[Xu hướng] Chọn màu son đẹp cho mùa cuối năm

Trong các loại mỹ phẩm làm đẹp thì son gần như là món có nhiều “tín đồ” là các cô nàng xinh đẹp nhất. Đây cũng là sản phẩm mà các cửa hàng sẽ nhập nhiều và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú nhất. Các chủ cửa hàng đã biết đến xu hướng son của mùa Thu – Đông 2015 này chưa? Cùng Suno.vn tìm hiểu một chút về các màu son đang được các cô nàng xinh đẹp săn lùng nhé!

Son màu đỏ thẫm

Son đỏ chưa bao giờ hết ‘hot’ dù là trong mùa Xuân-Hè hay Thu-Đông. Nếu đỏ tươi, đỏ cam thống trị xu hướng của mùa trước thì với Thu-Đông 2015, màu đỏ thẫm sẽ là màu son đẹp làm chủ bờ môi của các nàng. Kết cấu lì, mịn như nhung của son sẽ giữ lại vẻ quyến rũ, nồng nàn trên khuôn mặt bạn.

1 2

Son màu hồng tím

Hồng tím, hồng neon sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt và cả tổng thể khi những bộ trang phục trong mùa này thường được phối theo tông màu trầm. Màu hồng trẻ trung, cá tính giúp bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn đồng thời cũng cực kỳ thời thượng.

3 4

Son nude

Lối trang điểm “mặt mộc” vẫn luôn là xu hướng thịnh hành trên các sàn diễn thời trang, và son nude luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên. Hãy chuẩn bị một lớp nền thật hoàn hảo kết hợp với má hồng và son nude có độ bóng nhẹ để sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng như các nàng thơ.

5 6

Son tím

Sắc tím huyền bí là màu son đẹp hoàn hảo cho những cô gái có tính cách mạnh mẽ, táo bạo. Không phải ai cũng có can đảm thử nghiệm những màu son lạ nhưng nếu bạn xuất hiện tại một bữa tiệc với đôi môi màu tím thì chắc chắn bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật. Hơn nữa, dù bạn có làn da trắng hay ngăm thì đều có những sắc tím phù hợp giúp tôn lên nước da của bạn.

7 8


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả