩm cà phê chất lượng sẽ giúp bạn có được lượng khách hàng thân thiết để phát triển kinh doanh.

khởi nghiệp với số vốn ít

4. Kinh doanh hàng xách tay

Kinh doanh hàng xách tay là hình thức kinh doanh đã rất quen thuộc và phổ biến. Các sản phẩm xách tay có ưu điểm là chất lượng tương đối tốt do được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài. Giá thành của chúng cũng cạnh tranh hơn vì không phải đóng thuế. Bạn có thể chủ động tìm mua những mặt hàng không có sản phẩm cùng loại trong nước để kinh doanh. Như vậy, cửa hàng của bạn sẽ không lo ngại việc cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

Tuy nhiên, phải nhớ cân nhắc cẩn thận tiền vốn đầu tư với chất lượng sản phẩm, và lợi nhuận thu được khi vận chuyển hàng từ nước ngoài về để tính toán giá thành hợp lý nhất.

ý tưởng khởi nghiệp với số vốn ít

5. Mua bán đồ secondhand

Đồ cũ dễ bán, giá cả phải chăng nên việc kinh doanh khá thuận lợi. Rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp với số vốn ít đã chọn các mặt hàng secondhand để kinh doanh và rất thành công. Vấn đề quan trọng khi bán hàng secondhand là phải biết chọn những mặt hàng tốt để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đồng thời xác định giá mua – bán phù hợp nhằm đảm bảo lợi nhuận kinh doanh lâu dài.

ý tưởng khởi nghiệp ít vốn

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả