Xu hướng thời trang nữ công sở cực ấn tượng

Môi trường công sở cần những trang phục kín đáo, lịch sự. Tuy nhiên ta vẫn có thể phá cách bằng các xu hướng thời trang công sở đang rất được ưa chuộng hiện nay nhằm tôn lên vẻ nữ tính nhưng vẫn năng động để phù hợp và thoải mái hơn trong môi trường công sở. Suno.vn sẽ bật mí 4 trang phục đang “làm mưa làm gió” trong các công sở hiện nay.

1/ Chân váy có cúc

Những hàng cúc thẳng tắp sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho chiếc váy, giúp bạn trở nên năng động, cá tính hơn. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đang cố ý lồng ghép những chiếc cúc vào váy để tạo nên xu hướng thời trang hè 2015, sau đây là một số hình ảnh chân váy có cúc:

chan-vay-co-cuc-01 chan-vay-co-cuc-02 chan-vay-co-cuc-03 chan-vay-co-cuc-04 chan-vay-co-cuc-05

2/ Áo sơ mi sọc

Áo sơ mi sọc đã một thời gian dài “thống trị” môi trường công sở, tuy nhiên sau đó những chiếc áo trơn lên ngôi và tưởng chừng xu hướng này đang dần biến mất. Nhưng hiện tại thị trường đang dần nhộn nhịp và tạo nên cơn sốt “sọc” mới. Nếu chưa từng sở hữu thì bạn nên thêm vào tủ đồ vài chiếc áo sơ mi kẻ sọc để mang làn gió mới vào phong cách thời trang của mình nhé

ao-so-mi-soc-01 ao-so-mi-soc-02 ao-so-mi-soc-03 ao-so-mi-soc-04

3/ Váy dáng rộng

Vô cùng nữ tính mà dịu dàng nhưng vẫn giữ được nét tự tin cá tính, váy dáng rộng mang đến cho bạn một sự thoải mái và năng động trong môi trường công sở nhộn nhịp, hãy thử xem, bạn sẽ là tâm điểm đấy.

vay-dang-rong-01 vay-dang-rong-02 vay-dang-rong-03 vay-dang-rong-04

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả